FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Váy dạ hội đỏ SANG TRỌNG và QUYẾN RŨ chị em cần biết

Sat, 22-10-2022

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu diện đầm dạ hội của phụ nữ hiện đại. Cùng Liin tìm hiểu những mẫu váy đỏ dự tiệc đang thịnh hành nhất hiện nay nhé.

Các kiểu váy dạ hội đỏ sang trọng quyến rũ 

Váy dạ hội đỏ dáng dài

Những chiếc váy đầm dạ hội đỏ sang trọng với chiều dài vừa chấm chân luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều tín đồ thời trang. Váy thường được làm bằng những chất liệu vải mềm mịn, có độ rũ như: lụa, voan, ren,... Những chiếc đầm này mang đến cho người mặc vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Đầm dự tiệc đỏ 2 dây quyến rũ sang chảnh

Đầm dự tiệc đỏ 2 dây quyến rũ sang chảnh

Váy dạ hội đỏ dáng ngắn 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm dự tiệc đẹp nhưng gọn nhẹ thì mẫu đầm đỏ dáng ngắn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Nếu như mẫu đầm dáng dài đem lại vẻ đẹp thướt tha, kiêu sa thì váy dáng ngắn lại mang đến cho chị em vẻ đẹp trẻ trung, năng động. 

Váy nhung đỏ chấm bi

Váy nhung đỏ chấm bi

Váy dạ hội ngắn thường được chị em lựa chọn khi tham gia các bữa tiệc ngoài trời, dự tiệc cưới, sự kiện khai trương,... Kiểu váy này được thiết kế với chất liệu nhung mịn, phối ren lưới chấm bi vừa gợi cảm lại vừa thanh lịch.

Váy dạ hội đỏ lệch vai gợi cảm

Thiết kế trễ vai luôn được ưa chuộng bởi các chị em và chưa từng có dấu hiệu lỗi thời. Thiết kế lệch vai không quá hở hang, giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp của bờ vai thanh mảnh cùng chiếc cổ nhỏ nhắn, cuốn hút. Những chiếc váy lệch vai luôn tạo ra sự quyến rũ rất riêng, thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Váy nhung lệch vai gợi cảm

Váy nhung lệch vai gợi cảm

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Bí kíp mặc Váy Dạ Hội Trắng cho nàng bất chấp mọi vóc dáng

Các mẫu váy dạ hội ôm body quyến rũ

Nếu bạn may mắn sở hữu một body quyến rũ với số đo 3 vòng hoàn hảo thì đừng ngại ngần thử dáng váy dạ hội ôm body. Thiết kế bó sát từng đường cong cơ thể giúp tôn lên vòng ngực cùng vòng hông đầy đặn và chiếc eo con kiến đáng mơ ước. 

Do váy ôm sát vào cơ thể nên các nhà thiết kế thường sử dụng các chất liệu vải mềm, nhẹ, có độ rũ để vừa tôn dáng tốt vừa đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đôi khi, váy sẽ được đính thêm ngọc trai, hạt cườm, hay kim sa lóng lánh,... để gia tăng thêm sự nổi bật, khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Đầm body cổ vuông sexy

Đầm body cổ vuông sexy

Váy dạ hội đỏ đuôi cá thanh lịch 

Nếu bạn diện một chiếc váy dạ hội đỏ được phối thêm cách điệu đuôi cá cầu kỳ, chắc chắn sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn. Để tạo được form đuôi cá đúng chuẩn, các nhà tạo mẫu thường ưu tiên chất liệu lưới cứng và lựa chất vải mềm cho phần thân trên để đem lại sự thoải mái cho người mặc. Đầm đuôi cá giúp người mặc toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ nhưng vẫn giữ được vẻ mỏng manh, nữ tính.

Váy dạ hội đuôi cá trễ vai

Váy dạ hội đuôi cá trễ vai

Bí kíp chọn váy dạ hội cho nàng tự tin thoải mái

Váy quá ôm, quá chật gây khó khăn

Các cô nàng yêu thích phong cách sexy, gợi cảm thường thích diện những dáng váy body ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, một số mẫu váy có thể được làm từ chất liệu khá cứng để tạo để đạt được form váy chuẩn. Vì vậy nếu váy quá ôm sẽ khiến người mặc không thoải mái, gây khó khăn khi hoạt động và di chuyển. Đặc biệt với những cô nàng mũm mĩm thì không chỉ gây khó chịu mà còn làm lộ khuyết điểm mỡ thừa. 

Đầm ôm body

Đầm ôm body 

Thận trọng với mẫu váy cổ V, cổ xẻ sâu phản cảm

Những chiếc váy cổ V xẻ sâu có thể giúp chị em khoe vòng 1 đầy đặn nhưng vô tình có thể gây lộ hàng phản cảm. Do đó khi diện dáng đầm này các nàng nên cẩn thận để không làm giảm độ quyến rũ, tinh tế của mình nhé..

Chọn váy phù hợp tôn màu da

Váy đỏ dạ hội sẽ giúp các nàng tôn lên làn da trắng ngần. Còn với các chị em sở hữu làn da ngăm , chỉ cần biết cách chọn sắc độ váy phù hợp là có thể diện dáng váy này tuyệt đẹp rồi đó. 

Váy maxi hoa tôn da tôn dáng

Váy maxi hoa tôn da tôn dáng

Chú ý không chọn váy quá ngắn

Những chiếc váy quá ngắn dễ xảy ra các sự cố phản cảm đồng thời khiến các nàng không tự tin hoạt động. Để diện váy đẹp và thoải mái nhất chị em lưu ý đừng nên chọn váy ngắn nhé. Hãy chọn đầm có độ dài phù hợp với kích thước cơ thể của mình.

Váy đuôi cá dáng ngắn

Váy đuôi cá dáng ngắn

Váy dạ hội đỏ luôn đem đến vẻ đẹp quyền lực và quyến rũ đặc biệt. Dù là ai, có cơ thể đẹp hay không thì các nàng hãy luôn tự tin diện mẫu đầm này bởi nó có khả năng tô điểm thêm vẻ đẹp cho chị em một cách thần kỳ đó.

>> Xem thêm: Tìm hiểu ngay xu hướng váy dạ hội đen SANG TRỌNG & QUÝ PHÁI

BLOG