FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

BẬT MÍ tuyệt chiêu giúp nàng đẹp lung linh với đầm suông form rộng

Thu, 22-09-2022

Với ưu điểm thoải mái, dễ mặc cùng khả năng hack dáng che khuyết điểm, chẳng có lý do gì mà những chiếc đầm suông form rộng có thể vắng mặt trong tủ đồ của phái đẹp. Hãy cùng Liin Clothing tìm hiểu trong topic hôm nay.

Ưu điểm nổi bật của đầm suông form rộng

Dễ mix đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của đầm form suông là rất dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mẫu váy này luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em khi bước vào mùa hè nắng nóng bởi độ rộng rãi, dễ chịu mà nó mang lại. 

Với sự tiến bộ không ngừng của ngành thời trang, vô vàn mẫu đầm suông được ra đời phù hợp với đa dạng chất liệu, từ cotton, voan, lụa cho đến ren, kaki,... Tùy thuộc vào độ tuổi, hoàn cảnh và sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu váy suông phù hợp. 

Hack dáng siêu đỉnh, che lấp khuyết điểm

Đỉnh cao trong làng hack dáng không thể không kể đến những chiếc đầm suông dáng rộng. Với thiết kế thuôn dài không quá rộng cũng không quá bó, chúng có khả năng che đi khuyết điểm cơ thể một cách tinh tế ngay tức khắc. Nàng có thể mix thêm 1 đôi giày thể thao để trông trẻ trung, năng động hay phối giày cao gót để thêm duyên dáng, nuột nà. 

Đầm suông hack dáng

Đầm suông hack dáng

BST đầm suông form rộng hot nhất

Đầm suông cổ bẻ

Cái tên đầu tiên trong danh sách mà L.ii.n muốn giới thiệu tới các nàng là mẫu đầm suông cổ bẻ basic. Item này tuy đơn giản nhưng vô cùng thoải mái. Nàng có thể diện đi làm, đi chơi hay mặc nhà đều ổn. 

Đầm suông cổ bẻ

Đầm suông cổ bẻ

Đầm suông sát nách

Kiểu đầm suông sát nách rất được chị em yêu thích diện vào mùa hè. Tuy nhiên, nếu nàng có bắp tay thô to thì không nên lựa chọn dáng váy này vì thiết kế không tay sẽ khiêm chị em lộ rõ khuyết điểm mỡ thừa. 

Đầm suông cánh dơi

Nếu như đầm suông nổi tiếng với khả năng giấu bụng đỉnh cao thì thiết kế tay cánh dơi lại nổi bật đặc trưng với khả năng che vai, che tay thần sầu. Nếu bạn lo lắng sự kết hợp này trông không gọn gàng thì có thể dùng một chiếc dây lưng hoặc đai vải để thắt eo. 

Đầm suông cánh dơi

Đầm suông cánh dơi

Đầm cổ V

Đầm cổ V tạo ra một khoảng trống trước ngực tạo hiệu ứng chiếc cổ dài hơn. Nếu bạn sở hữu một thân hình mũm mĩm thì đây sẽ là chiếc váy giúp bạn thon gọn đi trông thấy đồng thời làm tôn lên vòng 1 đầy đặn, quyến rũ.

Đầm suông xẻ trụ

Những chiếc đầm suông cổ trụ sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn của một nàng tiểu thư khuê các. Kiểu váy này sẽ phù hợp hơn với các bạn nữ có thân hình mảnh khảnh. Còn nếu hơi thừa cân một chút thì bạn không nên chọn item này nhé vì phần cổ trụ có thể khiến bạn trông lùn đi và tù hơn.

Mẹo phối đồ với đầm suông form rộng cho nàng cực xinh

Đầm suông sơ mi form rộng thanh lịch

Đây chắc chắn là item được chị em công sở lựa chọn nhiều nhất. Form dáng suông rộng thoải mái, mẫu đầm công sở trẻ trung dễ hoạt động nhưng vẫn vô cùng kín đáo và nhã nhặn nhờ chi tiết cổ bẻ sơ mi. Bạn nên kết hợp với giày cao gót để trông tôn dáng và thanh lịch hơn nhé. 

Đầm suông sơ mi form rộng thanh lịch

Đầm suông sơ mi form rộng thanh lịch

Đầm suông form cách điệu dáng đuôi cá

Bạn đừng nghĩ rằng váy đuôi cá chỉ xuất hiện trên những chiếc đầm dạ hội tại có sự kiện quan trọng. Ngày nay, có rất nhiều thiết kế đầm đuôi cá phục vụ chị em diện đi làm, đi dạo phố,... Thiết kế này vừa mới mẻ, độc đáo vừa toát lên khí chất quý phái và duyên dáng của người mặc, giúp nàng hấp dẫn mọi ánh nhìn xung quanh.

Đầm jean form rộng

Jean là chất liệu vô cùng phổ biến trong ngành công nghiệp thời trang. Chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi. Vì vậy, sẽ thật là thiếu sót nếu không có những chiếc đầm form rộng được làm từ vải jean. Diện kiểu váy này trông bạn không chỉ năng động mà còn vô cùng sang chảnh. 

Đầm 2 dây form rộng

Thiết kế 2 dây mát mẻ giúp chị em khoe trọn bờ vai thon mảnh, quyến rũ của mình. Nằng có thể diện mẫu đầm này dạo chơi trên bờ biển hoặc mặc đẹp tại nhà. Nàng lưu ý nên lựa chọn các chất liệu vải cao cấp để chiếc váy lên đúng dáng và mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc nhé. 

Đầm 2 dây form rộng

Đầm 2 dây form rộng

Đầm suông rộng dáng dài

Đây là loại đầm suông khá phổ biến. Bạn có thể diện mẫu váy này đi chơi hay đi ngủ đều được. Nàng lưu ý không nên chọn những chiếc đầm quá rộng để không khiến mình luộm thuộm và bơi trong váy nhé.

Đầm form rộng dài sang trọng đi dự tiệc

Với những cô nàng không thích mặc quá hở hang, lộng lấy nơi đông người thì đây chính là mẫu váy nàng không thể bỏ qua. Thiết kế đơn giản không hở lưng, không cắt xẻ cầu kỳ nhưng vẫn khiến nàng trông thật thu hút. Đó là vẻ đẹp của một cô gái thanh lịch, nền nã khiến người đối diện cảm thấy thật yên bình, dễ chịu.  

Phụ kiện đi cùng với đầm suông cho nàng xinh hơn

Dây rút eo

Với những chiếc đầm suông đơn sắc, hầu như không có họa tiết thì dây rút eo chính là chi tiết tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ chiếc váy. Hơn nữa, phần cách điệu này còn giúp nàng che đi phần eo mỡ thừa, giấu đi vòng eo bánh mì. 

Dây rút eo

Dây rút eo

Phụ kiện khác

Đa số các mẫu đầm suông đều khá đơn giản vì vậy nàng có thể mix thêm một vài phụ kiện để khiến mình trông nổi bật hơn nhé. Nàng có thể phối túi xách, bông tai, dây chuyền,... đều được miễn là chúng có tông màu phù hợp với bộ trang phục.

Qua những gợi ý trên, nàng đã chọn được mẫu váy phù hợp với mình chưa. Đừng quên ghé qua các cơ sở của L.ii.n Clothing để được mua sắm các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao cấp cùng mức giá ưu đãi nhé!

BLOG