FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Điểm danh những màu áo tôn da mà chị em cần phải biết ngay hôm nay

Mon, 26-12-2022

Dù là cô nàng da trắng sáng hay làn da ngăm đen cũng chưa chắc đã nắm được những màu sắc phù hợp với tone da của mình. Hãy cùng thời trang nữ công sở Liin Clothing đi tìm những màu áo tôn da nhất dành cho phái đẹp nhé.

Màu trắng

Màu trắng là gam màu trung tính vô cùng đặc biệt, phù hợp với mọi làn da và mọi lứa tuổi. Dù trong bất cứ hoàn cảnh hoàn cảnh nào, sự xuất hiện của màu trắng đều không hề lạc lõng. 

Gam màu trắng được nhiều người yêu thích không chỉ bởi khả năng làm bừng sáng làn da, đem đến vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch mà nó còn có thể kết hợp linh hoạt với nhiều màu sắc khác. Một số màu sắc có thể phối cực kỳ sành điệu với tone trắng có thể kể đến màu be, xanh, đỏ hoặc màu nâu.

Với màu trắng, bạn không cần suy nghĩ và lo lắng quá nhiều về việc phối đồ. Hãy tự tin sáng tạo theo phong cách của mình bởi màu trắng sẽ giúp bạn trung hòa mọi thứ. 

Sơ mi trắng thanh lịch

Sơ mi trắng thanh lịch

Màu đen

Cũng giống như sắc trắng, màu đen là một gam màu vô cùng dễ mặc và dễ phối đồ. Trang phục màu đen được nhiều cô nàng yêu thích bởi khả năng tôn dáng cũng như che khuyết điểm hiệu quả. Dù là bắp tay thô to, vòng eo mỡ thừa hay vòng 3 quá khổ đều có thể trở nên cân đối khi bạn diện màu đen.

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng mịn, màu đen sẽ càng khiến tone da của bạn nổi bật và tỏa sáng hơn. Các cô nàng da ngăm cũng có thể mặc áo màu đen nhưng hãy hạn chế vì màu này có thể khiến bạn trông càng tối hơn. 

Set áo váy đen chất nhung mềm

Set áo váy đen chất nhung mềm

Màu xanh

Màu xanh luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng của các cô gái mỗi khi hè về bởi sự mẻ, dễ chịu và thanh lịch mà nó mang lại. Gam màu này có rất nhiều cấp độ để phù hợp với từng tone màu da khác nhau từ xanh pastel nhẹ nhàng cho đến màu xanh coban thời thường.

Nếu bạn sở hữu tone trắng thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ tông màu nào. Còn nếu sở hữu làn da ngăm đen bạn hãy thiên về các màu xanh cổ vịt hay xanh coban nhé. 

Váy maxi xanh trễ vai họa tiết hoa lá

Váy maxi xanh trễ vai họa tiết hoa lá

Màu đỏ

Sẽ là một thiếu sót cực kỳ to lớn nếu không nhắc đến màu đỏ trong danh sách này. Màu đỏ mang đến cho các quý cô sự nổi trội, tỏa sáng tuyệt vời. Nó khiến các cô gái trở nên kiêu kỳ và quyến rũ.

Mặc một chiếc đầm màu đỏ, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý với vẻ đẹp đằm thắm, yêu kiều không thể rời mắt. Không chỉ trang phục màu đỏ mà tất cả những gì liên quan đến gam màu này đều có khả năng giúp tôn làn da của bạn hiệu quả nhất. Một chiếc mũ hoặc túi xách màu đỏ cũng có thể là những phụ kiện giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông.

Đầm đỏ cổ vuông chiết eo dự tiệc

Đầm đỏ cổ vuông chiết eo dự tiệc

Màu hồng

Màu hồng luôn mang lại cho người nhìn cảm giác ngọt ngào và cực kỳ đáng yêu. Không những thế gam màu này còn giúp gương mặt của bạn sáng hơn và trông trả ra đến vài tuổi. 

Là gam màu hot trend trong những năm gần đây, sắc hồng tràn ngập trên khắp đường phố cũng như các diễn đàn về thời trang. Các trang phục màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính mang đến cho bạn gái vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, sang chảnh như cô nàng tiểu thư chính hiệu.

Áo sơ mi lụa phối hồng

Áo sơ mi lụa phối hồng

Hiểu rõ đặc điểm của cơ thể mình để lựa chọn trang phục chính là cách tốt nhất để khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn. Hy vọng với những chia sẻ của Liin các nàng đã có thể lựa chọn màu áo phù hợp giúp tôn da, tôn dáng hoàn hảo.

>> Xem thêm: Cách ăn mặc ĐƠN GIẢN mà ĐẸP mỗi ngày cho NỮ

BLOG