FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cách ăn mặc ĐƠN GIẢN mà ĐẸP mỗi ngày cho NỮ

Mon, 26-12-2022

Cuộc sống với biết bao bộn bề khiến chúng ta không có nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục mỗi ngày. Hãy cùng Liin Clothing thời trang phái đẹp học cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ tiết kiệm đáng kể thời gian nhé.

Cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ

Đôi giày phù hợp

Nếu không có điều kiện kinh tế dư dả, bạn không cần thiết phải mua quá nhiều giày. Một vài đôi giày chất lượng, có thể kết hợp với nhiều trang phục và phối theo nhiều phong cách khác nhau sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Vào tiết trời mùa hạ, bạn có thể lựa chọn một đôi sandal thoải mái, mát mẻ mặc cùng áo 2 dây và quần short. Đến mùa đông lạnh giá, chỉ cần một đôi boot cổ cao cũng đủ để bạn vượt qua mùa đông mà vẫn vô cùng sành điệu. Khi tham dự sự kiện hay những bữa tiệc trang trọng, một đôi giày cao gót sẽ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ cho nàng.

Đôi giày phù hợp

Đôi giày phù hợp

Màu sắc đơn giản

Phong cách ăn mặc nữ tính tối giản mọi thứ từ chi tiết đến màu sắc và phụ kiện đang ngày càng được ưa chuộng. Cách mặc đồ này đơn giản mà tinh tế, sang trọng. 

Đen, trắng và ghi là những tone màu được nhiều người lựa chọn nhất bởi sự giản đơn và phối đồ linh hoạt mà chúng mang lại. Những cô nàng dịu dàng, nữ tính cũng có thể mix với các tone màu pastel để tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Màu sắc đơn giản

Màu sắc đơn giản

Thiết kế kiểu dáng

Không phải kiểu dáng càng cầu kỳ, phức tạp sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, thu hút đâu nhé. Nó chỉ khiến bạn trở nên rối rắm và thiếu tinh tế hơn. Một thiết kế được cho là đẹp khi chỉ có một vài chi tiết tinh xảo gây chú ý. Đó cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự thu hút cho bộ trang phục của bạn.

Trang phục tôn dáng

Trang phục tôn dáng là điều mà bất cứ cô gái nào luôn tìm kiếm khi mua sắm. Bộ trang phục đó phải có khả năng khắc phục nhược điểm cơ thể và tôn lên những nét quyến rũ của người mặc. 

Trang phục tôn dáng

Trang phục tôn dáng

Phụ kiện đi kèm thích hợp

Học cách ăn mặc đẹp không đơn giản chỉ là biết cách phối trang phục với nhau mà ban còn cần có kỹ năng phối phụ kiện đi kèm phù hợp. Nếu như bông tai giúp làm bừng sáng khuôn mặt thì vòng cổ lại có thể tạo điểm nhấn cho cổ và ngực, khăn quàng giúp người diện thêm quý phái,... Chỉ cần học được những tip phối phụ kiện đơn giản, bạn đã có thể nâng tầm outfit của mình lên một tầng cao mới.

Phong cách retro vintage

Phong cách retro vintage là cách mặc đồ mang hơi hướng hoài niệm, cổ xưa. Phong cách này ưa chuộng phối đồ tối màu, mang lại nét sang trọng, trầm tính cho người mặc.

Cách phối đồ đơn giản cho nữ

Quần jean áo phông

Còn gì đơn giản và dễ mặc hơn set đồ quần jeans phối cùng áo phông. Các nàng có thể phối chiếc áo phông với quần jean kèm dây thắt lưng giúp nhấn phần eo. Thêm một đôi giày thể thao thoải mái, năng động hoặc giày cao gót tôn dáng là đã có một outfit hoàn hảo rồi đó.

Váy đầm suông 1 màu

Váy đầm suông 1 màu

Khi diện đầm suông 1 màu, các nàng nên lựa chọn các tone màu nhã nhặn như: đen, trắng, be hoặc màu pastel để tô điểm thêm sự dịu dàng, nữ tính. Kiểu đầm này khá đơn giản nên bạn có thể kết hợp thêm một vai fphuj kiện như túi xách hoặc dây chuyền để trông nổi bật, sang trọng hơn.

Đầm trắng dự tiệc

Đầm trắng dự tiệc

Áo croptop

Áo crop top có thể kết hợp với nhiều kiểu quần và váy khác nhau. Item này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính cho người mặc. 

Áo croptop

Áo croptop

Chân váy xòe

Chân váy xòe ngắn có thể phối với hầu hết các mẫu áo. Bạn có thể phối cùng áo phông trẻ trung, thoải mái khi đi chơi. Mix cùng áo sơ mi đến nơi công sở. Kết hợp cùng các mẫu áo cách điệu để đi dự tiệc cũng vô cùng phù hợp. 

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A dễ dàng phối với nhiều loại áo khác nhau mà không hề kén dáng hay kén phong cách. Nàng có thể diện chân váy chữ A đi dự đám cưới, tiệc tùng hay những buổi hò hẹn cùng bạn bè. 

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A

Quần yếm hoặc váy yếm

Yếm là trang phục có khả năng hack tuổi cực đỉnh được nhiều chị em sử dụng để sống lại tuổi thanh xuân của mình. Với trang phục này bạn không cần mix cầu kỳ. Bạn có thể mặc một chiếc áo thun hoặc sơ mi đơn giản bên trong là được. 

Váy yếm

Váy yếm

Trên đây là cách mặc đồ đơn giản nhưng đẹp tinh tế mỗi ngày cho các bạn nữ. Hy vọng với những chia sẻ này, các cô gái của Liin sẽ luôn tươi trẻ và xinh đẹp.

>> Xem thêm: Cách ăn mặc đẹp cho chị em luôn tươi mới trẻ trung và thời trang

BLOG