FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cẩm nang phối đồ cho nữ da ngăm đen xinh đẹp tôn dáng

Wed, 28-12-2022

Nàng da ngăm đen thường phải chú ý tới những gam màu nên và không nên mặc để không bị “dìm” màu da. Sau đây Liin Clothing thời trang nữ đẹp sẽ bật mí những nguyên tắc và mẹo phối đồ cho nữ da ngăm đen để nàng tự tin diện đồ đẹp đi làm, đi chơi. 

Người da ngăm nên mặc màu gì để làn da trở nên sáng hơn

Chọn trang phục màu ấm

Một trong những gam màu “nịnh” da nhất được sử dụng rất nhiều khi phối đồ cho nữ da ngăm đen chính là gam màu ấm: đỏ, vàng nhạt, nâu cam. Các fashionista trên khắp thế giới sử dụng các màu này phối với nhau và phối với một số tone màu lạnh như xanh, tím để tạo nên bộ đồ vô cùng thời thượng. 

Phối đồ cực phong cách với các gam màu ấm

Phối đồ cực phong cách với các gam màu ấm 

Quần áo gam màu lạnh

Các gam màu tối là lựa chọn an toàn hơn dành cho các nàng với các màu như xanh navy, xanh côban, xanh lá, tím,...Các gam màu lạnh cũng dễ phối đồ hơn mà vẫn rất tôn da. 

Phối đồ gam màu lạnh cho nàng da ngăm

Phối đồ gam màu lạnh cho nàng da ngăm 

Màu sắc trung tính cho trang phục

Các màu trung tính như xám, trắng, kem, ghi, nâu đang trở thành xu hướng những năm gần đây cùng với sự lên ngôi của phong cách minimalism. Các màu trung tính không những hợp với mọi tone da mà còn có thể áp dụng trong nhiều cách phối: màu trung tính - màu nóng, màu trung tính - màu lạnh, màu trung tính - màu trung tính. 

Hiện đại, thanh lịch với các gam trung tính

Hiện đại, thanh lịch với các gam trung tính 

Trang phục màu pastel

Các cô nàng da ngăm diện đồ màu pastel càng thêm tươi tắn, nhiều sức sống. Bạn có thể phối các gam pastel với nhau như dưới đây hoặc phối đồ màu trung tính với một chiếc blazer pastel cực hiện đại. 

Bắt kịp xu hướng thời trang với các màu pastel cuốn hút

Bắt kịp xu hướng thời trang với các màu pastel cuốn hút 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Cách ăn mặc ĐƠN GIẢN mà ĐẸP mỗi ngày cho NỮ

Trang phục màu trắng kem

Nếu là một tín đồ của gam màu trắng, nàng có thể tham khảo cách phối đồ cho nữ da ngăm đen sau đây. Tuy màu trắng là màu nàng da ngăm đen rất cần tránh, nhưng màu trắng pha thêm chút xám hoặc kem ngược lại càng tôn lên làn da ngăm khỏe khoắn, đầy sức sống. 

Chọn màu trắng kem cho nàng da ngăm

Chọn màu trắng kem cho nàng da ngăm 

Lưu ý khi chọn đồ cho con gái da ngăm đen

Phụ kiện

Những cô nàng da ngăm đen nên chọn các loại phụ kiện như đồng hồ có dây kim loại sáng màu giúp nước da tươi sáng hơn, các dòng kính mắt phản quang hoặc kinh màu. Hãy tránh kiểu đồng hồ có màu sắc quá đậm như xanh dương, nâu đậm hay có phần dây màu nâu đậm hoặc đen khiến làn da tối màu đi. 

Đồng hồ dây kim loại sáng tôn da

Đồng hồ dây kim loại sáng tôn da

Màu sắc tươi sáng

Một trong những cách phối đồ cho nữ da ngăm đen mà nhiều cô nàng lầm tưởng là không nên diện trang phục sáng màu. Điều này là không hoàn toàn đúng. Các gam màu sáng cần tránh bao gồm màu vàng mù tạt, xanh pistachio, màu ô liu, nâu mocha, xanh nõn chuối, hồng đậm, hồng cánh sen,... Trong khi đó các màu sáng giúp làn da sáng như cam nhạt, xanh nước biển,... lại vô cùng hợp với làn da ngăm, khiến nàng trở nên nổi bật.  

Tự tin diện trang phục màu sắc tươi sáng cho nàng da ngăm

Tự tin diện trang phục màu sắc tươi sáng cho nàng da ngăm 

Chọn màu quần kaki

Lựa chọn màu quần nhẹ hơn màu da khiến tổng thể được cân bằng như màu be. Không nên chọn quần màu đen bởi chúng tạo nên vẻ ngoài rất tối. 

Chọn quần màu kaki cho nàng da ngăm đen.

Chọn quần màu kaki cho nàng da ngăm đen. 

Những màu trang phục mà người da ngăm cần tránh

Một số gam màu khiến làn da của nàng “xỉn” màu, “kém sang” mà bạn nên tránh là màu chói như neon, vàng chanh, xanh nõn chuối, vàng cam; màu tối hơn da như nâu đen; màu quá sáng như đỏ tươi, đỏ gạch,.. 

Mix đồ đẹp phong cách Hàn Quốc cùng làm da ngăm đen

Các bạn nữ Hàn Quốc thường lựa chọn phối đồ cho nữ da ngăm đen với các gam màu trung tính hoặc pastel. Với các bạn nữ trẻ tuổi, kiểu dáng trang phục năng động, khỏe khoắn, đơn giản là lựa chọn hoàn hảo để nàng thể hiện cá tính của mình: chân váy chữ A, quần jogger thể thao, áo phông basic, áo croptop,...  

Các cô nàng công sở ngược lại sẽ yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế với những chiếc quần tây màu be, áo khoác blazer pastel vừa “nịnh” da vừa hiện đại, thời thượng. 

Tham khảo cách phối đồ cho nữ da ngăm đen theo các cô nàng Hàn Quốc

Tham khảo cách phối đồ cho nữ da ngăm đen theo các cô nàng Hàn Quốc

>> Xem thêm: Điểm danh những màu áo tôn da mà chị em cần phải biết ngay hôm nay

BLOG