FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top Chân Váy Xòe Dài Chấm Gót đẹp được chị em săn đón nhất

Thu, 15-12-2022

Trong tủ đồ của các cô gái chắc chắn không bao giờ thiếu đi những chiếc chân váy xòe váy dài chấm gót. Trong bài viết hôm nay Liin Clothing sẽ giới thiệu đến các nàng những mẫu chân váy dài đang được săn đón nhiều nhất.

Chân Váy Dài Chấm Gót Xẻ Tà

Hiện nay trên thị trường đang thịnh hành rất nhiều mẫu chân váy dài chấm gót xẻ tà như chân váy midi, chân váy suông, chân váy voan,... Thiết đặc trưng xẻ tà giúp các cô gái có thể khoe khéo đôi chân dài thon thả, gợi cảm của mình.

Với những chiếc chân váy xẻ tà này, các nàng có thể tha hồ biến tấu các set đồ theo nhiều phong cách và khá tính khác nhau chẳng khác nào fashionista. Chỉ cần phối với những món đồ đơn giản nhưng cũng đủ để khiến các nàng trở nên thật nổi bật và cuốn hút trong mắt người đối diện.

Chân Váy Dài Chấm Gót Xẻ Tà

Chân Váy Dài Chấm Gót Xẻ Tà

Chân Váy Dài Chấm Gót Xếp Ly

Kiểu chân váy xếp ly đã không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ nữa rồi. Dù đã xuất hiện khá lâu trên thị trường thời trang nhưng chân váy dài xếp ly vẫn luôn được phái đẹp ưa chuộng. 

Thiết kế váy đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng và có thể kết hợp cùng mọi loại trang phục. Hơn thế nữa dáng chân váy dài còn giúp khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân của bạn. 

Bên cạnh đó, mẫu chân váy này còn có thể diện linh động từ hạ sang đông. Vào mùa hè, bạn chỉ cần mix cùng một chiếc áo phông basic và thay bằng một chiếc áo len giữ ấm khi đông đến là đã cực kỳ thời thượng rồi.

Chân Váy Dài Chấm Gót Xếp Ly

Chân Váy Dài Chấm Gót Xếp Ly

Chân Váy Dài Chấm Gót Đuôi Cá

Chân váy đuôi cá là một item đặc biệt có thể tôn lên một cách hoàn hảo những đường cong nữ tính trên cơ thể người phụ nữ. Cũng như 2 mẫu chân váy kể trên, váy đuôi cá cũng có thể kết hợp với tất cả các mẫu áo tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách mà bạn đang theo đuổi.

Nếu là một cô nàng cá tính, bạn có thể chọn mix chân váy đuôi cá cùng áo croptop năng động. Còn nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, hãy ưu tiên với những chiếc áo kiểu hoặc áo trễ vai. Với các cô nàng công sở thì áo sơ mi đương nhiên sẽ là lựa chọn hợp lý nhất rồi.

 

Chân Váy Dài Chấm Gót Đuôi Cá

Chân Váy Dài Chấm Gót Đuôi Cá

Chân Váy Jean Dài Chấm Gót

Nhờ thiết kế vô cùng thoải mái và năng động mà chân váy jean luôn được nhiều chị em yêu thích. Những năm gần đây, với sự du nhập phong cách đến từ các cô nàng douyin mà xu hướng mix đồ với chân váy jean dài càng trở nên phổ biến hơn.

Mẫu chân váy này phù hợp nhất là phối với áo trễ vai quyến rũ hoặc croptop gợi cảm. Với outfit này, bạn có thể phối cùng giày thể thao hoặc giày mary jane đều cực kỳ xinh xắn nhé.

Chân Váy Jean Dài Chấm Gót

Chân Váy Jean Dài Chấm Gót

Chân Váy Họa Tiết Dài Chấm Gót

Những năm gần đây, họa tiết hoa nhí đang được lòng rất nhiều tín đồ thời trang, đặc biệt là những cô nàng nhỏ nhắn, đáng yêu. Thiết kế họa tiết hoa bắt mắt khiến các cô gái toát lên vẻ đẹp tươi trẻ, thanh xuân và tràn trề sức sống.

Hơn thế nữa với mẫu chân váy họa tiết dài chấm gót, các nàng vừa dễ dàng che khuyết điểm, vừa nhẹ nhàng, bay bổng như thiếu nữ mỏng manh.Diện set đồ này diện đi biển hoặc dự tiệc, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Chân Váy Họa Tiết Dài Chấm Gót

Chân Váy Họa Tiết Dài Chấm Gót

Chân Váy Voan Dài Chấm Gót

Nhắc đến vải voan là chúng ta đều sẽ liên tưởng tới một loại chất liệu bay bổng và thướt tha. Chính vì vậy, chân váy voan là một item mà các chị em rất nên sở hữu. Để tăng thêm phần điệu đà, nữ tính, các nàng có thể lựa chọn những chiếc áo kiểu quyến rũ để kết hợp cùng sẽ rất hài hòa.

Chân Váy Voan Dài Chấm Gót

Chân Váy Voan Dài Chấm Gót

Như vậy, Liin đã vừa giới thiệu đến các nàng những mẫu chân váy dài chấm gót đang là xu hướng thịnh hành trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những dòng chia sẻ này, các nàng sẽ chọn được những outfit với váy dài phù hợp nhất cho bản thân mình.

>> Xem thêm: Top mẫu Chân Váy LƯNG CAO đẹp hot trend nhất hiện nay

BLOG