FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Lựa áo mặc bên trong áo vest nữ sao cho đẹp? - TÌM HIỂU NGAY

Fri, 16-09-2022

Để có một set đồ áo vest thanh lịch, sang chảnh, lựa chọn áo mặc bên trong áo vest nữ như thế nào cũng khiến nhiều cô nàng đau đầu. Bỏ túi ngay các cách chọn áo mặc bên trong lý tưởng cho nàng công sở! 

Chọn áo vest nữ phù hợp với từng dáng người

Trước khi nghĩ đến việc chọn áo mặc bên trong áo vest nữ hợp rơ và ăn điểm, nàng cần có một chiếc áo vest hợp nhất với dáng người. Có như vậy nàng mới tự tin phối hợp áo vest với các loại áo bên trong, phụ kiện giày, túi xách,... 

Chọn áo vest cho dáng người cao

Với các cô nàng sở hữu dáng người cao, hầu như nàng không cần lo lắng khi chọn lựa áo vest. Những chiếc áo vest vốn có phần độn ở vai và tập trung tôn lên phần eo thon gọn sẽ giúp nàng trở nên cực sang chảnh, cuốn hút. Nàng cũng có thể linh hoạt chọn vest tối màu hay sáng màu.  

Chọn lựa áo vest nữ cho dáng người cao

Chọn lựa áo vest nữ cho dáng người cao 

Người dáng nhỏ nên chọn áo vest gì giúp che khuyết điểm 

Các bạn nữ có dáng người nhỏ hãy chú ý tới chiều dài của áo - chiều dài tới hông là lý tưởng nhất. Nếu chọn một chiếc áo vest dài qua mông hay quá ngắn trên hông, vóc dáng của bạn sẽ trở nên mất cân xứng giữa phần lưng và phần chân. 

Chọn áo bên trong phối cùng áo vest nữ

Áo mặc bên trong áo vest nữ hoàn hảo nhất khi chúng đảm bảo hợp với tông màu của áo vest và quần mặc cùng, đồng thời không nên quá rộng, gây cộm nếu khoác ngoài là áo vest. 

Áo sơ mi mặc bên trong áo vest nữ

Một gợi ý áo mặc bên trong áo vest nữ mà các cô nàng công sở chắc chắn không thể nào bỏ qua chính là phối với áo sơ mi. Khi phối với một chiếc quần âu hay chân váy công sở, set đồ sẽ mang tới cảm giác chuyên nghiệp, trưởng thành - phù hợp với môi trường làm việc văn phòng. 

Ngay cả sơ mi trắng đơn giản cũng cuốn hút khi phối với áo vest

Ngay cả sơ mi trắng đơn giản cũng cuốn hút khi phối với áo vest 

Phối vest với áo thun nữ

Lựa chọn phối đồ tối giản nhưng mang tới vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng chính là áo thun phối với áo khoác vest. Chiếc áo thun nên đơn sắc, không nhiều họa tiết rườm rà khiến bộ đồ trở nên lòe loẹt, mất đi style thanh lịch mà chiếc áo vest nữ mang tới. 

Áo vest nữ phối cùng áo thun basic trắng

Áo vest nữ phối cùng áo thun basic trắng 

Mix cùng croptop

Vừa đảm bảo sự vừa vặn, ôm vào người không gây cộm khi mặc áo vest vừa khéo léo khoe lên vòng eo con kiến, chiếc áo croptop là ứng cử viên sáng giá không thể bỏ lỡ khi chọn lựa áo mặc bên trong áo vest nữ. Pha trộn giữa phong cách nữ tính của chiếc áo croptop và cá tính mạnh mẽ, quý phái của bộ áo vest nữ sẽ là kết hợp độc đáo, hài hòa. 

Áo croptop mặc bên trong áo vest

Áo croptop mặc bên trong áo vest 

Áo lót mặc trong áo vest nữ

Một cách kết hợp cá tính, táo bạo đang làm mưa làm gió trong làng thời trang những năm gần đây chính là áo lót và áo vest nữ. Cách phối đồ thịnh hành và hiện đại này sẽ thích hợp ngay cả với các cô nàng có vòng 1 không quá lý tưởng nếu nàng biết chọn những chiếc áo lót thể thao năng động. 

Áo vest nữ khoác ngoài áo lót sexy gợi cảm

Áo vest nữ khoác ngoài áo lót sexy gợi cảm 

Áo len mix cùng áo vest

Dù có lựa chọn áo mặc bên trong áo vest nữ như thế nào nhưng các nàng nhất định không thể bỏ lỡ những em áo len ấm áp vào thời tiết mùa đông. Những mẫu áo len ôm khiến nàng sở hữu vẻ ngoài gọn gàng mà vẫn giữ ấm được cơ thể. Dù là một chiếc áo len thấp cổ hay áo len cao cổ phối với áo vest, set đồ của bạn vẫn trông vô cùng sang trọng và quyền lực.   

Áo vest nữ phối với áo len ôm

Áo vest nữ phối với áo len ôm 

Nguyên tắc mặc áo vest nữ đẹp mà các nàng cần lưu ý 

Ngoài những gợi ý mặc áo bên trong như thế nào để phù hợp với áo vest của nhà Liin Clothing trên đây, nàng vẫn có thể tự do mix nhiều loại áo bên trong với áo vest hợp với sở thích, phong cách mình đang theo đuổi. Tuy nhiên hãy chú ý vào một số tiêu chí sau đây giúp outfit của bạn hài hòa, tự nhiên hơn: 

  • Áo vest của bạn nên có một chiều dài hợp lý, đừng nên mặc quá dài luộm thuộm hay quá ngắn cũn cỡn khiến vóc dáng mất cân xứng 

  • Được cho là mẫu áo thanh lịch, áo vest không nên kết hợp với nhiều lớp áo khác gây rối mắt, mất phom áo. 

  • Lựa chọn chất liệu áo vest thoải mái, thoáng mát bởi nhiều cô nàng công sở phải mặc chúng 8 tiếng đi làm. Đồng thời chú ý tới các màu sắc thanh lịch trang nhã như đen, trắng, xanh navy, xám cho chiếc áo vest của mình.

​>> Xem thêm: Những mẫu váy đầm vest trang trọng quý phái thời thượng cho phái đẹp

BLOG