FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

7 cách phối đồ với chân váy caro được ưa chuộng nhất

Wed, 7-09-2022

Một trong những mẫu váy đa dạng màu sắc, kiểu dáng chính là những chiếc chân váy caro được hội chị em vô cùng mê mẩn. Sở hữu một chiếc chân váy sọc caro nhưng chưa biết cách phối đồ ra sao cho nổi bật, thời trang? Bài viết dưới đây thời trang nữ đẹp Liin Clothing sẽ bật mí 7 cách phối đồ với chân váy caro đẹp, đơn giản, thanh lịch mà hội chị em nhất định không nên bỏ qua. 

Vì sao chân váy caro luôn là item không thể thiếu cho chị em?

Mẫu chân váy caro được yêu thích đến vậy vì chúng có đa dạng cách phối đồ đẹp cho dù chị em có sở hữu vóc dáng nào đi chăng nữa - dáng quả lê, dáng quả táo,... hay dáng tam giác đều có thể mặc những chiếc váy kẻ caro cá tính. 

Giúp chị em hack dáng, hack tuổi hiệu quả

Họa tiết caro mang tới cảm giác trẻ trung, nữ tính có hơi thiên hướng vintage cổ điển. Nếu biết phối đồ với chân váy caro nàng sẽ có ngay cho mình vẻ ngoài như một tiểu thư cá tính. 

Phối đồ đa dạng và ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh

Tùy chiều dài của chiếc chân váy caro, các nàng có thể linh hoạt phối đồ với em nó theo phong cách yêu thích của mình. Dù cho là đi làm, đi dạo phố hay đi du lịch, chiếc váy caro luôn là lựa chọn hoàn hảo cho hội chị em. 

Mặc gì với chân váy caro cho nàng thêm tự tin năng động

Chân váy sọc caro có rất nhiều cách phối đồ tùy theo sự sáng tạo của các nàng. Dưới đây sẽ là một số cách phối đồ phổ biến của item này mà nàng có thể tham khảo. 

Phối đồ đơn giản cùng áo thun basic

Một chiếc áo thun hay áo phông đơn sắc mix cùng chân váy caro là một gợi ý hay ho. Tuy bộ outfit nghe có vẻ đơn giản nhưng sẽ khiến nàng trông gọn gàng, thanh lịch, không bị rối mắt với quá nhiều họa tiết trên áo. Mix cùng đôi giày thể thao hay một đôi bốt đen cá tính đều giúp nàng hack chiều cao hiệu quả. 

Phối đồ đơn giản chân váy caro cùng áo thun basic

Phối đồ đơn giản chân váy caro cùng áo thun basic

Áo thun tay dài kín đáo

Không kém phần đơn giản nhưng thời thượng, chiếc áo thun kết hợp với chân váy kẻ caro là ý tưởng tuyệt vời trong thời tiết se lạnh mùa thu. Những màu sắc đơn giản, trung tính của chiếc áo thun sẽ vô cùng phù hợp với bộ outfit công sở đó. 

Áo thun tay dài kín đáo phối với chân váy caro

Áo thun tay dài kín đáo phối với chân váy caro 

Mix chân váy caro cùng áo sơ mi công sở thanh lịch

Chiếc áo sơ mi sang trọng, thanh lịch không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở. Một chiếc áo sơ mi kín đáo mặc cùng chân váy caro giúp nàng làm mới bộ outfit đi làm của mình.

Phối áo sơ mi trắng với chân váy caro

Phối áo sơ mi trắng với chân váy caro 

Phối cùng áo hai dây cho nàng tự tin khoe dáng

Chiếc áo hai dây cá tính là item xuất hiện liên tục trong các bộ trang phục trong mùa hè. Hiện nay, áo hai dây đang gây sốt với phái nữ vì vẻ nữ tính, quyến rũ của em nó. Ngoài ra, bạn có thể khoác ngoài một chiếc sơ mi mỏng nếu ngại ngùng mặc mỗi áo hai dây.

Thướt tha cùng áo trễ vai 

Một chiếc áo trễ vai tay bồng điệu đà phối với chân váy caro có phần “tiểu thư” giúp nàng nâng cấp vẻ ngoài nữ tính, sang trọng của mình lên gấp nhiều lần. 

Cá tính cùng croptop

Combo áo croptop và chân váy caro dáng tennis khiến các nàng hack chiều cao cực đỉnh. Vừa có thể khoe khéo vòng 2 thon thả vừa năng động với chiếc áo croptop ôm, vừa giúp kéo dài đôi chân với một chiếc chân váy xòe, tại sao không? 

Mix chân váy kẻ sọc caro với áo croptop

Mix chân váy kẻ sọc caro với áo croptop 

Váy caro mix cùng hoodie

Những ngày thời tiết mùa đông lạnh, chiếc váy kẻ sọc caro mặc cùng chiếc áo hoodie đơn giản, ấm áp là kết hợp thời trang hiệu quả mà các cô nàng nên thử một lần. Outfit này cũng đã gây sốt, khiến các bạn nữ sinh Hàn Quốc mê mẩn cho tới tận bây giờ. 

Váy caro mix cùng hoodie

Váy caro mix cùng hoodie


>> Có thể bạn cũng quan tâm: 8 Cách phối đồ cùng chân váy jean đẹp nhất


Những mẫu chân váy caro hot nhất mà các nàng không thể bỏ lỡ

Chân váy caro dáng xòe

Các mẫu chân váy caro dàng xòe. hoặc xếp ly tennis thường phù hợp với các bạn nữ năng động, đáng yêu. 

Chân váy caro tennis

Chân váy caro tennis 

Chân váy chữ A sọc caro

Chân váy chữ A là mẫu váy rất được yêu thích vì tính ứng dụng cao của em nó: dù là môi trường công sở hay đi chơi, mẫu váy này giúp chị em hack dáng hiệu quả - thon gọn ở vòng bụng và xờ, rộng dần tạo hiệu ứng vòng 3 lý tưởng.  

Chân váy midi caro

Chân váy midi caro có chiều dài qua đầu gối thường được hội chị em diện tại môi trường công sở hoặc trường học. Dáng váy sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung này sẽ giúp các nàng thêm tự tin vì những khuyết điểm trên chân được che giấu hoàn hảo. 

Chân váy caro bút chì 

Dáng váy trang trọng, thanh lịch hơn như váy caro bút chì cũng là item thường thấy tại môi trường công sở. Với họa tiết caro, chân váy bút chì sẽ thêm phần cá tính, bớt nhàm chán, đồng thời tạo điểm nhấn bằng những họa tiết caro sáng màu pastel.


>> Xem thêm: 8+ cách phối đồ với chân váy jean bút chì cho nàng tự tin nổi bật


Chân váy caro đuôi cá

Nàng có thể tạo điểm nhấn cho bộ đồ của mình với một chiếc chân váy caro đuôi cá điệu đà. Phần chân váy xòe xếp ly giúp nàng thêm uyển chuyển trong mỗi bước đi. Thử ngay mẫu váy nữ tính này đi kèm với phụ kiện giày cao gót, thắt lưng tạo điểm nhấn eo. 

  Chân váy caro đuôi cá

Chân váy caro đuôi cá 

Mua chân váy caro ở đâu

Liin Clothing

Các mẫu chân váy caro kiểu dáng mới nhất luôn được cập nhật trong tủ đồ nhà Liin. Nếu nàng còn đang băn khoăn mình sẽ hợp với kiểu chân váy nào, hay kết hợp chân váy ra sao cho phong cách, hợp thời trang, bạn có thể thử đa dạng những mẫu chân váy kẻ caro hiện đại đang có sẵn tại Liin bạn nhé! 

 

BLOG