FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

8 cách phối đồ với quần jean nữ đơn giản thanh lịch

Tue, 30-08-2022

Những chiếc quần jean đã quá quen thuộc với mỗi người. Chúng không chỉ đơn giản mà còn vô cùng dễ phối với các loại trang phục khác nhau. Hãy cùng shop thời trang Liin khám phá top những cách phối quần jean đẹp nhất.

Cách phối đồ đẹp với quần jean cho nữ

Mix đồ với quần jean ống rộng thời thượng

Quần jean ống rộng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi khả năng nịnh dáng và tôn lên chiều cao người mặc. Bạn có thể thử mix quần jean nữ ống rộng với một chiếc áo trễ vai để tạo nên sự kết hợp độc đáo của phong cách cá tính với sự quyến rũ, gợi cảm.

Nếu như bạn không thích áo trễ vai thì có thể diện áo hai dây để mix cùng với chiếc quần jeans của mình. Nếu như bạn có bắp tay to thì hoàn toàn có thể che đi khuyết điểm bằng cách mix cùng với một chiếc áo khoác cardigan mỏng ở bên ngoài.

Ngoài ra, áo croptop, áo thun, áo sơ mi,... đều có thể mix với quần jeans ống rộng một cách dễ dàng.

Ngọc trinh thần thái trong trang phục áo ống cùng quần ống rộng

Ngọc trinh thần thái trong trang phục áo ống cùng quần ống rộng 

Tips phối đồ với quần jean lưng cao

Mix đồ với quần jean cạp cao chuẩn form sẽ giúp nàng có vòng eo thon thả và vòng 3 cực sexy. Bạn nên diện quần jeans lưng cao với áo sơ mi truyền hoặc áo phông để có một diện mạo gọn gàng và cuốn hút nhất.

Sơ mi phối jean rách phá cách

Sơ mi phối jean rách phá cách

Diện đồ với quần baggy jeans

Quần jean baggy đang rất được chị em ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Cách phối đồ với quần baggy jean đẹp là mix với áo ba lỗ ôm sát vào cơ thể, thêm vài phụ kiện như mũ lưỡi trai, dây chuyền là bạn đã hóa thân thành cô nàng Paris sành điệu.

Baggy jeans rách tôn dáng

Baggy jeans rách tôn dáng

Cách phối đồ với quần short jean trẻ trung

Quần short jean nữ là hình ảnh mà bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu trên đường phố, đặc biệt là vào mùa hạ. Đây là một item vô cùng dễ mặc và không hè kén dáng. Áo sơ mi và áo phông đã quá đỗi bình thường khi diện cùng sooc jeans rồi. Hãy thử mặc cùng áo baby doll cho nàng thêm nữ tính, bánh bèo.Ngoài ra, bạn có thể phối với áo phông cổ V mới lạ cho những ngày hè oi bức thêm thoải mái, mát mẻ.

Lisa diện short jean trẻ trung

Lisa diện short jean trẻ trung

Cách phối đồ với quần jean lửng mới lạ

Quần jeans lửng là một loại quần có chiều dài vừa đến gối hoặc qua gối một chút. Một chiếc quần jean lửng phối với áo cúp ngực sẽ khiến bạn trông phá cách và sang chảnh hơn rất nhiều.

Phối đồ với quần jean ôm

Đối với những nàng thích mặc đơn giản để đi học, đi làm hay đi chơi có thể phối cùng áo sơ mi cách điệu. Cô nàng thích trẻ trung, năng động nên diện áo phông thoải mái. Những nàng có vòng eo nhỏ nhắn thì chắc chắn không nên bỏ lỡ combo croptop- quần jeans ôm để làm nổi bật lên đường cong trên cơ thể mình.

Quần jean ống bó 

Quần jean ống bó có thiết kế ôm sát sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp tôn lên đôi chân dài thon thả của chị em, đặc biệt khi được diện chung với áo ống, áo croptop.

Mẹo phối quần jeans với giày

Set đồ cơ bản, phổ biến nhất là mặc quần jean với giày sneaker. Nàng cũng có thể thay thế bằng 1 đôi sandal thoáng mát, nhẹ nhàng. Khi muốn tạo hiệu ứng hack dáng, một đôi giày cao gót sẽ là người bạn tuyệt vời dành cho các cô gái. Nhìn chung, quần jean có thể mix với đa dạng các thể loại giày tùy thuộc vào phong cách và sở thích của mỗi người.

Lisa Blackpink phối giày thể thao trendy

Lisa Blackpink phối giày thể thao trendy

BLOG