FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bộ sưu tập đầm bodycon giúp nàng khoe ĐƯỜNG CONG quyến rũ

Fri, 16-09-2022

Đầm bodycon là loại váy ôm body quyến rũ mà các nàng vóc dáng tiêu chuẩn không thể bỏ qua. Nhưng, cô nàng có 3 vòng không hoàn hảo vẫn diện đẹp được đầm body. Cùng thời trang nữ thiết kế Liin khám phá bí quyết ngay sau đây

Đầm bodycon là gì?

Đầm bodycon được biết tới là một mẫu đầm ôm body với thiết kế bó sát vào cơ thể nhằm khoe trọn những đường cong lý tưởng của người mặc. 

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu váy này được phái nữ “lăng xê” thường xuyên trong những năm gần đây đến vậy. Với chất liệu thoải mái, thoáng mát tạo trải nghiệm mặc thoải mái, cùng những cách phối đồ không cầu kỳ mà vẫn đủ thể hiện cá tính, phong cách sexy, những chiếc váy body luôn là lựa chọn tuyệt vời để các cô nàng khoe dáng. 

Với hội chị em tập thể thao thường xuyên, chiếc đầm bodycon là mơ ước để cố gắng theo sát kế hoạch tập luyện, nhằm có body chữ S diện đầm bodycon đẹp nhất. 

Tuy nhiên kiểu đầm này vẫn có đa dạng thiết kế giúp che giấu khuyết điểm và những cách mix match để các cô nàng có thân hình không quá hoàn hảo vẫn có bộ outfit cực đỉnh với đầm bodycon. 

Đầm bodycon quyến rũ

Đầm bodycon quyến rũ 

Lưu ý cho nàng khi diện đầm bodycon

Một số lưu ý khi chọn mua và mặc những chiếc đầm body ôm bao gồm: hiểu rõ các ưu nhược điểm của bản thân, cân nhắc tới độ dài, chất liệu váy, chọn lựa màu sắc, hoạt tiết váy tương xứng,... 

Lựa chọn độ dài, chất vải của váy

Với hội nấm lùn có chiều cao khiêm tốn, chiếc đầm bodycon không nên chọn quá dài, chiều dài váy trên hoặc ngang đầu gối là tips hack chiều cao, giúp nàng trở nên cao ráo hơn. 

Những bạn nữ cao hơn có thể thoải mái chọn váy dài hay ngắn tùy theo sở thích. 

Kiểu đầm ôm sát ít nhiều gây khó chịu khi mặc và vận động nếu chất vải không đủ độ đàn hồi, thô cứng và không thoáng khí. 

Màu sắc, họa tiết của váy

Màu sắc sáng và hoạt tiết lớn trên váy sẽ là kẻ thù của những bạn hơi “mũm mĩm”. Một chiếc váy đơn giản, màu sắc trung tính, không cách điệu rườm rà như bèo nhùn hay hoạ tiết rối mắt là ý tưởng tốt nhất dành cho bạn. Hay cân nhắc kỹ điều này để có set đồ gọn gàng, hút mắt. 

Đặc biệt lưu ý nội y phù hợp

Chiếc đầm bodycon nhiều lúc đẩy các nàng vào sự cố trang phục không đáng mong muốn với nội y. Ví dụ như dây áo bị lộ , vết hằn từ quần trong ra ngoài váy,... Để tránh những tình huống trên, bạn cần chọn loại nội y thích hợp, một số lựa chọn như bra dây trong suốt, bra không dây, miếng dán,...  

Cách lựa chọn đầm bodycon cho từng dáng người sao cho nổi bật

Không phải cô gái nào cũng sở hữu một thân hình đồng hồ cát “vạn người mê”, nhưng vẫn có thể diện đẹp đầm body nếu nằm lòng các nguyên tắc Liin chia sẻ ngay dưới đây. 

Nàng có dáng đồng hồ cát

Thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước không cần phải quá lo lắng khi chọn đầm body. Hầu như các kiểu váy body đều phù hợp với dáng người chữ S, giúp các nàng tôn lên vóc dáng quyến rũ của mình. Nếu muốn gây chú ý với người khác về tỷ lệ cơ thể tuyệt vời, bạn hãy chọn các mẫu đầm bodycon đơn giản, màu sắc trang nhã, không có nhiều hoa văn khiến người khác tập trung nhiều tới họa tiết hơn là vóc dáng.

Đầm bodycon cho các nàng dáng đồng hồ cát

Đầm bodycon cho các nàng dáng đồng hồ cát 

Nàng có dáng người quả lê

Sở hữu vòng một và vai nhỏ cùng phần hông lớn, các cô nàng dáng người quả lê nên chọn những chiếc đầm body có nhún bèo - che đi được phần hông và mông to, tạo nên tổng thể hài hoa.   

Đầm bodycon có nhún bèo

Đầm bodycon có nhún bèo 

Nàng có dáng người quả táo

Những chiếc váy body trễ vai hoặc ngắn hơn đầu gối nhằm khoe chiều dài đôi chân là cách chọn lựa đầm body cho các cô nàng dáng quả táo. Đây là thiết kế để phần bụng to được khéo léo che đi và vòng 3 lý tưởng được khoe trọn. 

Đầm bodycon trễ vai

Đầm bodycon trễ vai 


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Những mẫu váy rút dây đang hot nhất hiện nay cho nàng cá tính quyến rũ


Mix đồ với váy bodycon cho nàng nổi bật 

Bên cạnh việc tạo điểm nhấn cho bộ đồ, một số loại item thời trang kết hợp với đầm bodycon còn giấu đi được các nhược điểm cơ thể. 

Mix cùng áo khoác ngoài 

Khoác ngoài váy bodycon một chiếc áo khoác ngoài croptop, áo khoác len, vải dạ, hoặc măng tô vô cùng cá tính. 

Đầm bodycon mix áo khoác ngoài

Đầm bodycon mix áo khoác ngoài 

Chân váy ôm body kết hợp với các kiểu áo

Một số kiểu áo có thể phối cùng váy bodycon như áo phông năng động, đơn giản, áo len ấm áp trong thời tiết mùa đông hoặc sơ mi sang trọng pha trộn vẻ quyến rũ,... 

Váy bodycon đi cùng giày gì cho hợp?

Tùy theo từng phong cách bạn đang theo đuổi mà bạn có thể tùy ý chọn lựa giày để set đồ thêm nổi bật. 

Giày thể thao năng động

Đầm bodycon kết hợp cùng giày thể thao năng động là sự hòa hợp ăn ý giữa vẻ năng động và quyến rũ, cá tính. Nhiều mẫu giày thể thao có đế cao dành cho hội nấm lùn tự tin khoe dáng. 

Đầm bodycon kết hợp cùng giày thể thao năng động

Đầm bodycon kết hợp cùng giày thể thao năng động

Boot cá tính

Một đôi boot da chất lừ đủ sức “cân” bộ đồ với đầm bodycon. Mùa đông năm nay bạn hoàn toàn có thể phá cách với chiếc đầm len bodycon đi kèm với boot cao cổ, thêm thắt phụ kiện cực cool. 

Phối boot cá tính với đầm body

Phối boot cá tính với đầm body 

Giày cao gót thanh lịch sang trọng

Cách mix đồ giày cao gót  và váy không bao giờ làm bạn thất vọng vì khả năng khoe dáng đỉnh cao và x2 vẻ thanh lịch trong phút chốc. 

Giày bệt

Nhẹ nhàng, thoải mái mà vẫn giữ được nét nữ tính chính là những từ miêu tả cho cách phối đồ đầm body với giày bệt. Tuy nhiên, hội nấm lùn cần cân nhắc em giày này nếu không muốn bị “nuốt dáng” nhé! 

>> Xem thêm: BST những mẫu đầm đuôi cá dạ hội hot nhất  khiến nàng MÊ MẨN

BLOG