FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top mẫu đầm tay phồng đa dạng phong cách cho nàng tha hồ lựa chọn

Thu, 22-09-2022

Đầm tay phồng với thiết kế tay bồng bềnh, cách điệu tạo vẻ ngoài cực kì duyên dáng, tiểu thư cho các nàng. Cùng khám phá mẫu đầm tay phồng nào được hội chị em mê mẩn nhất trong bộ sưu tập nhà Liin Clothing

Đầm tay dài phồng dành cho chị em chốn công sở

Những cô nàng công sở luôn yêu thích những mẫu váy đầm thanh lịch, sang trọng thích hợp với môi trường đi làm văn phòng. Thiết kế đầm tay phồng dài tay là một gợi ý không tồi, đáp ứng nhu cầu đó của các chị em. 

Sự kết hợp giữa mẫu váy sơ mi dáng xòe thêm thắt phần tay bồng điệu đà tạo điểm nhấn cho cả set đồ. Với thiết kế này, bạn sẽ gây chú ý với người đối diện bởi vẻ ngoài vừa chỉn chu vừa nữ tính. 

Đầm dài tay phồng cho các nàng công sở

Đầm dài tay phồng cho các nàng công sở 

Đầm dáng suông tay phồng

Chiếc đầm dáng suông có thể được diện đẹp bởi mọi vóc dáng, từ các nàng mi nhon cho tới những cô nàng mũm mĩm. Khả năng che khuyết điểm của chiếc váy suông vốn không thể bàn cãi. Chiếc váy không ôm sát vào cơ thể, tạo sự thoải mái khi mặc đồng thời không để lộ ra những đường cong không hoàn hảo trên cơ thể. Một chút bồng ở tay áo và phần xòe, xếp ly nhẹ ở đuôi áo khiến set đồ thêm vẻ duyên dáng, tiểu thư. 

Gam màu đen hoặc nâu tây cho các nàng thoải mái chọn lựa

Gam màu đen hoặc nâu tây cho các nàng thoải mái chọn lựa 

Đầm tay phồng dáng dài

Thiết kế đầm tay phồng dáng dài là item thời trang không thể thiết dành cho các bạn gái tự ti vì bắp đùi không được thon gọn hay phần hông to. Chiều dài của váy ngang/ qua đầu gối giúp che đi những khuyết điểm đáng ghét. 

Chi tiết vạt váy được thắt cách điệu tạo nên một hình nơ xinh xắn giúp cho set đồ bớt vẻ đơn điệu. Đi cùng phụ kiện túi xách hay giày cao gót tôn dáng, nàng có ngay một bộ đồ đi dạo phố phong cách.  

Đầm tay phồng dáng dài phong cách

Đầm tay phồng dáng dài phong cách 

Đầm tay phồng dáng ngắn

Hội nấm lùn chắc chắn không thể ngó lơ những em đầm tay phồng dáng dài. Dáng váy ngắn được diện đẹp nhất bởi các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn muốn hack chiều cao và khoe khéo đôi chân thon gọn. 

Ngoài phần tay bồng đặc biệt, chiếc váy còn có đường cắt vai áo cá tính khiến vẻ ngoài của bạn trở nên vô cùng quyền lực. Những cô nàng tự ti về phần vai quá nhỏ hay gần mất cân đối có thể thử ngay em đầm này vì em nó tạo hiệu ứng vai rộng hơn. 

Đầm tay phồng dáng ngắn màu đen đơn sắc

Đầm tay phồng dáng ngắn màu đen đơn sắc 

Đầm tay phồng họa tiết hoa

Các tiểu thư “bánh bèo” muốn thể hiện phong cách thời trang dịu dàng, duyên dáng hãy sắm ngay cho tủ đồ của mình một chiếc đầm họa tiết hoa tay phồng. Họa tiết hoa đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây bởi vẻ tươi mới mà em nó đem lại. 

Chiếc đầm còn có phần cổ được may tỉ mỉ với phần dây buộc độc đáo “nửa kín nửa hở”, thích hợp với các nàng vừa muốn diện những chiếc đầm trễ vai nhưng vẫn muốn thanh lịch, kín đáo.  

Đầm họa tiết hoa tay phồng thu hút

Đầm họa tiết hoa tay phồng thu hút 

Đầm trắng tay phồng sang trọng tinh tế

Tông màu trắng tiếp tục trở thành gam màu được ưa chuộng nhất nhì bởi những vị khách của nhà Liin. Màu trắng tinh khôi và sang trọng chính là một trong những lý do khiến chiếc đầm tay trắng tay phồng hot đến vậy. 

Phần tay phồng không chỉ là vị cứu tinh cho các cô nàng muốn che giấu bắp tay to mà còn tạo nên điểm thu hút riêng cho chiếc váy. Nàng chỉ cần thêm thắt chiếc túi xách cùng màu, phụ kiện nữ trang màu trắng sang trọng và một đôi giày cao gót là đã có set đồ vừa diện được đi dự tiệc vừa ra ngoài dạo phố cùng bạn bè. 

Đầm trắng tay phồng sang trọng tinh tế

Đầm trắng tay phồng sang trọng tinh tế

Váy tay dài phồng cổ điển

Sở dĩ được gọi là váy tay dài phồng cổ điển là vì chiếc váy này có phần vai và tay áo mang hơi hướng cổ điển giống như các thiết kế váy của tầng lớp quý tộc thời xưa. Vì thế, thiết kế này mang tới cho các nàng vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, sang trọng, diện đi dự các bữa tiệc nhỏ hay một bữa tiệc cao cấp đều vô cùng phù hợp.  

Váy tay dài phồng cổ điển

Váy tay dài phồng cổ điển

Đầm ôm tay phồng

Thiết kế váy tinh tế ôm vào cơ thể giúp nàng khoe trọn những đường cong hoàn hảo. Phần tay voan bồng điệu đà tạo nét khác biệt cho cả bộ đồ, vừa để lộ phần vai thon gọn vừa không quá hở để nàng thêm tự tin. Tông đen trắng hòa hợp, phù hợp với mọi màu da nên bạn không phải lo chiếc váy dìm da nhé! 

Đầm ôm tay phồng trắng - đen

Đầm ôm tay phồng trắng - đen 

Đầm tay phồng họa tiết

Chiếc đầm tay phồng họa tiết với phần cổ vuông để lộ cần cổ thon gọn và làn da trắng. Họa tiết hoa in chìm tinh tế là điểm nhấn của set đầm tay phồng họa tiết. Màu vàng pastel của chiếc váy khiến em nó thích hợp cho những chuyến du lịch hè tươi mát. 

Đầm tay phồng họa tiết in chìm

Đầm tay phồng họa tiết in chìm 

Đầm tay phồng cổ thủy thủ

Thiết kế độc đáo và bí ẩn của chiếc đầm tay phồng cổ thủy thủ mang tới vẻ đẹp cổ điển, cuốn hút cho nàng. Các bạn nữ yêu thích phong cách đáng yêu có thể chọn những chiếc đầm có thêm đường thắt nơ ở cổ áo, đi kèm phụ kiện mũ nồi hoặc nơ cài tóc dễ thương. 

Đầm tay phồng cổ thủy thủ cổ điển

Đầm tay phồng cổ thủy thủ cổ điển 

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Top đầm cổ đổ cho nàng cực QUYẾN RŨ

BLOG