FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối đồ với chân váy bút chì xẻ trước vừa thanh lịch lại sang trọng quý phái

Thu, 15-09-2022

Những chiếc chân váy với cách điệu xẻ tà đang làm điên đảo giới mộ điệu thời trang. Đặc biệt chân váy bút chì xẻ trước lại càng được ưa chuộng nhiều hơn bởi sự mới mẻ và khả năng hack dáng cực đỉnh của nó. Nếu bạn còn đang phân vân có nên rinh mẫu váy này cho tủ đồ của mình không thì hãy đọc ngay bài viết này.

Chân váy bút chì xẻ trước mix cùng áo sơ mi công sở

Thiết kế xẻ tà tạo nên sự phá cách cho kiểu chân váy truyền thống. Một chiếc áo sơ mi đơn giản khi kết hợp với chân váy bút chì dài xẻ tà mang lại cho nàng set đồ lịch sự, tinh tế nhưng không hề nhàm chán. 

Sơ mi đen sang trọng phôi chân váy bút chì xẻ trước Hàn Quốc

Sơ mi đen sang trọng phôi chân váy bút chì xẻ trước Hàn Quốc

Kết hợp cùng cùng áo phông dáng basic

Những cô nàng đặt sự tiện lợi, thoải mái lên hàng đầu chắc chắn không thể bỏ qua outfit này. Bạn có thể mix cùng một đôi giày sneakers hoặc sandal để trông mình thật trẻ trung, năng động.

Áo phông trơn mix váy hoa nhí xẻ đùi

Áo phông trơn mix váy hoa nhí xẻ đùi

Chân váy bút chì xẻ tà trước mix cùng áo hai dây năng động

Nếu bạn nghĩ những trang phục nghiêm túc như chân váy bút chì sẽ chẳng bao giờ có thể đi cùng với áo 2 dây táo bạo thì bạn đã nhầm. Set đồ này ôm trọn từng đường cong trên cơ thể, khiến bạn trông thật quyến rũ và thu hút trong ánh nhìn của người đối diện. 

Mix cùng áo croptop trẻ trung cá tính

Nếu bạn sở hữu thân hình cân đối lý tưởng thì ngại gì mà không thử qua áo croptop. Khi kết hợp với chân váy bút chì, chúng sẽ cho bạn một diện mạo vừa cá tính vừa gợi cảm.

Set croptop chấm bi xẻ tà

Set croptop chấm bi xẻ tà

Chân váy bút chì xẻ trước với áo peplum

Áo peplum và chân váy bút chì là cặp đôi như được sinh ra để dành cho nhau. Tầng áo bao quanh eo và hông không chỉ giúp che đi vòng 2 mỡ thừa, tạo hiệu ứng thon gọn cho chị em mà nó còn tạo nên hiệu ứng cùng chân váy làm ấn tượng thêm vẻ đẹp nhã nhặn, trang trọng cho người mặc..

Chân váy bút chì xẻ trước với áo peplum

Chân váy bút chì xẻ trước với áo peplum

Kết hợp với áo len cho mùa đông

Vào mùa đông, chị em công sở có thể diện chân váy bút chì xẻ tà với áo len ấm áp, vừa kín đáo, lịch sự. Chị em có thể diện tự tin diện set đồ này đi học, đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

Phối cùng áo khoác bomber

Sự kết hợp giữa chân váy cổ điển với kiểu áo cá tính, mạnh mẽ nghe có vẻ lạ lùng nhưng tạo nên phong cách thời trang mới mẻ, phá cách.

Phối cùng áo bomber

Phối cùng áo bomber


>> Có thể bạn cũng quan tâm: 6+ cách phối đồ với chân váy đỏ đơn giản mà không lo lỗi thời


Chân váy bút chì xẻ tà trước mix với giày nào 

Giày cao gót

Bên cạnh chân váy bút chì, áo sơ mi thì giày cao gót cũng là một trong những item quen thuộc nhận dạng các quý cô công sở. Dù là đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc thì giày cao gót luôn giúp người diện nó ăn gian chiều cao và tôn nên nét đẹp yêu kiều, duyên dáng của người phụ nữ.

Chân váy xẻ tà kết hợp giày cao gót cá tính

Chân váy xẻ tà kết hợp giày cao gót cá tính

Giày bệt búp bê

Đối với những cô nàng yêu thích sự thoải mái hay thường xuyên phải di chuyển nhiều thì một đôi giày bệt sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời. Khi kết hợp với chân váy bút chì xẻ tà chúng khiến bạn thêm dịu dàng, nữ tính mà vẫn cực kỳ trẻ trung.

Giày thể thao

Nếu bạn muốn set đồ của mình trông năng động và tràn trề sắc xuân thì hãy mix cùng một đôi giày thể thao. Phối thêm một chút phụ kiện như mũ lưỡi chai hay balo là trông bạn chẳng khác gì một cô nữ sinh đang còn tuổi xuân thì.

Trên đây là một số tips mix&match với chân váy bút chì xẻ trước mà thời trang đẹp Liin Clothing muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình những phong cách mix đồ phù hợp nhất với bản thân.

BLOG