FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối đồ cùng chân váy chấm bi cực CUỐN HÚT

Thu, 8-09-2022

Chân váy chấm bi là một item thời trang đã xuất hiện từ những năm 1900 và dần trở nên quen thuộc trong tủ đồ của các cô nàng. Tuy nhiên những chiếc chân váy chấm bi lại rất kén người mặc và phối đồ. Nếu không biết cách chọn họa tiết chấm bi trên váy cho phù hợp hay kết hợp bừa những món đồ họa tiết chấm bi với nhau, set đồ của bạn sẽ rối mắt, “lòe loẹt” và bạn sẽ trở nên g”già nua” trông thấy. 

Trong bài viết hôm nay, thời trang nữ đẹp Liin Clothing sẽ bật mí một số cách phối đồ cùng chân váy chấm bi giúp bạn tự tin diện bộ đồ cực nổi bật mà vô cùng thời thượng, cuốn hút. 

Set đồ cùng chân váy chấm bi cuốn hút nhất

Đặc điểm vốn có của một chiếc váy chấm bi là màu sắc đa dạng, trải dài từ màu đỏ rực rỡ cho tới màu đen quý phái, họa tiết chấm bi lặp lại nổi bật. Vì vậy, những item mix cùng chân váy chấm bi tốt nhất nên có màu sắc tối giản, trang nhã, không nhiều họa tiết rườm rà để tổng thể được cân bằng.  

Chân váy chấm bi dáng dài

Chân váy chấm bi dáng dài 

Áo sơ mi công sở kết hợp cùng chân váy chấm bi

Cách phối với chân váy chấm bi đẹp, dễ dàng nhất cho các cô nàng công sở chính là mix cùng áo sơ mi. Với một chiếc áo sơ mi cao cấp có màu sắc trung tính đi cùng chân váy chấm bi, nàng sở hữu ngay một set đồ vừa thanh lịch nơi công sở vừa tạo điểm nhấn với hoạt tiết chấm bi. 

Chân váy chấm bi mix cùng áo croptop cá tính

Một chiếc croptop cá tính khéo léo khoe vòng eo thanh mảnh phối cùng một chân váy chấm bi độc đáo, nữ tính càng khiến vẻ ngoài của nàng thêm rực rỡ trong mùa hè này đó. Phong cách pha trộn giữa sự nữ tính, dịu dàng và phóng khoáng này chắc hẳn sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi set đồ của nàng. 

Chân váy chấm bi phối cùng croprop

Chân váy chấm bi phối cùng croprop 

Hội chị em có thể kết hợp các phụ kiện trẻ trung, hợp xu hướng như khăn turban, scrunchies cùng họa tiết với chân váy, kính râm, vòng cổ,... 

Chân váy chấm bi phối cùng áo thun basic

Hầu như bất cứ cô nàng nào cũng có những chiếc áo thun, áo phông trơn trong tủ đồ của mình. Chỉ cần một chiếc áo thun màu trắng, nàng có thể tự do “cân” mọi outfit với chân váy họa tiết chấm bi. Đây chắc hẳn là câu trả lời lý tưởng cho những ngày không biết chân váy chấm bi mặc với áo gì cho phù hợp. 

Áo lệch vai nữ tính phối cùng chân váy chấm bi

Áo lệch vai kiểu cách vốn đã gây “thương nhớ” với hội chị em đam mê thời trang bởi sự duyên dáng, tiểu thư mà em nó mang lại. Set đồ áo lệch vai kết hợp với chân váy chấm bi xòe rất nên được diện trong các bữa tiệc cùng bạn bè, những buổi đi chơi, đi du lịch,... Nàng sẽ trở nên cực nổi bật trong những bức ảnh chụp chung cùng bạn bè. 

Áo 2 dây quyến rũ mix cùng chân váy chấm bi

Áo 2 dây sẽ là một gợi ý thú vị nếu nàng đang băn khoăn chân váy chấm bi kết hợp với áo gì. Chiếc áo hai dây đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng giúp nàng khoe được những nét đẹp trên cơ thể. Nếu tự tin với em áo hai dây thoải mái này, tại sao lại không thử mặc em nó với chân váy chấm bi dáng dài ngay nhỉ?  

Chân váy chấm bi phối cùng áo len 

Một cách phối đồ với chân váy chấm bi vào thời tiết mùa đông chính là mặc cùng với áo len. Dù là áo len ôm người hay áo len form rộng, áo len sơ vin vào chân váy chấm bi dáng dài đuôi cá hoặc chân váy chấm bi xẻ tà đều vô cùng thu hút. 

Chân váy chấm bi phối với áo len

Chân váy chấm bi phối với áo len


>> Nàng cũng có thể tham khảo thêm: Bí kíp lên đồ với chân váy bút chì cho mọi chị em


Vài lưu ý khi lựa chọn chân váy chấm bi

Để nàng có set đồ với chân váy chấm bi hoàn hảo nhất, có một số lưu ý sau đây nàng nên note lại khi lựa chọn chân váy chấm bi nhé! 

Lựa chọn màu sắc tôn da 

Những chiếc váy chấm bi có màu sắc khá đa dạng, từ màu sáng cho tới màu lạnh,... Hãy dựa vào màu da của mình để chọn màu sắc của váy cho phù hợp. 

Nếu bạn là một newbie mới học mix match đồ với chân váy chấm bi, bạn có thể thử váy chấm bi kết hợp hai màu đen - trắng. Chúng hợp với mọi loại da và sẽ không khiến bạn “lòe loẹt” như con tắc kè hoa khi không biết phối đồ.   

Chân váy chấm bi đen - trắng

Chân váy chấm bi đen - trắng 

Phù hợp với thân hình của chị em

Khi chọn một chiếc chân váy chấm bi, bạn nhất định cần dựa vào hình dáng cơ thể mình để cân nhắc giữa các kiểu váy. 

Với các cô nàng nấm lùn, những chiếc váy chấm bi không nên quá dài vì nó sẽ dễ dàng “ăn” mất chiều dài đôi chân. Chọn những chiếc chân váy ngắn trên hoặc ngang đầu gối giúp hack dáng hiệu quả. Những bạn hơi đầy người một chút hãy lựa chọn những chiếc váy họa tiết chấm bi nhỏ vì với họa tiết quá to, gần nhau, cơ thể bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều. 

>> Xem thêm: Chân váy suông và những cách phối đồ cho mọi hoàn cảnh

BLOG