FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

7 cách phối giày với đầm suông cho nàng nổi bật tự tin khoe cá tính

Fri, 23-09-2022

Đầm suông giúp che khuyết điểm rất tốt vì dáng váy không ôm sát, không để lộ đường cong cơ thể không hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn đã biết cách phối giày với đầm suông hợp xu hướng nhất hiện nay? Cùng tìm thời trang công sở nữ Liin Clothing hiểu ngay sau đây! 

Mặc đầm suông mang giày gì giúp nàng luôn nổi bật

Sau khi lựa chọn được chiếc đầm suông yêu thích của mình, nàng bắt đầu cảm thấy đau đầu vì phải tìm cách phối giày với đầm suông để có set đồ hòa hợp. Tuy nhiên, kiểu dáng đầm suông này không hề “kén” trong việc lựa chọn giày đâu!   

Mặc đầm suông kết hợp giày cao gót

Bất cứ cô nàng công sở nào cùng đều có ít nhất một đôi giày cao gót trong tủ đồ của mình. Đầm suông mang tới cho bạn vẻ ngoài khá thoải mái, dễ chịu nhưng khi phối với đôi giày cao gót, bạn sẽ ngay lập tức trở nên thanh lịch, chỉn chu hơn, phù hợp cho cả đi làm, đi chơi. 

Mặc đầm suông kết hợp giày cao gót tôn dáng

Mặc đầm suông kết hợp giày cao gót tôn dáng 

Mặc đầm suông phối cùng boot sang chảnh

Liệu có cách phối giày với đầm suông nào vừa giúp bạn trở nên sang chảnh nhưng vẫn vừa năng động và tràn đầy sức sống? Câu trả lời chính là đôi boot trẻ trung dành cho các bạn nữ. Đôi boot cao cổ có chiều dài tới bắp chân hoặc qua đầu gối đều khiến bạn trở nên cá tính và “có gu” hơn rất nhiều. 

Đầm suông phối cùng boot cá tính

Đầm suông phối cùng boot cá tính 

Phối cùng giày lười cho nàng trẻ trung

Một cách phối giày với đầm suông tập trung vào trải nghiệm thoải mái khi mặc cho các chị em là mix váy suông với giày lười. Đôi giày lười xinh xắn đi cùng váy suông là kết hợp “chân ái” bởi hai item này đều hướng tới phong cách dịu dàng, thoải mái. 

Chiếc đầm suông kết hợp cùng giày lười

Chiếc đầm suông kết hợp cùng giày lười 

Phối đầm suông cùng giày búp bê

Cách phối giày với đầm suông phong cách cổ điển sao cho đẹp nhất? Bí quyết mà nhiều cô bạn theo đuổi phong cách cổ điển hay những cô bạn nấm lùn đáng yêu sẽ bật mí cho bạn biết chính là đi cùng đôi giày búp bê điệu đà. Đôi giày búp bê sẽ làm đôi chân của bạn trở nên nhỏ nhắn, vô cùng đáng yêu và sang chảnh khi mặc cùng đầm suông cổ điển.  

Đầm suông phối với giày búp bê

Đầm suông phối với giày búp bê 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mặc Chân Váy Đi Giày Gì cho nàng nổi bật tự tin khoe cá tính

Mặc đầm suông mang giày sandal

Những đôi sandal tạo sự thoáng mát, thoải mái được phái nữ rất quan tâm khi tiết trời chuyển hè. Set đồ chân váy suông hai dây hoặc cổ yếm đi cùng một đôi sandal dễ chịu phù hợp trong hoàn cảnh nàng đi chơi với bạn bè, nhất là các chuyến du lịch biển. 

Mặc đầm suông mang giày sandal

Mặc đầm suông mang giày sandal 

Mix đầm suông với giày sneaker năng động

Đầm suông mặc cùng giày sneaker là gợi ý phối đồ hoàn hảo cho các bạn nữ năng động, muốn chọn set đồ không quá cầu kỳ. Bạn có thể mặc bên ngoài chiếc đầm suông một chiếc áo khoác jean cá tính, giúp bộ đồ mang hơi hướng street style thoải mái. 

Đầm suông đi cùng giày sneaker thể thao

Đầm suông đi cùng giày sneaker thể thao 

Kết hợp dép sục cùng đầm suông

Nhiều cô nàng có sở thích diện đầm suông với những đôi dép sục tiện dụng. Những mẫu dép sục mới nhất hiện nay đã được sáng tạo với những thiết kế, họa tiết mới nên bạn không lo set đồ của mình quá đơn điệu. Phong cách này dành cho các bạn nữ không muốn đi giày cao gót quá nhiều gây đau chân hay những đôi giày thể thao gây bí bách trong mùa hè, mà vẫn có vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu, không để lộ quá nhiều ở phần chân. 

Vài mẹo nhỏ nhưng hay khi lựa chọn đầm suông phối với giày

Vài mẹo nhỏ nhưng hay khi lựa chọn đầm suông phối với giày

Mẹo đầu tiên bạn nên chú ý là kết hợp giày với đầm suông có nét tương đồng trong phong cách. Một chiếc váy suông kiểu dáng cổ điển sẽ hợp với một đôi giày thể thao, giày búp bê cũng tông màu thay vì một đôi giày cao gót màu trắng hiện đại 

kết hợp giày với đầm suông cùng phong cách

Kết hợp giày với đầm suông cùng phong cách 

Thứ hai, hãy cân nhắc tới hoàn cảnh, nơi bạn sẽ đi tới để chọn lựa kiểu dáng váy và giày cho phù hợp. Một vài mẫu đầm suông có thể giúp bạn tôn dáng khi đi du lịch, chụp các bộ ảnh sống ảo ngoài trời, nhưng lại không hề ăn nhập, gây phản cảm nơi công sở. Một bữa tiệc trà nhẹ nhàng cũng thích hợp để diện những đôi giày thể thao, giày lười hay giày búp bê nhẹ nhàng với đầm suông thay vì một đôi boot cao cổ hầm hố phong cách đường phố. 

Diện đầm suông với giày đúng hoàn cảnh giúp bạn tự tin hơn

Diện đầm suông với giày đúng hoàn cảnh giúp bạn tự tin hơn 

BLOG