FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bí kíp diện Thời Trang Xuyên Thấu nổi bật và phá cách thu hút mọi ánh nhìn

Thu, 24-11-2022

Thời trang xuyên thấu nhìn tất cả có gì hot mà lại được nhiều cô nàng yêu thích đến vậy. Trong bài viết hôm nay hãy cùng thời trang thiết kế nữ Liin Clothing tìm hiểu về phong cách thời trang xuyên thấu thách thức mọi giới hạn nhé.

Thời trang xuyên thấu là gì?

Thời trang xuyên thấu là diện những bộ quần áo, trang phục có thể nhìn thấy cơ thể bên trong của người mặc. Chất liệu để làm nên những bộ trang phục táo bạo này thường là vải ren, tulle, vải lưới,... Ngoài ra, voan, organza và chiffon cũng là những chất liệu thường xuyên được sử dụng để may đồ xuyên thấu. 

Đầm body cúp ngực xuyên thấu

Đầm body cúp ngực xuyên thấu

Nguồn gốc của phong cách thời trang xuyên thấu

Thời trang xuyên thấu đã xuất hiện trong làng mốt từ rất lâu, khoảng thế kỷ 18. Các tín đồ thời trang khi đó đã bắt đầu truyền tai nhau mốt trang phục nửa kín nửa hở được diễn viên chính phim Oriental mặc. Và tiếp theo sau đó là  Marie Antoinette và Vigée Le Brun. Những thiết kế trang phục được làm từ phải sheer dần trở nên thịnh hành trong thế kỷ 18, 19.

Những năm trở lại đây, mốt xuyên thấu bắt đầu quay trở lại và làm khuynh đảo nhiều sàn diễn thời trang lớn, tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ. Nó không chỉ quay trở lại như một xu hướng thời trang mà còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa và nhân văn về sự giải phóng người phụ nữ và quyền bình đẳng giới, phá vỡ mọi quy tắc và rào cản.

Phối đồ cùng trang phục xuyên thấu

Diện đồ xuyên thấu nhiều lớp

Nhiều người yêu thích thời trang xuyên thấu nhưng không muốn để lộ quá nhiều da thịt thì cách mặc nửa kín nửa hở sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Khi diện những bộ cánh trong suốt, các nàng có thể phổi thêm một lớp nữa bên trong để yên tâm hơn. Ban cũng có thể mặc áo quây hoặc áo bra dáng croptop bên trong váy xuyên thấu sẽ tạo nên hiệu ứng tầng lớp hững hờ vô cùng gợi cảm và quyến rũ. 

Diện đồ xuyên thấu nhiều lớp

Diện đồ xuyên thấu nhiều lớp

Nội y phong cách

Mặc trang phục xuyên thấu để lộ nội y bên trong cũng là một gợi ý táo bạo mà các bạn có thể thử. Bạn có thể chọn một chiếc áo corset hoặc bra để kết hợp với áo hoặc váy trong suốt. Hãy lựa chọn và phối các phụ kiện sao cho set đồ xuyên thấu này chỉ có thể phô ra những ưu điểm trên cơ thể của bạn. 

Diện đồ xuyên thấu lộ nội y

Diện đồ xuyên thấu lộ nội y

Phối cùng áo blazer

Thanh lịch nhưng lại vô cùng sexy, set đồ này đủ sức làm biết bao chị em say mê. Outfit thường được chị em lựa chọn nhất là mặc áo bra ren bên trong kết hợp với áo khoác blazer bên ngoài. Set đồ này không chỉ thỏa mãn đam mê mặc đồ xuyên thấu của phái đẹp mà còn thể hiện vẻ đẹp trưởng thành, mạnh mẽ nhưng đầy sức quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.

Phối cùng blazer

Phối cùng blazer

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Bí kíp Phối Đồ Cá Tính cho nàng cực đẹp mà không lo lỗi Mốt

Phối cùng yếm

Kết hợp áo yếm cùng với một chiếc áo xuyên thấu hứa hẹn sẽ tạo nên một sự kết hợp vô cùng nổi bật và mới lạ. Bnaj cũng có thể phối thêm một đôi boots cao gót để set đồ thêm tôn dáng và sành điệu hơn nhé.

Diện áo xuyên thấu cùng váy yếm

Diện áo xuyên thấu cùng váy yếm

Một số trang phục khác mix cùng đồ xuyên thấu

Đầm body cổ lọ xuyên thấu họa tiết vằn sexy, quyến rũ

Đầm body cổ lọ xuyên thấu họa tiết vằn sexy, quyến rũ

Chân váy xuyên thấu phối áo da sang chảnh

Chân váy xuyên thấu phối áo da sang chảnh

Áo xuyên thấu chất voan mặc theo phong cách layer với áo 2 dây kết hợp chân váy ngắn

Áo xuyên thấu chất voan mặc theo phong cách layer với áo 2 dây kết hợp chân váy ngắn

Như vậy Liin Clothing đã vừa giới thiệu về thời trang xuyên thấu và các cách diện đồ xuyên thấu nhìn tất cả nổi bật giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các nàng cập nhật được nhiều kiến thức hữu ích cho phong cách mà các nàng đang theo đuổi.

>> Xem thêm: Cách phối đồ nữ chất lừ cực nổi bật khoe phong cách thời trang của nàng

BLOG