FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bỏ túi ngay 12 cách phối đồ với quần jean rách gối cho nàng cực cá tính

Mon, 22-08-2022

Nhiều chị em phụ nữ ngại mặc những chiếc quần jeans rách gối vì lo loại quần khá phá cách, “đường phố” này có thể mất đi cảm giác thanh lịch, gọn gàng. Nếu còn đang băn khoăn quần jean rách nữ mặc với áo gì thì 12 tips mà nhà Liin sẽ bật mí  trong bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Quần jean rách mix cùng sơ mi trắng thanh lịch

Không bất ngờ rằng đây là sự kết hợp không hề lỗi thời qua thời gian bởi sự thanh lịch, trang nhã mà nó đem lại. Với màu sắc của quần jeans rách, hầu như kiểu dáng, màu sắc áo sơ mi nào cũng có thể là kết hợp cùng. Ở môi trường văn phòng, chiếc áo sơ mi trắng mix cùng quần jean nữ rách skinny jeans màu xanh hay đen được ưa chuộng nhất. 

Quần Jean Nữ Rách Gấu mix với Áo Sơ Mi

Quần Jean Nữ Rách Gấu mix với Áo Sơ Mi 

Kết hợp cùng áo hai dây

Với những cô nàng yêu thích sự táo bạo, điệu đà thì kết hợp quần jeans với áo 2 dây là hướng dẫn "chuẩn bài" nhất. Bạn hoàn toàn có thể diện bộ đồ này với áo khoác ngoài như áo sơ mi form rộng, áo khoác jean cùng màu, hoặc áo denim crop top thời thượng.

Phối quần jean với áo phông - đơn giản mà cuốn hút

Nếu bạn là người ưa thích sự tối giản mà vẫn đang suy nghĩ quần jean rách nữ mặc với áo gì thì đây là gợi ý phối đồ dành cho bạn: quần jean rách mix áo phông nữ. Bạn có thể mặc áo thun dáng rộng sơ vin để tổng thể bộ đồ được gọn gàng nhất. Không thể phủ nhận bộ outfit này đi với giày sneaker thể thao mang tới cảm giác "bụi bặm", năng động.

Quần jean rách gối nữ mix áo croptop

Quần jean rách gối nữ mix áo croptop

Với những cô nàng sở hữu một vòng eo thon gọn, áo croptop dù thiết kế form rộng hay ôm sát cơ thể, đi với quần jeans rách mang tới cho các nàng vẻ yểu điệu, nữ tính, nêu bật vòng 2 quyến rũ, gợi cảm.

Quần jean rách phối áo trễ vai

Áo trễ vai mang vibe nhẹ nhàng, điệu đà đối lập với chiếc quần jeans rách gối cá tính mang tới hai cảm xúc trái ngược trong một bộ đồ. Áo trễ vai đa dạng chất liệu từ vải lụa đến vải cotton, hay thiết kế cách điệu với vai áo bồng, vai lệch giúp các nàng có vô số lựa chọn. Nếu muốn phần cổ không bị trống, bạn có thể thêm phụ kiện vòng cổ, khuyên tai.

Quần jean rách gối đi với áo cổ yếm điệu đà

Quần jean rách gối đi với áo cổ yếm điệu đà

Cách phối jean rách với áo cổ yếm có hơi khác biệt nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật với gu thời trang phong cách. Cổ yếm vốn là trang phục truyền thống,   hiện nay được cách tân nhiều với các mẫu mã hiện đại. Bạn có thể tham khảo một số thiết kế áo cổ yếm dưới đây đi cùng với jean rách gối và phụ kiện túi xách đều rất sang chảnh.

Quần jean rách gối nữ đi đôi với áo jacket

Nổi loạn với mẫu áo jacket tại sao không? Hội chị em có thể “đổi gió” một chút với bí kíp kết hợp táo bạo, cực "hack" tuổi: quần jeans rách gối và áo jacket. Các chi tiết nổi bật trên áo jacket là điểm nhấn khiến bạn phút chốc trở nên cá tính, cực cool.

Quần jean rách gối & áo jacket

Quần jean rách gối & áo jacket

Quần jean rách gối áo blazer

Blazer cho nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang Việt Nam những năm gần đây bởi nó cùng lúc mang đến vibe hiện đại, đậm chất “châu Âu” cũng như phong cách dịu dàng, công sở phong cách “Hàn Quốc”.

Tùy theo phong cách bạn muốn mà có thể mix áo blazer đi kèm quần jean rách gối: như một chiếc blazer trung tính với quần jean tạo nên bộ trang phục trang nhã, chuyên nghiệp.

Áo blazer với quần jean rách

Áo blazer với quần jean rách

Áo khoác dáng dài

Lựa chọn áo khoác dáng dài với quần jeans cho thời tiết lạnh mùa đông không phải một ý tưởng tồi. Vẻ ngoài thời thượng hoàn hảo khi diện các loại áo khoác dài như áo dạ dài, áo măng tô giúp chị em có một bộ outfit đỉnh cao, siêu lý tưởng. 


>>Tham khảo ngay cách giặt quần jean không phai màu CHUẨN NHẤT


Hợp cùng áo hoodie

Nhiều bạn trẻ khi được hỏi quần jean rách nữ mặc với áo gì để vừa ấm áp, vừa giúp các nàng tự tin trong nhiều hoàn cảnh chắc chắn sẽ chọn áo hoodie. Áo hoodie nhiều màu sắc, đa dạng họa tiết, form dáng rộng rãi thoải mái dù đi với quần jean xanh, đen hay trắng đều ăn điểm, tạo cảm giác khỏe khoắn. Nhiều cô nàng không có nhiều thời gian chọn lựa quần áo buổi sáng có thể chọn một chiếc hoodie “trùm bừa” lên cực tiện lợi.

Áo hoodie với quần jean trẻ trung

Áo hoodie với quần jean trẻ trung

Mix áo peplum - quần jean rách nữ

Áo Peplum có phần thắt eo và đuôi áo xòe điệu đà khiến bộ trang phục của bạn được nâng cấp tức thì. Cách phối đồ này sẽ khiến bạn khỏi đau đầu với câu hỏi quần jeans rách mặc với áo gì xuất hiện mỗi ngày vì sự tiện dụng của em nó kể cả khi đi làm, dự tiệc, đi dạo phố. Bạn sẽ trở nên duyên dáng hơn khi diện cùng một đôi giày cao gót làm nhẹ nhàng đi phần nổi loạn của chiếc quần jean rách gối.

Cách phối đồ với quần jean rách và phụ kiện sành điệu

Đôi khi cách phối jean rách trở nên dễ dàng hơn khi các nàng biết chọn lựa loại phụ kiện sành điệu, thịnh hành.    

Một chiếc mũ rộng vành hoặc mũ nồi hơi hướng cổ điển là phụ kiện bạn không nên bỏ qua. Nếu mũ rộng vành khiến một set đồ nhẹ nhàng, nữ tính hơn thì mũ nồi giúp bạn thể hiện được cá tính mạnh mẽ độc đáo của mình.  

Kính mắt

Vừa là item bảo vệ mắt trước ánh sáng mặt trời chói chang mùa hè vừa là một phụ kiện khiến cô nàng trở nên sành điệu, thời thượng hơn. Không cần cầu kỳ, ngay cả khi kết hợp jean rách với áo phông trơn thì chiếc kính râm cũng làm bạn trở nên hấp dẫn, không hề đơn điệu. 

Quần jean rách mix phụ kiện

Quần jean rách mix phụ kiện

Tất lưới

Nghe có hơi lạ lẫm nhưng công thức jean rách và tất lưới rất phổ biến với phái đẹp ở các nước châu Âu. Trở nên Tây hơn, hiện đại hơn bằng họa tiết lưới sau lớp quần rách, bạn có dám thử?

Quần jean rách nữ mặc với áo gì để vừa hợp thời vừa thích hợp cho những dịp trang trọng? Sau những bí quyết phối đồ Liin Clothing chia sẻ trên đây, chắc hẳn gu thời trang của bạn đã được nâng cấp đáng kể rồi đó. Nếu còn đang chưa định hình được phong cách của bản thân để chọn được bộ đồ kết hợp với quần jean, bạn có thể tham khảo ngay những mẫu quần jean rách mới nhất của nhà Liin để tha hồ chọn lựa! 

>> Xem thêm: 8 cách phối đồ với quần jean nữ đơn giản thanh lịch

BLOG