FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

TÌM HIỂU NGAY bí kíp phối đồ với áo thun nữ tay lỡ hợp da, hợp dáng, hợp thời trang

Wed, 28-09-2022

Với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, áo thun được biến tấu ngày càng đa dạng. Cùng thời trang công sở đẹp Liin khám phá những mẫu áo thun nữ tay lỡ đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Áo thun tay lỡ là gì? Hợp với ai

Áo thun tay lỡ là kết quả của sự kết hợp độc đáo giữa áo tay dài và áo cộc tay. Áo có phần tay lỡ với độ dài thích hợp đến khuỷu tay vừa kín đáo lại vẫn dễ cử động. Vẫn giữ lại những ưu điểm của áo thun thông thường như thoải mái, dễ mặc phù hợp với cả phái nam và phái nữ. 

Áo thun tay lỡ hiện nay có mặt trên thị trường với nhiều thiết kế khác nhau như oversized, dáng ôm, dáng vừa,... Những mẫu áo này rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những bạn theo đuổi phong cách thời trang mang hơi hướng của xứ sở kim chi.

Một số mẫu áo thun nữ tay lỡ mà nàng không nên bỏ lỡ

Áo thun nữ tay lỡ form rộng

Áo thun tay lỡ dáng rộng chính là item cứu tinh giúp chị em che đi khuyết điểm tự ti trên cơ thể mình. Dù là cô nàng có thân hình cò hương gầy gò hay chị em mũm mĩm, thừa cân đều có thể trở nên cân đối hơn với mẫu áo này.

Áo thun tay lỡ cô gái đen trắng

Áo thun tay lỡ cô gái đen trắng

Áo thun trắng nữ tay lỡ

Áo thun trắng là món đồ thời trang must-have mà bất kỳ cô bạn nữ nào cũng nên sở hữu. Màu trắng được xem là một trong những gam màu dễ phối đồ nhất, phù hợp với nhiều lứa tuổi và có thể phối hợp theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Áo thun tay lỡ màu trắng mang đến cho nàng vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng mà vẫn vô cùng kín đáo để diện đi học hoặc đến nơi làm việc.

Áo thun trắng tay lỡ hình gấu ngộ nghĩnh

Áo thun trắng tay lỡ hình gấu ngộ nghĩnh

Áo thun nữ hoạ tiết sọc

Sử dụng họa tiết sọc là một dụng ý hay trong thiết kế thời trang vừa khiến trang phục của bạn nổi bật, bắt mắt hơn vừa đem lại hiệu ứng hack dáng cực đỉnh. Nếu như các đường kẻ ngang giúp cô nàng gầy trông đầy đặn, khỏe khoắn hơn thì họa tiết sọc dọc lại mang đến cho các chị em mũm mĩm một cơ thể thon gọn hơn đáng kể đấy. 

Áo thun tay phồng họa tiết kẻ sọc

Áo thun tay phồng họa tiết kẻ sọc

Áo thun nữ tay lỡ khoe cá tính

Áo thun tay lỡ được thiết kế với phần nhún eo cách điệu đem đến phong cách thời trang mới mẻ cho các nàng. Với chiếc áo tay lỡ lạ mắt này các nàng có thể mix cùng túi xách để đi dạo phố cùng bạn bè sang chảnh, thời thượng. 

Áo thun nhún eo xanh nõn chuối lạ mắt

Áo thun nhún eo xanh nõn chuối lạ mắt

Bí kíp phối đồ cực chất cùng áo thun nữ tay lỡ

Mix cùng chân váy dáng ngắn

Cách kết hợp áo thun tay lỡ cùng chân váy ngắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng nữ tính nhưng yêu thích phong cách năng động, cá tính. Nàng có thể phối cùng một đôi boots cao gót để trông tôn dáng và sành điệu hơn nhé.

Phối áo thun trắng đơn giản cùng chân váy ngắn xếp ly

Phối áo thun trắng đơn giản cùng chân váy ngắn xếp ly

Chân váy dáng dài phối cùng áo thun tay lỡ

Các cô nàng dịu dàng, nữ tính có thể làm mới phong cách thời trang của mình bằng mẫu áo lệch vai cách điệu sexy. Chân váy dài xếp ly với tone màu be nhẹ nhàng kết hợp cùng áo thun tay lỡ có màu sắc trung tính đem đến cho chị em vẻ đẹp hiền hòa, thanh lịch. Thêm vào đó, các nàng hãy mix cùng một đôi giày cao gót cùng túi xách có tone màu hài hòa với sắc áo để trông thời thượng và sang trọng ngút ngàn xuống phố. 

Áo thun lệch vai vạt chéo cách điệu cho nàng cuốn hút xuống phố

Áo thun lệch vai vạt chéo cách điệu cho nàng cuốn hút xuống phố

Kết hợp cùng chất liệu jean

Những trang phục làm từ chất liệu jean luôn đem đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho người mặc. Khi kết hợp cùng áo thun tay lỡ chúng tạo nên vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. 

Các nàng có thể kết hợp áo thun tay lỡ cùng quần jean nữ, chân váy jean dáng lửng, quần short ngắn,... để làm mới thường xuyên cho bộ sưu tập thời trang của mình. Hãy mix cùng một đôi giày thể thao để trông khỏe khoắn, linh hoạt hơn nhé.

Công thức mix đồ đơn giản cùng thun tay lỡ và quần jean

Công thức mix đồ đơn giản cùng thun tay lỡ và quần jean

Mix với các loại quần ôm sát

Một cách mặc áo thun tay lỡ được nhiều chị em dáng cân đối ưa chuộng đó là diện cùng các dáng quần bó như: jeans, legging, tregging, skinny,... Các dáng quần dài ống suông nữ có thiết kế ôm sát đôi chân như: legging, skinny, jeans hoặc tregging,... Outfit này cực kỳ phù hợp diện vào mùa thu mát mẻ cho nàng thanh lịch, quyến rũ dạo bước trên đường phố.

Mặc áo thun trắng in chữ basic cùng quần bó

Mặc áo thun trắng in chữ basic cùng quần bó

Cách chọn áo thun tay lỡ phù hợp với vóc dáng & màu da

Là một item vô cùng dễ mặc nhưng để có được những set đồ hoàn hảo, bạn cũng nên lưu ý hơn đến kiểu dáng và màu sắc của áo. 

Nếu bạn là một cô gái có vóc dáng lý tưởng thì xin chúc mừng vì bạn có thể tự tin diện mọi kiểu áo. Tuy nhiên, nếu bạn có thân hình gầy gò hoặc quá khổ thì không nên diện dáng áo quá rộng vì có thể khiến nàng lọt thỏm trong áo hoặc đồ sộ hơn.

Với cách chọn áo thun tay lỡ theo màu da, các nàng chỉ cần dựa theo nguyên tắc chọn các loại áo thông thường. 

Chọn áo phù hợp với vóc dáng và màu da

Chọn áo phù hợp với vóc dáng và màu da

Chắc hẳn đến đây, các nàng đã biết cách chọn và phối đồ với áo thun tay lỡ sao cho phù hợp với bản thân. Đừng quên tiếp tục theo dõi Liin Clothing để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang hơn nữa.

Xem thêm: Cẩm nang phối đồ ưng ý với áo sơ mi nữ cổ trụ

BLOG