FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

7 tuyệt chiêu phối đồ với quần baggy nữ không lỗi mốt

Wed, 7-09-2022

Quần baggy nữ có thể nói là loại quần không lỗi mốt qua thời gian vì khả năng kết hợp với nhiều items thời trang khác, đồng thời che giấu được nhiều khuyết điểm. Các loại quần jean thay đổi liên tục với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khiến nhiều cô nàng phân vân cách phối đồ sao cho hiện đại, hợp thời. Cùng thời trang nữ đẹp Liin Clothing cập nhật ngay những tips phối đồ để bắt kịp xu hướng baggy nữ thời thượng mới nhất hiện nay.    

Quần baggy là quần gì?

Quần baggy sở hữu đặc điểm là phần hông có độ phồng nhẹ, sau đó may bo gấu dàn cho tới gấu quần. Chi tiết này khiến cho chiếc quần tây baggy nữ có dáng thụng, rộng hơn so với quần tây, mang tới cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn mà vẫn thanh lịch, hiện đại.  

Quần baggy hợp với dáng người nào?

Chiếc quần baggy nữ phù hợp với rất nhiều dáng người vì thiết kế của em nó giúp che đi những khuyết điểm ở hông vô cùng hiệu quả. 

Dáng người quả lê

Những cô nàng dáng người quả lê có vòng 2 nhỏ nhắn và phần hông, đùi hơi đầy đặn. Chiếc quấn baggy form rộng sẽ hoàn hảo giúp các nàng che đi khuyết điểm ở phần hông và đùi khiến cơ thể cân đối hơn. 

Dáng người quả táo

Đối với các nàng có dáng quả táo - sở hữu vòng 1 và vòng 3 lý tưởng, tuy nhiên vòng 2 không được thon gọn. Nếu đang tự ti với phần eo hơi mũm mĩm của mình, nàng hãy chọn ngay chiếc quần baggy. Thiết kế độc đáo với phần eo nhỏ hơn so với phần hông của chiếc quần baggy nữ giúp các nàng che giấu được vòng 2, tự tin khoe dáng người cân đối.  

Dáng người chữ nhật

Các cô nàng có dáng chữ nhật vô cùng ưa chuộng các mẫu quần baggy vì hiệu ứng vòng eo thon gọn khi mặc baggy khiến các nàng tự tin hơn rất nhiều lần. 

Dáng người dạng hình đồng hồ cát lý tưởng 

Dáng người dạng hình đồng hồ cái được phái nữ coi là dáng người đẹp nhất do sở hữu 3 vòng số đo siêu đẹp: vòng 1 và vòng 3 đầy đặn, vòng eo nhỏ nhắn cuốn hút. Các cô nàng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi chọn đồ. Như vậy chiếc quần baggy nữ thời thượng, phù hợp với vibe công sở thanh lịch, hay đi dạo phố cá tính là lựa chọn thú vị mà nàng nên thử ngay nhé! 

Dáng người tam giác

Dáng người tam giác có đặc điểm là phần hông và đùi không được thanh mảnh. Bạn sẽ khá đau đầu khi chọn trang phục phù hợp cho bản thân. Vậy tại sao không sắm ngay một em baggy, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả em ấy mang lại đó. 

Bật mí bí quyết phối đồ độc đáo với quần baggy

Vậy có những cách phối đồ nào với quần baggy vừa trẻ trung, hiện đại lại hợp xu hướng nhất hiện nay? Cùng Liin khám phá những tips cực hữu ích sau đây để yên tâm diện baggy thật tự tin bạn nhé! 

Kết hợp áo sơ mi quần baggy

Áo sơ mi luôn là item không thể bỏ qua trong các set đồ công sở. Dù là sơ mi trắng, sơ mi họa tiết, sơ mi cách điệu, chiếc quần tây baggy sang trọng hợp tông màu hoàn toàn có thể kết hợp ăn ý. 

Quần baggy phối với áo sơ mi trắng

Quần baggy phối với áo sơ mi trắng 

Kết hợp quần baggy phối áo thun năng động 

Chiếc áo thun tuy đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi bởi dù ở bộ outfit này, em nó cũng có thể mix match hợp “rơ”. Quần baggy cũng không phải ngoại lệ. Nếu theo đuổi phong cách thoải mái, năng động nàng hãy đi cùng một đôi sneaker thể thao. Còn thiên về phong cách ăn mặc sang trọng, thanh lịch hơn hãy đi một đôi cao gót. 

Quần baggy phối cùng áo phông

Quần baggy phối cùng áo phông 

Kết hợp quần baggy với áo kiểu

Một số mẫu áo kiểu siêu đẹp hiện nay có thiết kế cách điệu ở phần tay áo, cổ áo, tà áo khiến bộ trang phục với một chiếc quần baggy nữ không bị quá đơn điệu. Ngay cả mẫu áo kiểu đáng yêu, ngọt ngào như babydoll kết hợp với baggy cũng là gợi ý không tồi khi mặc dạo phố, du lịch. 

Quần Baggy phối với áo kiểu

Quần Baggy phối với áo kiểu 

Kết hợp quần baggy với áo croptop cá tính  

Áo croptop khéo léo khoe vòng eo con kiến thanh mảnh là item sành điệu, chất lừ khi đi với một chiếc quần baggy vải jean cá tính.   

Phối croptop với quần baggy

Phối croptop với quần baggy 


>> Xem thêm: 9+ tip phối đồ cùng với quần baggy trắng cực thời thượng


Kết hợp quần baggy với áo len

Áo len đi cùng với một chiếc baggy cho thời tiết se lạnh của mùa thu và mùa đông, tại sao không? Set đồ vừa cá tính vừa giúp giữ ấm cơ thể khiến bạn nâng cấp tủ đồ trong phút chốc. 

Kết hợp quần baggy với áo hoodie năng động 

Nếu còn đang băn khoăn quần baggy mặc với áo gì nhanh, gọn, phong cách thì áo hoodie là lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần trùm bừa chiếc áo hoodie bên ngoài, bạn đã có outfit năng động, thoải mái xuống phố. 

Kết hợp quần baggy với áo blazer hiện đại 

Những mẫu áo blazer cao cấp là xu hướng thời trang hot hit những năm gần đây vì form dáng chỉn chu, hiện đại. Một chiếc quần baggy nữ vốn sang trọng, thanh lịch là “nửa còn lại” tinh tế cho set đồ này đó. 

Quần baggy mix với áo blazer hiện đại

Quần baggy mix với áo blazer hiện đại

Một số loại vải thường được chọn để may quần baggy

Một số loại vải thường dùng khi thiết kế baggy phổ biến là vải kaki, vải jean, vải thun,.. Với các chất liệu cao cấp hơn dành cho các nàng công sở, vải umi co giãn, cotton, kate, twill,... thoáng khí, tạo sự thoải mái khi nàng làm việc văn phòng 8 tiếng mỗi ngày.

>> Có thể bạn cũng quan tâm: 8 cách phối đồ với quần jean nữ đơn giản thanh lịch

BLOG