FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bỏ túi ngay 8+ MẸO phối giày cùng áo vest cho nàng CÔNG SỞ cực bắt trend

Fri, 16-09-2022

Áo vest nữ là item thời trang thanh lịch mà cô nàng công sở nào cũng ưa thích, nhưng nữ mặc vest đi giày gì cho đúng chất sang trọng, chỉn chu? Cùng Liin đi trả lời cho băn khoăn của chị em! 

Mặc áo vest nên đi với giày gì

Áo vest nữ là item thời trang linh hoạt mà phái nữ có thể mặc khi đi làm, đi chơi hay đi du lịch. Tùy mỗi hoàn cảnh mà những chiếc áo vest phối với các loại giày khác nhau: thanh lịch, sành điệu, street style phá cách hay thể thao năng động. 8 bí quyết phối đồ dưới đây sẽ giúp nàng tự tin mix đồ trong mỗi hoàn cảnh mà không lo lỗi mốt. 

Mặc áo vest đi giày sneaker

Giày sneaker sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Giày sneaker đa dạng kiểu dáng (mũi nhọn, mũi tròn), màu sắc và hoạ tiết mang tới cho các nàng vô số lựa chọn thích hợp với bộ vest. 

Áo vest mặc cùng giày sneaker

Áo vest mặc cùng giày sneaker 

Giày vans kết hợp với vest đen

Đôi giày Vans hơi hướng old school là đôi giày chưa bao giờ lỗi mốt đối với các bạn trẻ. Đôi giày quen thuộc với sự kết hợp hai tông màu trắng, đen vô cùng dễ mix đồ, giúp nàng khỏi đau đầu nữ mặc vest đi giày gì cho outfit đi làm, đi học, đi chơi.  

Giày vans phối với áo vest

Giày vans phối với áo vest

Mặc vest đi giày thể thao converse quen thuộc 

Một gợi ý phối đồ nếu nàng còn đang suy nghĩ nữ mặc vest đi giày gì thật trẻ trung, thú hút là giày converse kết hợp với áo vest. Thương hiệu giày converse dường như đã quen mặt với các nàng trong một thời gian dài và tiếp tục là đôi giày classic quốc dân của các bạn nữ. Nàng có thể lựa chọn giữa giày thấp cổ và giày cao cổ phù hợp với chiều cao bản thân. 

Áo vest mặc cùng giày converse

Áo vest mặc cùng giày converse 

Giày lười kết hợp cùng áo vest thời thượng 

Các cô gái theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính vô cùng ưa thích những đôi giày lười vải mềm mại, nhẹ nhàng. Các cô nàng cá tính hơn sẽ chọn đôi giày lười da, có đế bánh mì hack chiều cao. Mẫu giày này mang phong cách phương tây lịch lãm được cả các tín đồ thời trang nam nữ đều ưa chuộng. 

Giày lười phối cùng áo vest

Giày lười phối cùng áo vest 

Mặc vest đi boots cao cổ

Nữ mặc vest đi giày gì để vừa diện được đi làm vừa diện được đi chơi? Set đồ của bạn sẽ trở nên cực hiện đại và cá tính với một đôi boots cao cổ. Chỉ cần lựa chọn chiều cao của boots: qua mắt cá chân, qua bắp chân, ngang đầu gối hay trên đầu gối,... phù hợp với chiều cao của mình, nàng sẽ biến hóa vẻ ngoài của mình trở nên cực sành điệu lại cực tôn dáng. 

Mặc vest đi cùng boots cao cổ

Mặc vest đi cùng boots cao cổ 

Mặc vest đi giày trắng

Vest phối với giày trắng - đây chính là cách mix đồ đơn giản nhưng vô cùng sáng suốt, giúp bạn ngay lập tức sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Bạn có thể đi đôi giày thể thao trắng hoặc một đôi boots trắng cao qua mắt cá chân thần thánh hack chiều cao cực hiệu quả, giúp nàng khoe khéo đôi chân thon gọn. 

Giày trắng mặc cùng áo vest

Giày trắng mặc cùng áo vest 

Đi giày cao gót mũi nhọn với vest đen

Kết hợp chuẩn thời trang công sở dành cho phái nữ chính là áo vest công sở mặc cùng giày cao gót. Bạn có thể mặc bên trong là áo sơ mi sang trọng hay áo thun basic đều vô cùng thu hút. Đôi giày cao gót giúp dáng người của bạn trở nên thanh thoát hơn, đồng thời thể hiện phong thái chững chạc, quý phái.  

Phối set đồ áo vest với đôi giày cao gót sang chảnh

Phối set đồ áo vest với đôi giày cao gót sang chảnh 

Sục da nữ với vest

Sục da nữ mặc cùng áo vest là giải pháp mix đồ đơn giản, thoải mái mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Nếu vẫn còn đang băn khoăn nữ mặc vest đi giày gì, phối với phụ kiện như thế nào trong mùa hè năm nay thì đôi sục da là lựa chọn hoàn hảo, phối cùng áo vest kẻ sọc tạo điểm nhấn trẻ trung, chân váy chữ A hoặc quần skinny jean tôn dáng, kết hợp thêm phụ kiện túi xách, nàng đã có ngay vẻ ngoài vô cùng chuyên nghiệp.  

 

Áo vest nữ đi cùng sục da nữ


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Lựa áo mặc bên trong áo vest nữ sao cho đẹp?


Chọn giày cùng màu với màu của vest

Với các bạn nữ ưa thích những màu sắc vest sáng màu, việc suy nghĩ nữ mặc vest đi giày gì đối với từng loại vest theo các màu sắc khác nhau cũng rất cần được cân nhắc. 

Vest màu đen

Với tông màu đen dễ mặc thì dù là giày boots đen hay giày thể thao trắng, nàng vẫn dễ dàng lựa chọn và tạo điểm nhấn cho set đồ. 

Áo vest đen mặc cùng boots đen

Áo vest đen mặc cùng boots đen 

Vest màu nâu

Màu nâu tây sáng hoặc tối màu đều dễ dàng phối giày và cũng phù hợp với làn da của người châu Á. Phái nữ hãy chọn đôi giày cùng màu với áo tạo tổng thể thống nhất hiện đại. 

Vest màu trắng

Bộ vest trắng thanh lịch giúp bạn nâng cấp bộ đồ của mình trong phút chốc. Màu trắng có thể phối với áo phông đen, áo thun màu pastel bên trong tạo điểm nhấn cho set đồ, đi cùng giày cao gót đen, hoặc trắng phù hợp khi đi làm. 

Bộ vest trắng mix giày cao gót

Bộ vest trắng mix giày cao gót 

Vest màu xanh đậm

Màu vest xanh đậm khá kén da và mang tới vẻ chững chạc hơn các tông màu khác. Áo vest màu xanh đậm nên phối với một đôi giày cao gót, mặc trong các dịp hội nghị, sự kiện quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu, nghiêm túc. 

Vest màu xám

Vest màu xám có nhiều biến tấu cách điệu với kẻ sọc hoặc kẻ caro xám thời trang. Áo vest xám có thể linh hoạt diện đi làm hay đi chơi nếu nàng kết hợp với giày thể thao trắng hoặc giày lười. 

Liin Clothing - Thiên đường mua sắm cho chị em công sở

Chắc hẳn với những mẹo phối đồ kể trên, nàng đã có cho mình những lựa chọn phối giày với set đồ vest nữ thời thượng. Nếu vẫn đang băn khoăn trong việc chọn lựa mẫu vest “chân ái” hợp dáng người, ghé ngay bộ sưu tập áo vest mới nhất hiện nay của Liin và học nhanh những cách phối đồ áo vest đến từ các stylist của Liin Clothing. Bạn sẽ bất ngờ với những set áo vest vô cùng chất lượng lại còn dễ dàng phối với vô số item khác trong tủ đồ của mình.  

>> Xem thêm: Những mẫu váy đầm vest trang trọng quý phái thời thượng cho phái đẹp

BLOG