FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

9+ tip phối đồ cùng với quần baggy trắng cực thời thượng

Thu, 1-09-2022

Bên cạnh quần jean, quần kaki, quần tây ống đứng, quần ống rộng,... quần baggy là một trong những món đồ thời trang phổ biến trong tủ đồ của mọi lứa tuổi. Cùng thời trang nữ công sở nữ đẹp Liin Clothing khám phá ngay các công thức mix đồ cực chất với quần baggy.

Mix đồ với quần baggy trắng cực sang chảnh

Áo sơ mi sọc dọc mảnh

Đây chắc chắn là mẫu áo tuyệt vời dành cho các cô nàng mũm mĩm.  Họa tiết kẻ dọc giúp nàng trông cân đối hơn. Đặc biệt khi đi cùng với baggy trắng chúng tạo nên hiệu ứng hack dáng cực đỉnh.

Áo sơ mi sọc dọc mảnh

Áo sơ mi sọc dọc mảnh

Áo thun oversize sọc

Áo thun sọc oversize sọc tuy đơn giản lại chẳng hề gây nhàm chán. Bạn có thể chọn áo sọc trắng- đỏ, trắng- nâu, trắng- đen,.. với chất liệu và kiểu dáng tùy thích miễn là có sắc trắng để hài hòa với màu quần.

Áo kiểu nữ

Một chút chi tiết bèo nhấn ở vai, ngực hoặc tay áo giúp tạo nên điểm nhấn nổi bật. Kết hợp cùng quần baggy trắng basic thì thật tuyệt vời.

Bạn có thể chọn bất cứ màu sắc nào tùy thích, tuy nhiên nên chọn màu có thể kết hợp hài hòa với màu trắng một cách tối đa.

Áo babydoll

Kiểu áo này dường như sinh ra dành cho các cô nàng bánh bèo, điệu đà. Diện cùng quần baggy phối thêm một chút phụ kiện nữ tính là bạn đã có ngay một diện mạo vô cùng ngọt ngào và thuần khiết.

Áo sơ mi tay dài khoét cổ

Nếu chỉ suốt ngày diện một kiểu áo sơ mi truyền thống thôi thì thật đơn điệu và nhàm chán. Thỉnh thoảng bạn có thể đổi gió với một vài mẫu sơ mi cách điệu khoét cổ chẳng hạn. Chỉ với một chút khoét nhẹ, khi kết hợp với baggy, chúng vẫn giữ được nét sang trọng, lịch sự nhưng pha vào đó là chút sexy, quyến rũ.

Áo sơ mi tay dài khoét cổ

Áo sơ mi tay dài khoét cổ

Áo thun

Càng là những thứ đơn giản lại càng bền với thời gian, không bao giờ lo lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp quần baggy rách với áo phông dáng ôm hay dáng rộng oversize thoải mái đều đẹp.

Một chút họa tiết hình cô gái, thêu chữ, hay hoạt hình,... để làm điểm nhấn thu hút sự tập trung ánh nhìn cho set đồ của bạn.

Áo tay phồng tối màu

Áo tay phồng là một item cực kỳ đa năng. Nó có thể giấu đi bắp tay thô to của các cô nàng mũm mĩm nhưng cũng có khả năng làm đầy cho các chị em thân hình quả lê. Cách phối quần baggy trắng với áo tay phồng tạo nên sự cân đối cho cơ thể người mặc, giúp bạn thêm tự tin và yêu đời hơn.

Áo tay phồng tối màu

Áo tay phồng tối màu

Áo tay dài rộng người

Những chiếc áo tay dài dáng rộng rất được lòng các bạn trẻ yêu thích phong cách unisex. Nếu không muốn trông quá thùng thình, như bơi trong áo, hãy phối thêm một chiếc đai lưng làm điểm nhấn cho phần eo của bạn.

Phối với áo khoác len

Cách kết hợp này vừa mang lại sự ấm áp cho cơ thể, vừa khiến bạn trông thời thượng, cuốn hút trong mắt người đối diện.

Áo hai dây xếp tầng

Những chiếc áo hai dây là món đồ không thể thiếu cứu cánh cho mùa hè nóng nực. Đặc biệt, thiết kế xếp tầng giúp các bạn nữ “ cò hương” có được vòng 1 đầy đặn hơn. Mix áo hai dây với quần baggy xước vừa cá tính lại vẫn điệu đà. Khi lạnh, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo mỏng bên ngoài là đã có ngay diện mạo cực kỳ xinh xắn, dễ thương. 

Áo màu be

Các bạn nữ mê đắm phong cách Hàn Quốc vintage nhẹ nhàng luôn có xu hướng lựa chọn các tone màu thiên be. Kết hợp với quần baggy trắng và một đôi giày trắng cùng màu để thêm phần dịu dàng, thanh lịch nhé các cô gái.

Phối cùng áo màu be

Phối cùng áo màu be

 


>> Có thể bạn cũng quan tâm: 7 tuyệt chiêu phối đồ với quần baggy nữ không lỗi mốt


Trên đây là những giới thiệu về cách phối đồ với quần baggy trắng siêu đẹp cho các cô nàng hiện đại, duyên dáng. Mong rằng các nàng sẽ chọn được những phong cách phù hợp cho mình.

BLOG