FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

BST những mẫu đầm đuôi cá dạ hội hot nhất khiến nàng MÊ MẨN

Fri, 16-09-2022

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm trang phục cho buổi tiệc sắp tới và băn khoăn không biết liệu mình có hợp với đầm đuôi cá dạ hội hay không thì hãy xem ngay bài viết dưới dây.

Dáng người nào phù hợp mặc đầm dạ hội đuôi cá

Nàng chân dài và da trắng

Chân dài và da trắng luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Những người sở hữu cơ thể lý tưởng này luôn rất dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Có câu “Người đẹp vì lụa” nhưng nếu một cơ thể đẹp sẽ tạo nên tác động cộng hưởng hưởng lại lên trang phục khiến chúng càng thêm kiêu sa lộng lẫy hơn. Nếu bạn đã may mắn sở hữu vóc dáng hoàn hảo rồi thì nhất định không được bỏ qua mẫu đầm dạ hội đuôi cá kiêu sang này đâu nhé. 

Vóc dáng người cao và gầy

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người cố gắng ăn uống và tập luyện chăm chỉ để có một thân hình cao gầy. Những người này không chỉ diện váy đuôi cá đẹp mà họ mặc gì cũng hợp. Những chiếc váy đuôi cá sẽ không khiến người gầy lộ ra khuyết điểm mà rất tôn dáng, sang trọng và quý phái. 

Người có số đo 3 vòng chuẩn

Váy đuôi cá được thiết kế bó sát từng đường cong trên cơ thể làm nổi bật hơn 3 vòng đầy đặn của các cô gái sở hữu thân hình đồng hồ cát chuẩn từng centimet. 

Tại sao đầm dạ hội lại là item cực tôn dáng?

Khoe được số đo 3 vòng

Những chiếc váy đuôi cá được thiết kế ôm sát với có thể vì thế sẽ giúp bạn khoe được số đo ba vòng rất rõ trông vô cùng hấp dẫn và quyến rũ. 

Tôn chiều cao

Nếu bạn diện đầm đuôi cá dài cùng một đôi giày cao gót thì chiều cao của bạn sẽ được hack lên một cách đáng kể. Chẳng cần phải kéo chân bạn sẽ sở hữu ngay lập tức một đôi chân dài miên man, thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện. 

Tạo nét  thần thái quý phái và sang trọng

Đầm đuôi cá dạ hội là trang phục được rất nhiều quý cô tin tưởng diện đi dự tiệc bởi chúng làm toát lên vẻ đẹp quý phái cùng thần thái sang chảnh cho người mặc. Chỉ cần diện váy dạ hội đuôi cá cùng một đôi giày cao gót mix thêm chút phụ kiện lấp lánh là khí chất của bạn sẽ thay đổi hoàn, giúp chị em tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

>> Có thể bạn cũng quan tâm: BST những mẫu thiết kế váy dạ hội hot nhất năm 2022 mà nàng không thể bỏ lỡ

Top các mẫu đầm dạ hội đuôi cá hot nhất 2022

Đầm dạ hội đuôi cá ngắn

Vẫn giữ nguyên thiết kế bó sát với cách điệu đuôi cá nhưng đầm dạ hội đuôi cá ngắn sẽ giúp người mặc thoải mái và dễ dàng cử động, di chuyển hơn. Mẫu váy này không chỉ để diện đi dự tiệc mà bạn có thể mặc đi dạo phố, hẹn hò đều phù hợp. 

Đầm dạ hội đuôi cá ngắn

Đầm dạ hội đuôi cá ngắn

Váy đầm dạ hội đuôi cá dài

Đây là mẫu váy đầm thường xuyên được giới thượng lưu và các sao nổi tiếng diện đi dự tiệc, sự kiện hay lên thảm đỏ. Dáng váy dài thướt tha với phần đuôi xòe rộng xung quanh khiến bạn lộng lẫy, kiêu sa như một nàng công chúa.  Nàng có thể kết hợp thêm một chiếc vòng cổ đính đá sang chảnh để làm bật nên sự hoàn mỹ và hoa lệ của bộ trang phục. Nếu bạn diện kiểu váy này đến một sự kiện nào đó chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý. 

Váy đầm dạ hội đuôi cá dài

Váy đầm dạ hội đuôi cá dài

Mẫu đầm dạ hội đuôi cá xòe rộng sang trọng

Mẫu đầm dạ hội đuôi cá xòe rộng này gần giống với những mẫu váy cưới xinh xắn. Nó được thiết kế với vô số hạt cườm lấp lánh khiến bộ trang phục trở nên tỏa sáng, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Thiết kế cổ yếm hở lưng khoe ra rãnh lưng thon mảnh vô cùng quyến rũ của phái đẹp. Nàng hãy kết hợp thêm trang sức vòng cổ, hoa tai để càng thêm lung linh và hấp dẫn hơn nhé.

Mẫu đầm dạ hội đuôi cá xòe rộng sang trọng

Mẫu đầm dạ hội đuôi cá xòe rộng sang trọng

Váy dạ hội đuôi cá kim sa dài bó chân

Nếu bạn sở hữu thân hình hình chuẩn số đo 3 vòng như hoa hậu hãy thử một lần diện dáng váy đuôi cá dài bó chân. Thiết kế bó sát người, cúp ngực để lộ cánh tay thon gọn cùng chiếc cổ kiêu sa. Toàn bộ chiếc váy được thiết kế bó sát sẽ giúp phô bày tinh tế từng đường cong gợi cảm, quyến rũ trên cơ thể bạn. 

Váy dạ hội đuôi cá kim sa dài bó chân

Váy dạ hội đuôi cá kim sa dài bó chân

Đầm đuôi cá dài chân công chúa

Chẳng cần phải bước vào bất kỳ một câu chuyện cổ tích nào. Chỉ với một chiếc đầm đuôi cá dạ hội chân công chúa bạn đã có thể hóa thân thành nàng công chúa thực thụ ngay trong hiện thực. Diện chiếc váy này đi dự tiệc bạn chắc chắn sẽ khiến các chàng trai say mê không rời mắt. 

Đầm đuôi cá dài chân công chúa

Đầm đuôi cá dài chân công chúa

Đến đây thì chắc hẳn nàng đã có thêm nhiều hiểu biết về các mẫu đầm dạ hội đuôi cá hot hiện nay rồi. Đừng quên ghé thăm cửa hàng thời trang nữ Liin Clothing để ngắm nghía nhiều sản phẩm thời trang cao cấp đẹp mới nhất nhé.

>> Xem thêm: Top đầm dạ hội Hàn Quốc cho nàng tự tin quyến rũ không thể bỏ qua

BLOG