FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Những mẫu váy đầm vest trang trọng quý phái thời thượng cho phái đẹp

Fri, 16-09-2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục lịch sự, trang trọng để đi làm hay đi gặp đối tác thì đầm cổ vest là một sự lựa chọn không tồi. Cùng thời trang công sở Liin Clothing khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Top váy đầm vest thời thượng nhất hiện nay 

Váy vest công sở

Phong cách thời trang hiện đại của trang phục đầm vest công sở chắc chắn sẽ cho bạn một diện mạo trưởng thành, thanh lịch nhất, giúp bạn có được cái nhìn thiện cảm từ đồng nghiệp, khách hàng.

Vest công sở be sang trọng

Vest công sở be sang trọng

Đầm vest dáng suông

Đầm vest dáng suông có thiết kế form thuôn rộng, đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Đôi khi bạn có thể biến tấu chúng mới mẻ và ấn tượng hơn bằng cách thắt thêm một chiếc nơ hoặc đai lưng để tạo điểm nhấn cho phần eo thon.

Mẫu đầm vest dự tiệc

Mẫu đầm vest sang trọng dự tiệc thiết kế với nhà L.ii.n với tone màu đen trắng cổ điển dễ phối. Vì vậy, các nàng không còn phải đau đầu suy nghĩ nên chọn giày và phụ kiện đi cùng sao cho phù hợp. Set đồ đơn giản nhưng sẽ cho nàng diện mạo vô cùng thanh lịch và duyên dáng, thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc.

Đầm vest dự tiệc tiểu thư

Đầm vest dự tiệc tiểu thư

Set váy vest dáng Hàn Quốc

Những set đầm vest Hàn Quốc sang trọng đang là xu hướng được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt với váy vest đến từ nhà L.ii.n bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về vẻ đẹp nhã nhặn, duyên dáng của mình khi diện chúng.

Set vest nâu tây Hàn Quốc

Set vest nâu tây Hàn Quốc

Đầm váy cổ vest đẹp dáng ngắn

Vẫn là váy vest dáng đầm liền nhưng được thiết kế với đọ dài váy ngắn hơn. Chiếc váy này là chân ái dành cho những chị em thích thoải mái, trẻ trung nhưng vân xyêu cầu sự trang trọng, nhã nhặn.

Bộ vest rời

Những bộ vest rời thông thường sẽ gồm set váy liền và áo khoác có cùng tone màu với nhau. Nếu chị em sở hữu dáng người mũm mĩm thì hãy thử thiết kế này một lần. Những phần mỡ thừa khiến chị em mặc cảm, tự ti sẽ được che đi một cách khéo léo với chiếc áo khoác vest đi kèm.

Để set đồ thêm thời thượng hơn, đừng quên mix thêm một chiếc túi xách và giày cao gót sang chảnh để tăng thêm nét quyến rũ cho nàng.

Sét vest váy liền xanh ngọc nhã nhặn

Sét vest váy liền xanh ngọc nhã nhặn

Váy vest xếp ly

Sự kết hợp độc đáo của phần vest thanh lịch với phần chân váy xếp ly tạo nên điểm nhấn trẻ trung, năng động cho người diện. Chúng khiến bạn thể hiện được bản sắc thời trang cá nhân nhưng không cần quá màu mè, phức tạp.

Váy vest xếp ly

Váy vest xếp ly


Có thể bạn cũng quan tâm: 8+ MẸO phối giày cùng áo vest cho nàng CÔNG SỞ cực bắt trend


Kiểu dáng thịnh hành của đầm vest trẻ trung

Đầm vest sát nách

Vào những ngày hè nóng nực thì đầm vest sát nách đây là mẫu thời trang công sở vừa mát mẻ lại lịch sự được các cô nàng yêu thích nhất. Váy có chiều dài trên đùi với điểm nhấn thắt eo nữ tính khiến bạn trông chẳng khác gì một quý cô thời thượng trên đường phố Paris.

Đầm vest sát nách thắt nơ

Đầm vest sát nách thắt nơ

Đầm vest tay lửng

Nếu chị em không muốn diện kiểu áo hở tay quá nhiều như váy sát nách có thể lựa chọn đầm vest tay lửng. Phần tay lửng kín đáo nhưng không vướng víu, rất thích hợp mặc trong tiết trời thu mát mẻ. Dáng đầm này rất thanh lịch vì vậy chị em ở độ tuổi nào cũng có thể diện phù  hợp.

Đầm vest tay lửng

Đầm vest tay lửng

Đầm vest tay dài

Vào mùa đông, đầm vest tay dài  chính là sự lựa chọn được chị em ưu tiên bởi nó vừa giúp giữ ấm lại lịch sự và tôn dáng. Những chiếc đầm này được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc chị em có thể thoải mái lựa chọn.

Đầm vest tay dài

Đầm vest tay dài

Lưu ý các lỗi nên tránh khi mặc đầm vest nơi công sở

Khi mặc đầm vest trong môi trường công sở, chị em nên chú ý không mặc những bộ đầm quá ngắn và quá hở hang bởi điều này có thể gây ra các sự cố trang phục khi hoạt động, khiến bạn trông phản cảm trong ánh nhìn của đồng nghiệp, cấp trên hay khách hàng, đối tác.

Liin Clothing - Thiên đường mua sắm đầm váy vest

Nếu bạn còn chưa tìm được một điểm dừng chân lý tưởng để sắm đầm váy vest công sở thì đừng ngần ngại ghé thăm L.ii.n Clothing để được ngắm nhìn và rinh về nhiều mẫu đầm thật đẹp cho bản thân nhé.

>> Xem thêm: Lựa áo mặc bên trong áo vest nữ sao cho đẹp?

BLOG