FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cách phối đồ nữ chất lừ cực nổi bật khoe phong cách thời trang của nàng

Mon, 21-11-2022

Ngày nay, thời trang đã trở thành một phần không thể thiếu của con người nói chung và giới trẻ nói riêng. Do đó phối đồ làm sao để thể hiện cá tính là điều mà nhiều người quan tâm. Cùng Liin thời trang công sở nữ học ngay cách phối đồ chất lừ cho nữ dưới đây nhé. 

Phối đồ với áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize có thể được dùng như một chiếc áo khoác ngoài. Bạn có thể mặc áo croptop hoặc áo 2 dây bên trong phối cùng chân váy ngắn hoặc quần short và khoác thêm áo sơ mi oversize bên ngoài là sẽ trông cực kỳ sành điệu chằng khác nào một fashionista.

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi với chân váy da bóng

Nếu bạn đang cần một outfit vừa sành điệu, phá cách nhưng vẫn đảm bảo chỉn chu thì không nên bỏ qua set đồ áo sơ mi mix chân váy da bóng.

Một chiếc áo sơ mi unisex họa tiết kẻ sọc đơn giản, cổ điển kết hợp với chân váy da bóng sẽ khiến bạn trông thật thời thượng. Đừng quên phối thêm phụ kiện như giày hoặc túi xách để giúp outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Áo sơ mi với chân váy da bóng

Áo sơ mi với chân váy da bóng

Phối đồ với áo phông oversize

Xu hướng phối đồ với áo phông oversize được rất nhiều bạn nữ áp dụng ngày nay là phong cách giấu quần. Mix cùng một đôi giày tone sur tone nữa là bạn đã có ngay một set đồ sành điệu xuống phố rồi. Nếu như muốn tạo điểm nhấn thắt eo thon gọn, các nàng cũng có thể sử dụng dây lưng để biến tấu set đồ độc đáo hơn nhé.

Áo phông oversize

Áo phông oversize

Quần short và áo phông

Cách phối đồ chất lừ cho nữ đơn giản nhất là kết hợp áo phông cùng quần short. Tuy đơn giản nhưng hiệu quả hack dáng và thời trang thì không thể phủ nhận. 

Quần giả váy kết hợp với áo phông

Các cô nàng thích mặc váy nhưng lại sợ lộ hàng thì quần giả váy chính là item chân ái dành cho các nàng. Vẫn là quần nhưng lại được thiết kế thêm vạt trước giống như váy giúp chị em vừa được mặc đẹp lại có thể thoải mái, tự do hoạt động không lo hở hang. 

Quần giả váy có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau, theo nhiều phong cách thời trang. Đơn giản và thoải mái nhất là mix với áo thun. Chị em nào điệu đà hơn có thể phối cùng áo kiểu.

Quần giả váy mix áo kiểu

Quần giả váy mix áo kiểu

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Bí kíp diện Thời Trang Xuyên Thấu nổi bật và phá cách  thu hút mọi ánh nhìn

Phối đồ với chân váy ngắn

Chân váy ngắn là item vừa thể hiện vẻ đẹp nữ tính vừa tạo cảm giác năng động , lại có thể phối theo nhiều kiểu khác nhau không gây nhàm chán. Bạn có thể kết hợp chân váy ngắn với áo phông basic, áo croptop lộ eo gợi cảm, áo kiểu điệu đà,...

Phối đồ với chân váy ngắn

Phối đồ với chân váy ngắn

Phối đồ với quần jean rách

Quần jean rách được các cô nàng cá tính cực kỳ yêu thích bởi sự phá cách, bụi bặm không thể rời mắt của nó. Mix&match cùng áo crop top hoặc áo 2 dây mix boots hoặc sneaker trông bạn sẽ chẳng khác nào một fashionista thực thụ. 

Phối đồ với quần jean rách

Phối đồ với quần jean rách

Phối đồ với quần ống rộng

Nếu như trước kia quần rống rộng là trang phục chỉ được mặc cùng các bà các mẹ thì ngày nay chúng đã được biến tấu sáng tạo theo nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau cho giới trẻ. Bạn chỉ cần phối trang phục này với một chiếc áo croptop là đã đủ toát lên vẻ phóng khoáng năng động của tuổi trẻ rồi. 

Phối đồ với quần ống rộng

Phối đồ với quần ống rộng

Mặc cả cây màu đen

Màu đen luôn mang lại cảm giác huyền bí, sang trọng và quyền lực. Diện cả cây màu đen sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài cool ngầu khó cưỡng. Set đồ này còn giúp các cô nàng mũm mĩm có một thân hình thon gọn hơn, giúp họ tự tin xuất hiện trước đám đông.

Áo croptop mix với quần thun thể thao

Với các cô nàng năng động, cá tính thì những chiếc quần thể thao chắc chắn là items không thể thiếu trong tủ đồ. Trang phục này thường được các chị em diện cùng áo croptop đi tập thể dục, thể thao hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Áo croptop mix quần sport năng động

Áo croptop mix quần sport năng động

Áo croptop và quần jogger

Nếu như áo crop top có khả năng hack eo con kiến thì những chiếc quần jogger lại có khả năng giấu đi đôi chân thô to. Do đó đây chắc chắn là set đồ có thể giúp chị em cân chỉnh vóc dáng cực đỉnh. 

Sự kết hợp của 2 trang phục năng động này sẽ tạo nên cho bạn một phong cách thời trang thoải mái đạm chất đường phố, bụi bặm. Để khiến outfit càng thêm ấn tượng hơn bạn có thể mix thêm phụ kiện như boot da cao cổ,  giày thể thao, túi xách, mũ,...

Áo croptop và quần jogger

Áo croptop và quần jogger

Phối đồ với áo khoác jean oversize

Những chị em yêu thích phong cách thời trang cool ngầu, cá tính thì nên sắm ít nhất một chiếc áo khoác jean oversize trong tủ đồ. Chỉ cần mặc một chiếc áo croptop hoặc áo phông đơn giản bên trong là đã có một outfit cực chất rồi đó. z

Quần cạp cao với áo trễ vai

Mix&match croptop kết hợp với quần short cạp cao không chỉ giúp các nàng khoe bờ vài thon thả mà còn để lộ ra vòng eo con kiến quyến rũ khiến bao chàng trai mê đắm. Vừa ngọt ngào lại gợi cảm, chắc chắn set đồ này sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường trong nhiều năm tới.

Áo croptop và quần jogger

Quần cạp cao với áo trễ vai

Trên đây là các cách phối đồ nữ cực chất mà Liin Clothing muốn chia sẻ đến các nàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với chị em khi áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

>> Xem thêm: Hướng dẫn nàng Chọn Size Chân Váy nữ chuẩn đẹp

BLOG