FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bí kíp Mặc Đẹp Mỗi Ngày cho cô nàng công sở năng động

Wed, 2-11-2022

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình luôn được mặc đẹp mỗi ngày. Vậy thì hôm nay, mời các nàng cùng Liin Clothing thời trang công sở học cách diện đồ mỗi ngày như thế nào để luôn tự tin và xinh đẹp nhất nhé.

Mách nàng style ăn mặc đẹp mới mỗi ngày

Mặc đẹp mỗi ngày với chân váy 

Với chân váy, chị em có thể kết hợp được hầu như mọi phong cách và kiểu dáng. Từ chân váy ngắn đến chân váy dài, phong cách cổ điển hay đương đại, diện đi làm, shopping dạo phố, hẹn hò hay dự tiệc đều được.

Mặc đẹp mỗi ngày với chân váy

Mặc đẹp mỗi ngày với chân váy

Mặc đẹp mỗi ngày với quần ống rộng

Những ngày không biết mặc gì một chiếc quần ống rộng basic sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Và bộ đôi tuyệt vời nhất dành cho các cô nàng công sở sẽ là quần ống rộng kết hợp với các loại áo sơ mi kiểu. Các bạn gái cá tính, thích phá cách cũng có thể diện cả áo thun và áo sơ mi theo phong cách layer mix cùng boots cao gót.

Mặc đẹp với quần công sở ống rộng basic

Mặc đẹp với quần công sở ống rộng basic

Mặc đẹp mỗi ngày với suit

Phong cách menswear rất được các cô nàng công sở hiện đại ưa chuộng bởi nó giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp của tri thức, sự thành công và khí chất nữ quyền. Đây là công thức mix đồ đơn giản, dễ áp dụng nhưng vẫn đảm bảo chỉn chu và thanh lịch.

Mặc đẹp mỗi ngày với suit

Mặc đẹp mỗi ngày với suit

Mặc đẹp mỗi ngày với blazer

Chắc chắn không thể thiếu đi những chiếc áo blazer thời thượng trong danh sách này phải không nào. Chỉ cần khoác áo blazer bên ngoài áo phông hoặc áo sơ mi, ngay lập tức chị em sẽ trở thành một cô nàng sành điệu, thời thượng chẳng khác nào một fashionista.

Mặc đẹp mỗi ngày với blazer

Mặc đẹp mỗi ngày với blazer

Mặc đồ đẹp cùng họa tiết tinh tế nổi bật

Họa tiết trên trang phục sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể, đồng thời tạo ra các điểm nhấn giúp chị em nổi bật hơn mỗi ngày. Tuy nhiên mỗi họa tiết sẽ phù hợp với một vài dáng người khác nhau, vì vậy bạn nên tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định mua sắm hoặc mix đồ nhé. 

Áo sơ mi họa tiết nổi bật mix chân váy dài thướt tha

Áo sơ mi họa tiết nổi bật mix chân váy dài thướt tha

Diện áo blouse kiểu nữ

Được biến tấu từ áo sơ mi, áo blouse kiểu nữ chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng. Các nàng có thể diện kiểu áo này cùng quần skinny jeans hay quần jeans thụng đều đẹp. Mix thêm một đôi boots hợp tone, tôn dáng là chị em đã nổi bần bật giữa đám đông rồi đó.

Áo blouse kiểu nữ

Áo blouse kiểu nữ

>> Có thể  bạn cũng quan tâm: Tank top là gì? Kiểu dáng phổ biến và Mẹo mặc đẹp cho Nữ

Những bộ trang phục giúp nàng công sở luôn tươi mới

Phối đồ công sở cùng denim jacket sang trọng

Denim jacket là item không hề khó phối đồ. Các nàng có thể khoác áo denim jacket bên ngoài một chiếc váy body sexy vừa thỏa mãn niềm yêu thích trong phong cách mặc đồ của chị em, vừa đảm bảo kín đáo, lịch sự phù hợp với chốn văn phòng nghiêm túc. Chị em cũng có thể phối áo thun croptop với chân váy jean và áo khoác denim lửng bên ngoài sẽ là set đồ hoàn hảo cho những ngày không biết mặc gì.

Cách ăn mặc đẹp nơi công sở với váy boho

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng, tự do của các cô gái du mục thì phong cách Boho chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Ngày nay những chiếc váy maxi dài của phong cách Boho đã được cải tiến để phù hợp với thời đại và hoàn cảnh làm việc của chị em văn phòng hơn. Chỉ cần một chiếc áo kiểu mix cùng quần short hoặc chân váy cạp cao là các nàng đã có thể “cosplay” phong cách Boho thành công rồi đó.

Phối đồ công sở với quần short trẻ trung

Quần short là trang phục vô cùng năng động và thoải mái cho chị em công sở. Đối với trang phục này, chị em cần phải có cách phối đồ thật khéo léo để tránh các sự cố lộ hàng phản cảm. 

Phối đồ công sở với quần short trẻ trung

Phối đồ công sở với quần short trẻ trung

Diện trang phục màu sắc nổi bật tươi trẻ

Những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, cam sẽ khiến các nàng trở nên tươi trẻ và nổi bật hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải cứ chọn các màu càng nổi bật càng tốt. Chị em phải có kiến thức phối đồ theo bánh xe sắc màu để tạo nên một set đồ hài hòa phù hợp chứ không quá lòe loẹt, sặc sỡ.

Diện trang phục màu sắc nổi bật tươi trẻ

Diện trang phục màu sắc nổi bật tươi trẻ

Phong cách 1 màu

Đi ngược với cách mix đồ nhiều màu sắc, phong cách phối 1 màu mang đến một vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết. Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán chính là để nói về outfit này.

Phong cách 1 màu

Như vậy Liin Clothing đã vừa chia sẻ đến các nàng tips mặc đẹp mỗi ngày. Nếu còn chưa tìm được trang phục để phối hàng ngày hãy ghé thăm các cơ sở của Liin Clothing để được sở hữu những bộ đồ đẹp mắt và trendy nhất nhé.

>> Xem thêm: Bí kíp phối đồ với áo thun nữ tay lỡ hợp da, hợp dáng, hợp thời trang

BLOG