FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Váy liền thân đơn giản mà đẹp, thanh lịch cho nàng công sở toả sáng

Sat, 17-12-2022

Váy liền thân có thể nói là bộ váy không thể thiếu cho cá cô nàng công sở bởi thiết kế đẹp mắt và ứng dụng đa dạng dù thời tiết lạnh hay nóng, đi làm hay đi chơi. Hãy cùng Liin thời trang thiết kế nữ khám phá những kiểu váy liền thân đơn giản mà đẹp cho nàng công sở ngay nhé!  

Váy liền thân công sở là gì

Váy liền thân công sở là những chiếc váy liền không tách riêng phần áo và váy riêng lẻ. Váy liền thân có đa dạng kiểu dáng: váy liền suông, váy liền chữ A, váy liền xòe,... đáp ứng nhu cầu của các cô nàng công sở cùng như vóc dáng của mỗi nàng. 

Váy liền thân thường có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, điệu đà, với những tone màu nhã nhặn hợp với môi trường làm việc. 

Những kiểu váy liền thân công sở đẹp nhất hiện nay 

Váy liền thân chữ A

Một trong những mẫu váy liền thân đơn giản mà đẹp nhất được các nàng rất ưa chuộng chính là váy liền thân chữ A. Váy có phần chiết eo và chân váy tạo hình giống chữ A tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn và vòng 3 đầy đặn hơn.  

Váy liền thân chữ A là lựa chọn an toàn cho mọi vóc dáng

Váy liền thân chữ A là lựa chọn an toàn cho mọi vóc dáng 

Váy liền thân xòe

Chiếc váy liền thân xòe với tone màu trắng đơn giản xứng đáng là mẫu váy liền thân đơn giản mà đẹp nhất dành cho nàng diện đi làm. Váy có phần eo ôm và xòe rộng từ eo cho tới chân váy tạo độ bồng bềnh, thướt tha cho nàng nữ tính. 

Thể hiện nét dịu dàng, nữ tính với váy liền thân xòe

Thể hiện nét dịu dàng, nữ tính với váy liền thân xòe 

Đầm peplum

Kiểu đầm peplum có kiểu dáng khá đặc biệt do có phần vải may bồng bềnh ở phần eo, giúp dễ dàng che đi khuyết điểm cho những cô nàng có bụng mỡ, giúp nàng tự tin hơn. Đầm peplum với phần chân váy dài dáng xòe cũng là điểm cộng tạo nên nét điệu đà, quý phái cho các quý cô công sở.  

Đầm peplum giúp che giấu khuyết điểm bụng mỡ 

Đầm peplum giúp che giấu khuyết điểm bụng mỡ 

Đầm liền thân bút chì

Chắc hẳn chân váy bút chì đã quá quen thuộc với các nàng công sở. Vậy thiết kế bút chì dáng liền liệu có dễ dàng đốn gục trái tim các nàng? Đầm liền bút chì là kiểu váy liền thân đơn giản mà đẹp, khoe được vóc dáng lý tưởng nhờ độ ôm của váy vào vòng 2 và vòng 3. 

Váy liền thân bút chì quyến rũ mà thanh lịch

Váy liền thân bút chì quyến rũ mà thanh lịch 

Những cô nàng có vóc dáng không chuẩn lại cần cân nhắc khi diện kiểu váy bút chì bởi khuyết điểm cơ thể dễ dàng bị bại lộ dưới lớp váy ôm mỏng. 

Đầm liền thân đuôi cá

Thiết kế đuôi cá xuất hiện từ những chiếc váy đầm dạ hội, váy diện dạo phố và trong cả những chiếc váy đầm công sở dáng liền. Đuôi cá điệu đà với độ xòe lý tưởng sẽ làm nên vẻ thục nữ, sang chảnh của bộ đồ. 

Đầm liền thân đuôi cá nữ tính

Đầm liền thân đuôi cá nữ tính 

Đầm liền dáng suông

Váy liền dáng suông có thể nói là kiểu váy liền thân đơn giản mà đẹp phù hợp với mọi vóc dáng. Nhờ vào thiết kế suông như một hình chữ nhật nên phần eo váy khá rộng, giúp cho các cô nàng sở hữu dáng người đầy đặn hay có phần bụng mỡ đáng ghét che đi khuyết điểm của mình.  

Váy liền dáng suông mang tới cảm giác rộng, thoải mái, không bó buộc vào cơ thể

Váy liền dáng suông mang tới cảm giác rộng, thoải mái, không bó buộc vào cơ thể 

Cách lựa chọn váy liền thân phù hợp nhất

Váy liền thân cho người béo

Những cô nàng mũm mĩm nên chọn các kiểu váy dáng suông hoặc chân váy chữ A dáng dài giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể. Các thiết kế đầm suông đánh lừa ánh nhìn, đánh lạc sự tập trung của người khác vào thân hình của nàng. 

Thiết kế váy dáng suông phù hợp với các nàng mũm mĩm

Thiết kế váy dáng suông phù hợp với các nàng mũm mĩm 

Váy liền dành cho người thấp

Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên chọn các kiểu váy có chiều dài trên đầu gối thay vì những chiếc váy dài ngang hay qua đầu gối “nuốt” dáng. Vì vậy kiểu váy chữ A có phần eo cao sẽ là lựa chọn thông minh giúp nàng hack dáng, tôn lên đôi chân thon dài. 

Đầm liền dáng ngắn chữ A phù hợp với nàng nấm lùn

Đầm liền dáng ngắn chữ A phù hợp với nàng nấm lùn 

Váy liền thân cho người béo bụng

Nếu muốn che đi phần mỡ bụng, bạn nên chọn các kiểu váy peplum hoặc váy dáng suông. Thiết kế của các váy peplum không chỉ che đi phần mỡ bụng mà còn tạo hiệu ứng thị giác vòng eo thon gọn, cuốn hút. Thiết kế váy dáng suông lại che đi được khuyết điểm và tạo sự thoải mái khi mặc. 

Váy dáng suông cho nàng béo bụng

Váy dáng suông cho nàng béo bụng 

Váy liền thân công sở nên mặc với giày gì phù hợp

Lựa chọn hàng đầu khi nàng chọn giày để đi cùng váy liền thân đơn giản mà đẹp chính là những đôi giày cao gót tôn dáng, giúp vóc dáng của nàng thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, các loại giày sandals đế bệt không gây cảm giác đau chân khi đi trong một thời gian dài, hoặc sneaker thể thao năng động, trẻ trung cũng là những lựa chọn hoàn hảo phối với váy liền thân. 

>> Xem thêm: Cách ăn mặc ĐƠN GIẢN mà ĐẸP mỗi ngày cho NỮ

BLOG