FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cargo Pants là gì? Phong cách thời trang Cargo Pants

Fri, 4-11-2022

Nhắc tới cargo pants chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy rất xa lạ với thuật ngữ này nhưng thực chất chúng chính là những chiếc quần túi hộp mà chúng ta vẫn thường thấy. Cùng thời trang nữ công sở Liin Clothing tìm hiểu xem Cargo Pants là gì nhé.

Quần Cargo Pants là gì

Cargo là từ tiếng Anh có nghĩa là hàng hóa được vận chuyển dưới dạng những thùng hàng bằng đường thủy hoặc máy bay. Còn Pants là chiếc quần. Do đó, Cargo Pants được hiểu một cách đơn giản là loại quần với những chiếc túi hình hộp. 

Quần túi hộp có nguồn gốc từ trong quân đội dành cho những người lính. Vì vậy đặc điểm của quần là rộng rãi với những chiếc túi có kích thước lớn để đựng được nhiều vật dụng trong khi làm nhiệm vụ.

Sau này, các nhà thiết kế đã lấy ý tưởng này để sáng tạo nên một loại quần mới vô cùng thời thượng và được nhiều bạn trẻ yêu thích. So với chiếc quần nguyên bản, cargo pants hiện nay có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng hơn rất nhiều.

Mẫu quần Cargo Pants đang phổ biến nhất hiện nay

Quần kaki Cargo

Quần kaki túi hộp có lẽ là item được ưa chuộng nhất trong các mẫu quần cargo pants. Chất liệu kaki cứng giúp quần lên form chuẩn hơn, cùng những chiếc túi vuông tạo nên điểm nhấn cũng như phong cách cá tính, mạnh mẽ cho người mặc.

Quần kaki Cargo

Quần kaki Cargo

Quần short túi hộp

Bên cạnh các kiểu quần cargo dài, mẫu cargo pants dáng ngắn cũng là một sự lựa chọn không tồi cho những ngày trời nóng nực. Quần được thiết kế rộng rãi nhằm mang lại sự thoải mái và linh động cho người mặc. Chất liệu làm quần thường là jean hoặc kaki để tạo độ đứng form cho người mặc.

Quần short túi hộp

Quần short túi hộp

Quần jean túi hộp

Những tín đồ của quần jeans chắc chắn không nên bỏ lỡ item này. Cũng giống như kaki, chât slieuej jean có khả năng giữ form quần khá tốt. Một mẫu quần độc đáo và cá tính như vậy thì tại sao bạn không một lần thử trải nghiệm để làm mới phong cách của mình.

Quần jean túi hộp

Quần jean túi hộp

Quần jogger túi hộp

Quần jogger Cargo chính là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu quần jogger và những chiếc túi hộp. Dáng quần rộng ở trên và bo nhỏ dần về phái cổ chân vừa tạo cảm giác thoải mái lại giúp che khuyết điểm tốt. 

Quần jogger túi hộp

Quần jogger túi hộp

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Phong Cách Basic là gì mà sao không bao giờ lỗi “Mốt”

Phối đồ với Cargo Pants

Cách phối đồ với quần Cargo Pants nam

Quần túi hộp thường được ưa chuộng bởi các chàng trai theo phong cách mạnh mẽ, năng động. Cách phối đơn giản nhất chỉ cần một chiếc áo thun là đủ. Bạn cũng có thể kết hợp với áo polo để tạo nên phong cách khỏe khoắn và lịch lãm. 

Vào mùa đông, bạn có thể kết hợp mẫu quần này với nhiều kiểu áo khác nhau như, áo nỉ, áo hoodie. Set đồ này vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể vừa tạo nên một diện mạo trẻ trung, năng động.

Cargo Pants nam

Cargo Pants nam

Cách phối đồ với quần Cargo Pants nữ

Item đầu tiên phải nhắc đến khi phối cargo pants cho nữ chính là áo phông. Cách phối đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn khiến bạn trông thật thời trang. 

Đối với các cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy thì hãy phối cargo pants cùng áo croptop ôm body quyến rũ. Outfit này vừa giúp bạn khỏe cơ thể cân đối, vừa thể hiện cá tính mạnh mẽ cùng phong cách thời trang sang chảnh.

 

Cargo Pants nữ

Cargo Pants nữ

Quần túi hộp nên mang với giày gì

Loại giày có thể kết hợp hài hòa nhất với quần cargo pants phải kể đến đầu tiên là giày thể thao. Đều hướng đến tinh thần năng động, mạnh mẽ thì chẳng có  lý do gì mà lại không mix 2 item này cùng nhau.

Ngoài ra, với các cô nàng cá tính có thể chọn giày boots cao cổ để tôn lên vẻ cá tính, sexy nhưng vẫn có nét nữ tính của phái đẹp.

Những chiếc quần Cargo Pants trông thật cá tính và thời thượng đúng không nào. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phong cách thời trang mới cho bản thân mình thì hãy thử cân nhắc đến Cargo pants nhé.

>> Xem thêm: Phong cách Patchwork là gì? Phối đồ thế nào là chuẩn patchwork?

BLOG