FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top đầm cổ đổ cho nàng cực QUYẾN RŨ

Fri, 16-09-2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục vừa mới mẻ, phá cách vừa thể hiện được nét quyến rũ, sang chảnh thì một chiếc đầm cổ đổ chính là item mà bạn cần có ngay lúc này. Cùng thời trang Liin Clothing khám phá những mẫu váy cổ đổ đẹp nhất hiện nay nhé. 

Đầm body cổ đổ nhún bèo hai dây

Ứng cử viên đầu tiên trong danh sách này không thể không kể đến đầm body cổ đổ hai dây nhún bèo. Thiết kế hai dây váy mảnh cùng với chất liệu lụa mịn cao cấp, ôm gọn body người mặc. Điểm nhấn của kiểu váy này chính là cách điệu nhún bèo kéo dài từ eo đến hết tà váy giúp tôn dáng cơ thể, tạo đường cong rõ nét.

Hoa hậu H’Hen Niê diện váy cổ đổ 2 dây xuyên thấu

Hoa hậu H’Hen Niê diện váy cổ đổ 2 dây xuyên thấu

Đầm cổ đổ hai dây hở lưng xẻ đùi dáng ngắn

Kiểu váy này chắc chắn sẽ làm siêu lòng những cô nàng yêu thích phong cách sexy và có một hình thể cuốn hút. Với thiết kế váy ngắn qua mông, cắt xẻ đùi và hở lưng táo bạo, những chiếc váy cổ đổ này tạo nên vẻ đẹp gợi cảm, khiến bạn trở thành tiêu điểm thu hút mọi ánh nhìn giữa đám đông. Đặc biệt chất liệu vải nhung mềm mịn, co giãn tốt càng tôn thêm nét sang trọng, quý phái cho người diện.

Đầm nhung cổ đổ xẻ đùi hở lưng

Đầm nhung cổ đổ xẻ đùi hở lưng

Đầm cổ đổ tùng xòe phi lụa cotton

Đầm cổ đổ tùng xòe được làm từ chất liệu phi lụa cotton 100% với nhiều ưu điểm vượt trội như: mềm mại, thoáng mái, tạo sự sang trọng. Thiết kế tùng xòe thời trang với điểm nhấn đính hoa trên eo mang đến cho chị em vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính như một nàng thơ. Để trang phục càng thêm hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện đi kèm như: Túi xách, vòng cổ, trang sức cài tóc,…

Đầm cổ đổ phi lụa NT

Đầm cổ đổ phi lụa NT

Đầm cổ đổ rút dây hông lụa satin

Góp mặt trong những mẫu váy giành được nhiều sự quan tâm của các bạn nữ chính là chiếc đầm lụa satin cổ đổ rút dây hông. Sản phẩm này được yêu thích bởi chất lụa satin co giãn mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, thiết kế cổ sâu và cách điệu dây rút bên hông giúp che đi phần eo đầy đặn của chị em, tạo hiệu ứng hack dáng kinh ngạc.

Đầm cổ đổ lệch vai xéo tà

Điểm nhấn của item này chính là thiết kế tà vắt chéo và lệch một bên vai quyến rũ. Mẫu váy được làm từ chất phi lụa cao cấp mang đến sự thoải mái và nét sang chảnh, thời thượng cho người mặc.

Chi Pu diện đầm hồng nổi bật, dễ thương

Chi Pu diện đầm hồng nổi bật, dễ thương


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Top ĐẦM XẾP LY dáng công sở thanh lịch sang trọng luôn được chị em săn đón


Đầm cổ đổ tay cánh tiên hoa nhí

Nếu như những chiếc váy kể trên đều mang phong cách quyến rũ, gợi cảm thì đến đây, nhà Liin xin giới thiệu đến bạn mẫu đầm hoa nhí cánh tiên được thiết kế theo hướng Vintage Hàn Quốc. Họa tiết hoa nhí trên vải voan giúp các nàng trông cực kỳ trẻ trung và năng động. Phần tay bồng bềnh cánh tiên chính là điểm nhấn khiến bạn trông thu hút hơn, đồng thời che khuyết điểm tay thô to.

Đầm cổ đổ ulzzang xòe tầng

Một mẫu đầm Hàn cũng rất được các cô nàng yêu thích là váy cổ đổ ulzzang xòe tầng. Thiết kế nhiều lớp tầng xòe tạo sự bồng bềnh, duyên dáng theo từng bước chân người mặc. Chất lụa voan mỏng nhẹ, đàn hồi càng làm hoàn thiện hơn vẻ đẹp tổng thể của chiếc váy. Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách thời trang ngọt ngào, dịu dàng thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu item này đâu nhé.

Đầm cổ đổ ulzzang xòe tầng

Đầm cổ đổ ulzzang xòe tầng

Đầm cổ đổ ôm body sát nách

Dáng váy này đặc biệt phù hợp với các cô nàng sở hữu bắp tay thon nhỏ, phần vai không quá to do thiết kế không tay bó sát nách. Đầm được làm từ chất thun dày dặn, co giãn tốt nên dù có thiết kế ôm sát nách và body thì người mặc vẫn sẽ cảm thấy thoải mái và tự nhiên trong mọi hoạt động.

Hoa hậu Đặng Thu Thu thảo diện váy cổ đổ sát nách thanh lịch

Hoa hậu Đặng Thu Thu thảo diện váy cổ đổ sát nách thanh lịch

Đầm maxi cổ đổ vai bèo cột nơ

Đầm được thiết kế theo kiểu maxi với chiều dài gần đến mắt cá chân mang đến cho người mặc sự nhẹ nhàng, duyên dáng. Điểm nhấn của sản phẩm là phần vai phối bèo cột nơ xinh xắn cho bạn một diện mạo như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Đầm maxi cổ đổ vai bèo cột nơ

Đầm maxi cổ đổ vai bèo cột nơ

Đầm mullet cổ đổ bất đối xứng

Kiểu váy cuối cùng trong danh sách này là váy mullet điệu đà với phần cổ bất đối xứng vô cùng sexy nhưng không hề gây phản cảm. Chất vải thun kim tuyến lấp lánh, sang chảnh giúp bạn tỏa sáng trong mọi buổi tiệc.

Để set đồ càng thêm điệu đà, sành điệu hơn nàng hãy mix thêm một đôi giày cao gót cùng túi xách hoặc phụ kiện. Tuy nhiên, nhớ lưu ý đến quy tắc phối màu giữa các item trong set đồ để tạo nên một tổng thể hài hòa, nịnh mắt người đối diện.

Hoa hậu Tiểu Vy diện váy dự tiệc trắng chuẩn nang thơ

Hoa hậu Tiểu Vy diện váy dự tiệc trắng chuẩn nang thơ

Câu nói “Người đẹp vì lụa” vẫn luôn là chân lý đúng đắn từ bao đời nay. Vì vậy để luôn có một diện mạo đẹp và thu hút nhất nàng đừng quên lựa chọn trang phục cẩn thận đến trang phục mà mình mặc nhé.

BLOG