FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bí kíp Phối Đồ Cá Tính cho nàng cực đẹp mà không lo lỗi Mốt

Fri, 11-11-2022

Rất nhiều cô nàng yêu thích phong cách cá tính nhưng vẫn đang đau đầu không biết nên phối đồ ra sao. Vậy hãy cùng thời trang nữ Liin Clothing khám phá các tips phối đồ cá tính nữ giúp nàng trở nên thời thượng, bắt kịp xu hướng. 

Phối đồ cá tính với áo croptop

Quần jean cạp cao mix cùng áo croptop

Những chiếc áo croptop với thiết kế chiều dài độc đáo, khéo léo khoe vòng eo con kiến cuốn hút sẽ là item nàng không nên bỏ qua trong các set đồ phối với jeans cạp cao tôn dáng. Đặc biệt, chỉ cần một chút phá cách ở phần quần jeans rách hay màu sắc, hình in trên áo croptop gây ấn tượng cũng làm nên cá tính riêng của nàng.  

Cực trẻ trung, năng động với outfit áo croptop, quần jeans

Cực trẻ trung, năng động với outfit áo croptop, quần jeans 

Quần thể thao mix với áo croptop

Phong cách phối đồ cá tính nữ có phần mạnh mẽ, phá cách hơi hướng street style luôn biết cách vận dụng hiệu quả những chiếc quần thể thao jogger và đôi sneaker năng động. Quần thể thao dáng rộng, thoải mái khi vận động tạo nên một diện mạo thoải mái, và để cân bằng cho set đồ trên ôm dưới thụng hãy mix thêm một chiếc áo croptop ôm khoe khéo vóc dáng nhé!   

Set đồ thể thao cá tính với quần jogger và croptop dáng ôm

Set đồ thể thao cá tính với quần jogger và croptop dáng ôm 

Phong cách cá tính với áo thun

Kết hợp quần túi hộp mix với áo thun

Tương tự như một chiếc quần thể thao jogger, quần túi hộp mang hơi thở bụi bặm đường phố, dáng quần đứng form cùng chi tiết túi hộp hai bên ống quần cũng khiến vẻ ngoài nàng “hầm hố” hơn bao giờ hết. Mix cùng một chiếc áo thun basic nhằm thu hút trọn vẹn sự chú ý vào chiếc quần túi hộp đầy cá tính. 

Đừng quên một đôi giày sneaker đế cao phá cách

Đừng quên một đôi giày sneaker đế cao phá cách 

Quần jean ống loe mix cùng áo thun

Chiếc quần ống loe đã từng rất hot trong quá khứ và đến ngày nay lại trở thành item thời trang thân thuộc của phái đẹp. Set đồ quần jeans nữ ống loe phối cùng áo thun tập trung thể hiện vẻ ngoài duyên dáng của hội chị em mà vẫn vô cùng trẻ trung, thoải mái. 

Quần ống loe phối với áo thun cực trẻ trung

Quần ống loe phối với áo thun cực trẻ trung 

Quần jean rách với áo thun freesize năng động

Một trong những item bất ly thân trong cách phối đồ cá tính nữ chính là những chiếc jean rách táo bạo. Như một chiếc quần jean thông thường, jeans rách hoàn toàn có thể mix với áo thun, croptop, hoodie,...cho vẻ ngoài năng động, tràn đầy sức sống. 

Quần jean rách mix áo thun freesize

Quần jean rách mix áo thun freesize 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Cool ngầu cực chất với set đồ đen nữ cực bắt trend

Quần giả váy kết hợp với áo phông cho nàng năng động

Thích những chiếc chân váy điệu đà, nữ tính nhưng lại ngại bị lộ hay cản trở khi di chuyển, hoạt động bạn hãy tìm đến những chiếc quần giả váy vô cùng tiện dụng ngay sau đây. Hội nấm lùn hãy chọn chiếc quần giả váy chữ A bởi em nó hack chiều cao cực đỉnh mà còn hợp với mọi vóc dáng. 

Áo phông basic phối với quần giả váy

Áo phông basic phối với quần giả váy 

Đầy cá tính khi mix với áo trễ vai

Quần cạp cao với áo trễ vai

Cách phối đồ cá tính nữ sau đây sẽ làm cho nàng bất ngờ bởi vẻ cool, thời thượng vô cùng cuốn hút. Bộ outfit với áo trễ vai nữ tính khoe khéo bờ vai, xương quai xanh mảnh khảnh, vòng eo thon gọn, quần jogger cạp cao đậm chất đường phố và đôi boots cao cổ phá cách như thay đổi hoàn toàn phong cách của nàng. Nàng có đang liên tưởng tới những chị đại trong các bộ phim? hay trùm của một băng đảng nổi tiếng với bộ outfit này?    

Mix quần cạp cao với áo trễ vai quyến rũ

Mix quần cạp cao với áo trễ vai quyến rũ 

Chân váy ngắn với áo trễ vai

Cùng là thiết kế áo trễ vai nhưng với thiết kế áo xếp tầng, bèo nhún điệu đà đi cùng một chiếc chân váy ngắn tôn dáng lại mang tới một style hoàn toàn khác biệt. Điểm cộng của set đồ chính là ở cách lựa chọn, kết hợp màu sắc hài hòa khiến set đồ trở nên tươi sáng, thu hút mọi ánh nhìn. 

Phối áo trễ vai điệu đà và chân váy chữ A tôn lên chiều dài đôi chân

Phối áo trễ vai điệu đà và chân váy chữ A tôn lên chiều dài đôi chân 

Outfit cá tính cực ngầu cho nàng

Set đồ thể thao nữ cá tính,năng động

Liệu có nhầm không khi xếp set đồ thể thao nữ vào một trong các cách phối đồ cá tính nữ? Bạn không hề nhìn nhầm đâu, set đồ thể thao có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ, rất nhiều cô nàng đã diện các set thể thao khi đi chơi, dạo phố thay vì chỉ diện chúng khi đi tập thể thao, tham gia vận động mạnh. Sự thoải mái khi mặc và vẻ ngoài cá tính, năng động dễ dàng đốn tim ngay cả nàng khó tính nhất.   

Set đồ thể thao đa dạng kiểu dáng, màu sắc tùy theo phong cách của mỗi nàng

Set đồ thể thao đa dạng kiểu dáng, màu sắc tùy theo phong cách của mỗi nàng 

Mix cùng áo khoác jean

Chất liệu jeans mang đậm hơi thở tuổi trẻ, bụi bặm mà không hề lỗi mốt theo thời gian. Một chiếc áo khoác jeans ăn nhập với mọi set đồ từ áo thun, áo len, hoodie,... nên nàng không cần lo lắng khi mix match chiếc áo này nhé! 

Mix cùng áo khoác jean trẻ trung

Mix cùng áo khoác jean trẻ trung 

>> Xem thêm: Gợi ý cho nàng Cách Phối Thắt Lưng chuẩn đẹp đi cùng các loại trang phục

BLOG