FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tổng hợp những mẫu váy BABY DOLL cho nàng dễ thương

Fri, 16-09-2022

Những năm gần đây, đầm babydoll đang được các bạn trẻ rất ưu ái và săn đón. Trong bài viết này, thời trang công sở nữ Liin Clothing sẽ bật mí cho bạn những mẫu váy baby doll thịnh hành nhất hiện nay.

Đầm baby doll là gì?

Babydoll là một loại đầm được thiết kế theo phong cách trẻ trung, giúp người mặc trông đáng yêu và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Đặc điểm chung của loại váy này là trông khá rộng, phần chân ngực cao, chiều dài váy có thể trên hoặc dưới gối. Chất liệu vải mỏng, nhẹ hay dày tùy thuộc vào thiết kế.

Lý do tại sao bạn nên chọn một chiếc váy babydoll?

Đúng như cái tên của nó. Chiếc váy này khiến bất kỳ ai diện vào đều có thể trở nên dễ thương như búp bê. Không quá cầu kỳ phô trương nhưng đầm baby doll vẫn đạt được hiệu quả tốt trong việc tôn lên vẻ đẹp nữ tính, ngây thơ của người con gái. 

Váy baby doll thường được diện nhiều bởi các bé gái vì vậy thật chẳng ngoa khi nói rằng phong cách này sẽ khiến bạn hack được thêm vài tuổi thậm chí cả chục tuổi. Ngày nay, có rất nhiều mẫu váy baby doll dành cho các lứa tuổi khác nhau Vì vậy, bạn không cần phải băn khoăn việc mình có thể mặc váy babydoll hay không.

Thêm vào đó, với form dáng rộng rãi, váy baby doll có thể giúp các bạn nữ có thân hình mũm mĩm khéo léo giấu đi phần mỡ thừa tự ti một cách tinh tế, thần kỳ. Và tất nhiên vì lẽ đó mà dáng váy đầm nữ này rất được các mẹ bầu yêu thích diện thường xuyên.

Váy babydoll hợp với dáng người nào

Đầm baby doll có khả năng fit với rất nhiều dáng người. Nếu bạn có một thân hình hơi mập mạp hay là một bà mẹ đang trong thai kỳ thì chiếc váy này sẽ giúp chị em che đi các vùng mỡ thừa hoặc giấu đi chiếc bụng bầu một cách diệu kỳ. 

Vẫn với khả năng hack khuyết điểm thần thánh. Chính độ rộng của váy lại giúp cho các chị em có vòng 1 khiêm tốn trông đầy đặn hơn, hay làm giảm sự chú ý cho các nàng ngực to. 

Mẫu váy này còn đặc biệt phù hợp với các cô nàng nấm lùn. Bởi chúng khiến các cô gái trở nên nhỏ nhắn, xinh xắn hơn chẳng khác nào một nàng công chúa.

Những mẫu đầm babydoll đẹp, dễ thương nhất hiện nay

Váy baby doll kiểu cổ sơ mi

Váy babydoll cổ sơ mi chính là sự kết hợp giữa vẻ đẹp kín đáo, trang nhã với nét nhí nhảnh, đáng yêu. 

Váy baby doll kiểu cổ sơ mi

Váy baby doll kiểu cổ sơ mi

Váy baby doll kiểu cổ thắt nơ

Nếu bạn yêu thích phong cách tiểu thơ, bánh bèo thì váy baby doll cổ thắt nơ sẽ là chân ái dành cho các nàng.

Váy baby doll kiểu cổ thắt nơ

Váy baby doll kiểu cổ thắt nơ

Đầm baby doll trắng - đen

Nếu đầm babydoll trắng tạo cho bạn cảm giác trong sáng, thanh thuần thì váy babydoll đen lại mang đến sự huyền bí, đồng thời che dáng cực tốt.

Đầm baby doll trắng - đen

Đầm baby doll trắng - đen

Đầm baby doll caro

Họa tiết caro là thiết kế kinh điển có mặt ở hầu hết các dáng trang phục. Đầm babydoll kẻ caro thường được các bạn học sinh, sinh viên diện nhiều hơn so với các quý cô công sở bởi chúng vừa năng động, vừa đáng yêu rất phù hợp để diện đi học, đi chơi. 

Đầm babydoll caro

Đầm babydoll caro

Đầm babydoll 2 dây

Vào mùa hè mà không có những chiếc váy babydoll 2 dây thì thật là một thiếu sót lớn. Với tone màu trắng phối phối hoa nhí, thiết kế dây mảnh khoe khéo bờ vai thon thả làm toát lên vẻ đẹp sang chảnh, điệu đà của các nàng. 

Đầm babydoll 2 dây

Đầm babydoll 2 dây

Đầm babydoll tay xòe, tay bồng

Một trong những best seller của kiểu đầm babydoll chính là thiết kế tay xòe bồng. Chiều dài váy không quá gối kết hợp với tay bồng và cổ V khoét sâu khiến nàng trông vừa nữ tính lại trông thật gợi cảm, quyến rũ.

Đầm baby doll xòe bồng cổ V

Đầm baby doll xòe bồng cổ V

Đầm baby doll đuôi cá

Thiết kế đuôi cá kết hợp với phần tay áo bồng và cổ sơ mi thanh lịch rất thích hợp cho chị em diện đến những nơi yêu cầu phải lịch sự, nghiêm túc như môi trường công sở.

Đầm baby doll đuôi cá

Đầm baby doll đuôi cá

Váy đầm ngủ babydoll

Chính bởi sự thoải mái đến từ kiểu dáng thiết kế của đầm babydoll, các nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc váy baby doll với các chất liệu mềm mịn, thoáng mát và an toàn cho làn da để chị em có thể có những giấc ngủ an lành khi về đêm.

Váy babydoll tay lỡ

Nếu bạn muốn che đi phần bắp tay hơi to nhưng cần đảm bảo sự thoải mái, năng động thì hãy chọn váy babydoll tay lỡ. Tay áo không quá dài cũng không quá ngắn, vừa đủ che đi bắp tay vừa tạo cảm giác tự do.

Váy babydoll tay dài

Khi thời tiết bắt đầu chuyển sang thu se lạnh thì những chiếc váy babydoll tay dài chính là một sự lựa chọn lý tưởng. 

Váy babydoll tay dài

Váy babydoll tay dài

Váy baby doll dáng dài

Những kiểu đầm như babydoll dáng dài sẽ lý tưởng hơn với những chị em có vóc dáng cao. Chúng không chỉ giúp tôn dáng mà còn khiến chị em trông đáng yêu và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Váy babydoll dáng dài

Váy babydoll dáng dài

Đầm baby doll nên kết hợp với giày gì?

Đặc trưng của đầm baby doll chính là sự nhí nhảnh, dễ thương. Vì vậy những kiểu giày như búp bê hay mary jane sẽ phù hợp với kiểu váy này hơn. Khi cần diện trong những sự kiện hay buổi hẹn yêu cầu thanh lịch, khí chất nàng có thể thay bằng một đôi giày cao gót sành điệu. 

Qua bài viết này chắc hẳn các nàng đã chọn cho mình được những dáng váy babydoll phù hợp với mình rồi. Hãy tiếp tục theo dõi L.ii.n Clothing để học được nhiều kiến thức về thời trang hơn nhé.

>> Xem thêm: Tip diện đầm xòe trễ vai đẹp HẾT NẤC cho mọi nàng

BLOG