FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top ĐẦM XẾP LY dáng công sở thanh lịch sang trọng luôn được chị em săn đón

Fri, 16-09-2022

Thiết kế đầm xếp ly những năm trở lại đây đã không còn xa lạ gì với phái nữ đặc biệt là các chị em công sở. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng thời trang đẹp Liin Clothing khám phá những mẫu đầm dập ly cao cấp thịnh hành nhất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của đầm xếp ly 

Không phải ngẫu nhiên mà đầm xếp ly được chị em yêu thích và diện nhiều đến như vậy. Nếu biết được những ưu điểm nổi trội tuyệt vời của nó chắc chắn bạn sẽ không còn bất ngờ nữa.

Váy xếp ly form dáng xòe rộng, dài nên khi diện vào sẽ vô cùng mềm mại, nữ tính mà vẫn cực kỳ thoải mái và thuận tiện cho việc di chuyển. 

Kiểu váy này dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Khi đi dạo phố cùng bạn bè, bạn chỉ cần mặc cùng một chiếc áo thun đơn giản. Ngày đi làm, hãy thay bằng áo sơ mi công sở để thêm phần thanh lịch. Lúc đi hẹn hò cùng người thương, nàng chỉ cần diện cùng áo kiểu là đã có một diện mạo vô cùng cuốn hút.

Những đường xếp ly được thiết kế nhỏ nhắn và gọn gàng trên nền vải mỏng nhẹ càng làm tôn thêm nét nữ tính cho nàng trở nên thướt tha, bay bổng làm siêu lòng người nhìn. 

Điểm cộng lớn nhất của những đầm xếp ly eo là khả năng che đi nhược điểm vóc dáng, giúp bạn gái tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Dù bạn sở hữu một đôi chân cong hay bắp chân thiếu thon gọn cũng đều sẽ được "phù phép" một cách tài tình chỉ bằng một chiếc chân váy xếp ly dài.

Những kiểu đầm xếp ly công sở đang được chị em ưa chuộng nhất

Đầm dập ly tay cánh tiên

Đầm cánh dơi vốn đã nổi tiếng với thiết kế sang trọng, nay còn được mix cùng kiểu xếp ly khiến vẻ đẹp như được nhân đôi. Điểm nhấn nổi bật là phần may dập ly tại eo không chỉ tạo hiệu ứng hack dáng mà còn tạo nên vẻ đẹp tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm dập ly tay cánh tiên

Đầm dập ly tay cánh tiên

Đầm vải dập ly nơ cổ

Chiếc váy xòe liền thân vừa dễ thương, vừa cổ điển, pha lẫn nét sang trọng khó lòng theo kịp là đây chứ đâu. Thiết kế phối thêm phần nơ ở cổ khiến vẻ điệu đà, nữ tính như được nhân đôi.

Váy có độ dài qua gối với các lớp xếp ly nhỏ giúp tạo độ xòe bồng cho váy nhưng không gây luộm thuộm mà khiến bạn trông càng uyển chuyển trong từng bước di chuyển.

Đầm dập ly thắt nơ dịu dàng

Đầm dập ly thắt nơ dịu dàng

Đầm xếp ly đơn cổ thủy thủ

Cổ áo thủy thủ là thiết kế cực kỳ thịnh hành trong thập niên 90. Qua một khoảng thời gian dài chìm vào trong quên lãng, thời gian gần đây cổ thủy thủ bắt đầu quay trở lại trong những chiếc váy xếp ly dài liền thân. Bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng đem lại cho chị em vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch khi diện đi làm. Nàng chỉ cần diện kèm một đôi giày cao gót là lập tức hóa thân thành cô nàng quý tộc, sang trọng nhưng vô cùng gần gũi, thân thương.

Đầm xếp ly đơn cổ thủy thủ trẻ trung

Đầm xếp ly đơn cổ thủy thủ trẻ trung


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Những mẫu đầm baby doll cực dễ thương


Đầm xếp ly cúp ngực

Đây chắc chắn là chiếc váy mà chị em nên diện ít nhất một lần khi đi dự tiệc hay hẹn hò cùng người thương. Thiết kế cúp ngực sexy giúp nàng khoe trọn bờ vai thon thả, quyến rũ, hạ gục ngay crush trong tích tắc. Khi được kết hợp cùng chi tiết dập ly, chúng khiến nàng trông thật điệu đà, quyến rũ nhưng vẫn thật thanh lịch, nhã nhặn.

Jisoo lộng lẫy trong sự kiện với váy xếp ly cúp ngực xẻ tà

Jisoo lộng lẫy trong sự kiện với váy xếp ly cúp ngực xẻ tà

Đầm dập ly cổ sen

Kiểu váy cuối cùng mà nhà Liin muốn giới thiệu đến chị em là đầm dập ly cổ sen. Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng làm việc trong môi trường công sở thì không nên bỏ qua chiếc váy này. Bạn có thể thoải mái diện trang phục này đi làm, đi học, đi chơi hay đến những sự kiện quan trọng đều vô cùng thanh lịch và thời thượng. 

Hiện nay, L.ii.n Clothing đã cho ra mắt rất nhiều mẫu đầm công sở cao cấp phù hợp cho chị em diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đến với nhà Liin bạn sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng với nhiều thiết kế bắt mắt mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Hãy tranh thủ ghé ngay các cơ sở của Liin để nhận được những mẫu đầm mới nhất cùng vô vàn những ưu đãi nhé.

BLOG