FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tổng hợp những mẫu váy rút dây đang HOT NHẤT hiện nay cho nàng cá tính quyến rũ

Fri, 16-09-2022

Váy rút dây với điểm nhấn cách điệu ở phần dây rút nữ tính dễ dàng đốn tim chị em trong các outfit mùa hè. Cùng thời trang thiết kế Liin Clothing khám phá những mẫu đầm dây rút hot nhất năm 2022 thích hợp với mọi vóc dáng.  

Chất liệu để có đầm rút dây phù hợp với mỗi người

Đầm rút dây có đặc điểm thường thấy là phần ôm từ ngực đến eo, chân váy có thể ôm vào cơ thể tạo thành một mẫu váy ôm quyến rũ hoặc váy xếp li xòe bồng bềnh, tiểu thư. Vì có độ bó nhất định vào cơ thể, mẫu váy này được chăm chút vào chất liệu may váy dễ chịu, tạo sự thoải mái khi tiếp xúc với da như cotton thấm hút mồ hôi tốt; vải kate lụa, vải voan, vải umi. 

Một số kiểu váy ôm body dây rút được thiết kế với loại vải cao cấp hơn tạo sự sang trọng khi nàng tham dự các buổi tiệc. 

Mẫu váy rút dây nữ tính, năng động cho chị em

Mẫu váy rút dây nữ tính, năng động cho chị em 

Các kiểu váy rút dây được chị em săn đón nhất hiện nay

Thiết kế đa dạng của váy rút dây khiến em nó được phái đẹp vô cùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tùy theo những đường may dây rút, chất liệu vải mà các thiết kế váy có thể nữ tính, đáng yêu hoặc sang chảnh, quyến rũ.

Nếu đang suy nghĩ chọn lựa mẫu đầm rút dây mặc đi du lịch mùa hè hay mặc tham gia các bữa tiệc, nàng hãy tham khảo ngay các mẫu váy rút dây hot hit năm nay! 

Váy rút dây ngực

Đường dây rút táo bạo, cá tính mang tới vẻ ngoài trẻ trung, mới lạ cho chiếc váy dây rút. Chiếc váy dây rút ngực kết hợp với bèo nhún sẽ là vị cứu tinh cho các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Dù là các cô nàng mi nhon có phần vai quá gầy hay các cô nàng hơi “mũm mĩm” đều diện đẹp chiếc váy này nếu khoác ngoài áo croptop che đi phần bắp tay và vai. 

 

Váy rút dây ngực độc đáo

Váy rút dây ngực độc đáo 

Váy rút dây eo trước

Nếu bạn không yêu thích đường rút dây cá tính ở phần ngực như mẫu váy trên hãy thử chuyển qua một thiết kế váy đầm quyến rũ mà không kém phần thanh lịch. Váy rút dây eo trước có thiết kế giống các kiểu váy ôm thông thường nhưng thêm điểm nhấn ở phần eo với đường rút dây. 

Kiểu váy này đang trở nên hot trend vì em nó cân được cả váy dài lẫn váy ngắn đồng thời tạo hiệu ứng vòng eo vô cùng thon gọn và vòng 3 lý tưởng cho các chị em. 

Mẫu váy rút dây eo trước được thêm thắt họa tiết kẻ caro phong cách Hàn Quốc đang được các bạn trẻ săn đón vì vẻ trẻ trung, hiện đại mà set đồ đem lại. Bạn còn chần chừ gì mà không thêm ngay một em váy vào giỏ hàng cho mùa hè này? 

Váy rút dây eo trước

Váy rút dây eo trước 

Váy rút dây hông

Một thiết kế váy rút dây điệu đà dành cho các bạn nữ theo đuổi phong cách quyến rũ chính là váy ôm, váy body sexy. Phần hông váy được rút dây để đôi chân được lộ ra một cách tinh tế, tôn lên vóc dáng thanh mảnh, thon gọn. 

Mẫu đầm dây rút hông hai dây với chất liệu vải cao cấp như vải satin cũng là item thời trang dự tiệc quen thuộc với phái nữ. Kiểu váy này giúp khoe khéo các đường cong trên cơ thể, mà vẫn mang tới cảm giác thanh lịch, cuốn hút ánh nhìn.    

Váy rút dây hông quyến rũ

Váy rút dây hông quyến rũ 

Váy rút dây chân váy

Thiết kế váy rút dây chân váy có phần rút dây từ eo cho tới tà váy. Với phần rút eo đơn giản, kín đáo, chiếc váy là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng muốn thử kiểu váy rút dây mà còn chần chừ với váy rút dây ngực cá tính hay rút dây eo ôm sát cơ thể. 

Dây rút eo ở phần chân váy sẽ mang tới cho những bước đi của bạn sự uyển chuyển, thơ mộng, đừng chần chừ thử mẫu váy này để làm mới tủ váy của mình. 

Váy rút dây lưng

Váy rút lưng có lẽ đã xuất hiện từ rất lâu - từ trong những bộ váy của các nàng công chúa trong truyện cổ tích. Vì vậy mẫu váy rút lưng mang tới vẻ cổ điển cuốn hút. 

Ngày nay, mẫu váy này có nhiều biến tấu: dây rút eo lưng bo nhẹ, nhấn mạnh vào vòng một và vòng eo của người mặc. Những cô nàng tự tin với vóc dáng của bản thân vô cùng yêu thích kiểu dáng váy siêu đẹp này. 

Váy rút dây phối ren

Phong cách quý tộc chính là những từ miêu tả chính xác mẫu váy rút dây phối ren hoặc lưới ren. Thiết kế này làm cho bộ outfit thêm vẻ quý phái, tinh tế và hơi chút bay bổng dễ làm người ta liên tưởng đến các mẫu váy cổ điển. 

Một số lưu ý cho nàng để diện đầm rút dây đẹp

Trước khi diện một chiếc đầm rút dây, nàng nên cân nhắc lựa chọn mẫu váy nào phù hợp nhất với phong cách của bản thân và hoàn cảnh khi mặc. 

Trong những buổi dạo phố, đi cà phê với bạn bè, mẫu váy rút dây ngực hoặc eo trước có chất liệu đơn giản, thoải mái như cotton cũng đủ khiến nàng nổi bật đầy năng động, nhiều sức sống. 

Với các bữa tiệc cao cấp hơn, những chiếc váy rút dây ôm body gợi cảm có chất liệu satin sang trọng, cổ áo chữ V quyến rũ sẽ khiến người khác không khỏi rời mắt bởi vẻ ngoài ấn tượng của bạn. 

 

Váy rút dây dự tiệc

Váy rút dây dự tiệc 

>> Xem thêm: BẬT MÍ tuyệt chiêu giúp nàng đẹp lung linh với đầm suông form rộng

BLOG