FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top mẫu Chân Váy LƯNG CAO đẹp hot trend nhất hiện nay

Thu, 15-12-2022

Kiểu chân váy lưng cao không chỉ giúp nàng hack chiều cao nhất là đối với hội nấm lùn, mà còn mang tới diện mạo trẻ trung, năng động. Cùng thời trang nữ thiết kế Liin Clothing điểm qua top mẫu chân váy lưng cao sang chảnh, đang là xu hướng của phái nữ hiện nay nhé!   

Mách nàng cách phối đồ với chân váy lưng cao đẹp

Chân váy mini họa tiết

Một trong những mẫu chân váy lưng cao được yêu thích nhất hiện nay chính là chân váy mini họa tiết. Chân váy mini có phần lưng váy cao, dễ dàng tạo được cảm giác chân dài, lưng ngắn cân đối. Họa tiết thêm thắt trên chiếc váy mang tới vẻ đẹp tươi tắn, trở thành điểm nhấn cho set đồ. 

Chân váy lưng cao mini họa tiết tinh tế

Chân váy lưng cao mini họa tiết tinh tế 

Chân váy phối túi

Dòng chân váy phối túi có phần túi được thêm thắt trở thành điểm nhấn cho chiếc chân váy. Chất liệu jean cùng với túi phối mang tới một phong cách trẻ trung, hơi hướng đường phố. Với các cô nàng theo đuổi style năng động, đừng ngần ngại phối em chân váy jean này với một đôi sneaker thể thao cá tính nhé! 

Chân váy jeans phối túi cá tính

Chân váy jeans phối túi cá tính 

Chân váy phối túi lệch

Một điểm cách điệu hơn so với chân váy phối túi là túi lệch. Một vạt váy được may lệch tạo dáng váy xòe chữ A, làm cho vòng ba có vẻ như căng tròn hơn, vóc dáng cân đối hơn. Để thêm nét nữ tính, nàng có thể mix cùng chiếc áo trễ vai với phần bèo nhún phần ngực áo điệu đà. 

Mẫu chân váy phối túi tôn dáng

Mẫu chân váy phối túi tôn dáng

Chân váy dập ly

Chân váy dập ly là một trong những mẫu chân váy lưng cao dễ dàng “đốn gục” trái tim phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu váy với phần dập ly xếp tầng và tone màu cam bắt mắt sẽ mang tới một phong cách tươi tắn, tràn đầy sức sống. Nàng hoàn toàn có thể mix chân váy dập ly với kiểu áo tay bồng vải voan dịu dàng, nữ tính hoặc đơn giản, năng động với một chiếc áo phông thoải mái.  

Phối đồ nữ tính cùng chân váy dập ly

Phối đồ nữ tính cùng chân váy dập ly 

Chân váy đắp tà

Dòng chân váy đắp tà cực kỳ thích hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách năng động, hiện đại. Thiết kế váy giả quần dành cho những cô nàng muốn diện những kiểu chân váy lưng cao nhưng còn ngại ngùng, sợ bất tiện khi vận động. 

Chân váy đắp tà thời thượng

Chân váy đắp tà thời thượng


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Top Chân Váy Xòe Dài Chấm Gót đẹp được chị em săn đón nhất


Phụ kiện phù hợp đi cùng chân váy lưng cao

Áo croptop

Những cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính, sexy có thể chọn lựa cách phối áo croptop với chân váy lưng cao. Diện set đồ này, nàng sẽ khéo léo khoe được vóc dáng lý tưởng của bản thân, vừa tôn lên đôi chân dài thon gọn vừa làm nổi bật vòng eo con kiến. 

Áo khoác, áo vest

Set đồ chân váy và áo khoác blazer, áo vest tạo nên diện mạo sang chảnh, thời thượng. Bộ trang phục này rất phù hợp khi nàng diện đi dạo phố với bạn bè và có cho mình những shoot ảnh sang - xịn - mịn. 

Phối chân váy lưng cao với áo khoác blazer hiện đại

Phối chân váy lưng cao với áo khoác blazer hiện đại

Tất (vớ) cổ cao

Khi diện những chiếc chân váy lưng cao, nàng rất nên diện loại vớ cổ cao để phần chân không quá đơn điệu, nhàm chán. Vớ cổ cao dù phối với giày sneaker thể thao hay boots cao cổ đều vô cùng ăn ý. 

Diện boots cao cổ với chân váy lưng cao

Diện boots cao cổ với chân váy lưng cao

Lưu ý khi mặc chân váy ngắn lưng cao tránh phản cảm

Những chiếc váy lưng cao bên cạnh việc tôn vóc dáng thì cũng làm lộ phần chân khá nhiều. Vậy nên, nàng hãy cân nhắc khi diện em nó đến nơi công sở. Nếu không, nàng nên chọn kiểu váy không quá ngắn hoặc diện cùng áo khoác ngoài dáng dài để bộ trang phục không quá lộ. 

Cân nhắc khi diện chân váy lưng cao đến môi trường công sở

Cân nhắc khi diện chân váy lưng cao đến môi trường công sở 

Đồng thời, khi diện chân váy lưng cao, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn quần bảo hộ chuyên dùng khi mặc váy để tránh gặp phải những sự cố trang phục không mong muốn nhé!

BLOG