FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối đồ cho nàng CỰC XINH cùng với chân váy xoè xếp ly

Sat, 10-09-2022

Chân váy xếp ly luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng điệu đà. Ngày hôm nay, thời trang thiết kế Liin Clothing sẽ bật mí cho nàng những mẹo mix đồ chuẩn stylist với váy xếp ly.

Chân váy xếp ly là gì?

Chân váy xếp ly được may những nếp gấp tinh tế tạo nên sự mềm mại uyển chuyển. Mẫu váy này không chỉ được giới trẻ yêu thích mà đến các quý cô trung niên cũng chẳng thể nào rời mắt. 

Thiết kế xếp ly tôn dáng người, khiến những cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao từ ánh nhìn của người khác, các cô nàng “ cò hương” trông đầy đặn hơn. Không chỉ vậy, váy xếp ly đẹp còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo phông, áo sơ mi,... cho đến áo 2 dây, blazer cá tính.

Công thức phối đồ cùng chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài kết hợp áo sơ mi thanh lịch

Những chiếc sơ mi trơn đơn giản sẽ không còn nhàm chán khi được kết hợp với chân váy xếp ly có màu sắc hoặc họa tiết. Đây là set đồ chín chắn, trưởng thành cho môi trường làm việc nơi công sở. Nếu muốn diện trang phục đi dạo phố, bạn có thể tạo nên điểm nhấn thắt lưng ở eo, một chiếc túi xách hay giày cao gót là đã vô cùng sang trọng, cuốn hút.

Chân váy xòe dài kết hợp sơ mi họa tiết thanh lịch

Chân váy xòe dài kết hợp sơ mi họa tiết thanh lịch

Chân váy xếp ly ngắn với áo thun basic

Áo thun là trang phục đã quá quen thuộc với phái đẹp. Cách phối chân váy xếp ly với áo phông tuy đơn giản nhưng lại được các idol Hàn Quốc ưa chuộng và tích cực lăng xê. Nếu mặc cùng chân váy dài tạo nên sự nhã nhặn, thì khi mix với chân váy xếp ly ngắn lại mang đến nét trẻ trung cực kỳ đáng yêu. Hãy kết hợp với một đôi giày sneaker năng động, cá tính để trông trẻ thêm ra vài tuổi nhé bạn.

Chân váy xếp ly ngắn với áo thun basic

Chân váy xếp ly ngắn với áo thun basic

Phối với áo trễ vai cá tính

Áo trễ vai là một phát hiện tuyệt vời của giới thời trang, là “ vũ khí lợi hại” giúp nàng khoe trọn bờ vai mảnh mai của mình, chinh phục hoàn toàn phái nam. Những nếp gấp xếp ly vô cùng duyên dáng khi kết hợp với áo hở vai tạo nên bộ đôi vô cùng ăn ý khiến bạn trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.  

Chân váy xếp ly dáng dài phối cùng áo len

Chỉ với một chiếc chân váy, bạn có thể diện quanh năm, từ mùa hạ sang mùa đông. Khi mix cùng áo len sẽ là trang phục lý tưởng giữ ấm cho chị em trong những ngày đông giá lạnh mà vẫn đảm bảo đẹp siêu lòng, hút mắt.

Chân váy xếp ly phối áo len ấm áp

Chân váy xếp ly phối áo len ấm áp

Chân váy xếp ly + áo hai dây nhún đơn giản

Có thể nói chân váy xếp ly như được sinh ra để đồng hành cùng áo hai dây. Dù khá dễ mix đồ nhưng nó trở nên hài hòa, ăn ý đến diệu kỳ khi được đi với áo hai dây. Set đồ này khiến người mặc thoải mái, tự tin xuống phố, tuy đơn giản nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt người nhìn.

Áo 2 dây đơn giản kết hợp chân váy xòe xếp ly

Áo 2 dây đơn giản kết hợp chân váy xòe xếp ly


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Chân váy suông và những cách phối đồ cho mọi hoàn cảnh


Chân váy xếp ly xòe dài màu đen mix cùng áo hoodie năng động

Vào những ngày đông quá lạnh thì bộ đôi chân váy xếp ly và áo hoodie lại được “ lên ngôi”. Áo hoodie trẻ trung, ấm áp mix với váy xòe xếp ly đen nhẹ nhàng, nhã nhặn biến bạn trở thành cô gái hiện đại, phá cách nhưng không kém phần đáng yêu.

Kết hợp cùng áo khoác blazer, chân váy xếp ly 80cm + áo thun dài tay

Khi mà áo khoác blazer đang ngày càng thịnh hành thì việc tạo nên một set đồ cùng chân váy xếp ly là điều không thể thiếu. Chỉ cần một mix một chiếc áo phông đơn giản với chân váy xếp ly, khoác thêm áo khoác blazer bên ngoài là bạn đã có ngay một set đồ vô cùng sang chảnh và thời thượng. 

Ưu điểm đặc biệt nhất của loại váy này là khả năng che giấu khuyết điểm một cách tài tình. Dù là một đôi chân cong, thiếu thon gọn hay thô to thì đều có thể được giải quyết triệt để nhờ chân váy dáng dài.

Set đồ mùa đông thanh lịch

Set đồ mùa đông thanh lịch

Mua chân váy xếp ly ngắn tại Liin Clothing

Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Liin Clothing luôn là điểm đến yêu thích được các chị em tin tưởng và yên tâm. Hãy ghé qua các cơ sở bán hàng của Liin để chọn cho mình những mẫu chân váy xếp ly mới nhất và giá tốt nhé.

>> Thao khảm thêm: Các mẫu chân váy dài Hàn Quốc thời trang sang trọng mà nàng không thể bỏ lỡ

BLOG