FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tip mix đồ với chân váy len ôm cực SANG CHẢNH cho chị em

Fri, 16-09-2022

Những chiếc váy liền len hay chân váy len ôm vào cơ thể là các item thời trang thời thượng, có thể giúp các nàng làm nổi bật lên những nét đẹp, đường cong trên cơ thể một cách vô cùng tinh tế. Nếu chưa có item này trong tủ đồ, tại sao bạn không thử diện em nó ngay trong mùa thu - đông năm nay? 

Cùng thời trang thiết kế Liin Clothing tìm hiểu, chọn lựa chiếc váy len phù hợp với bạn và học nhanh những tips mix match với chân váy len ngay nhé! 

Các nàng lưu ý gì khi chọn chân váy len ôm 

Hiện nay, các mẫu chân váy len trên thị trường có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng vậy nên để chọn được kiểu váy đẹp nhất, phù hợp nhất với vóc dáng, bạn nên lưu ý một số điều sau đây. 

Phù hợp với dáng người

Với một chiếc chân váy len ôm vào cơ thể thì yếu tố vừa vặn nên được đặt lên hàng đầu. Với những bạn có phần eo và hông không được thon gọn, bạn nên tránh những chiếc chân váy ôm sát vào phần hông. Thay vào đó, một chiếc chân váy len chữ A vừa vặn che đi các khuyết điểm, tạo cảm giác eo thon hơn, cơ thể có các đường cong lý tưởng. 

Các nàng có dáng người đồng hồ cát đáng mơ ước hãy thử ngay những chiếc váy len ôm sát vào cơ thể. Một vài mẫu chân váy có thiết kế đường xẻ tà là một cách biến tấu thú vị, để bộ đồ của bạn thêm phần độc đáo.  

Chọn chiều dài phù hợp

Bên cạnh yếu tố vừa vặn, một chiếc chân váy có chiều dài phù hợp sẽ giúp bạn diện đồ tự tin hơn. Hội nấm lùn sẽ thường ưa chuộng các mẫu chân váy len ngắn, nhưng hãy chú ý chất vải len dễ co lên khi bạn di chuyển, vận động vậy nên hãy chú ý chiều dài thích hợp của chân váy. 

Những chiếc váy len ôm có chiều dài qua đầu gối sẽ tôn dáng hơn rất nhiều nên nếu nàng có lợi thế về chiều cao hãy thử những mẫu chân váy này nhé! 

Gợi ý cách mix đồ với chân váy len ôm

Dưới đây là một số gợi ý mix đồ với chân váy ôm phù hợp theo từng hoàn cảnh bạn đi làm, đi chơi hay dự tiệc với hội bạn,... 

Chân váy len ôm mix cùng áo sơ mi công sở

Chiếc áo sơ mi công sở - item không thể thiếu khi mặc đi làm của phái nữ. Một chiếc sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng dễ dàng mix với mọi màu sắc chân váy. 

Chiếc chân váy len ôm có kiểu dáng khá giống với chân váy bút chì quen thuộc, chiều dài váy ngang/qua đầu gối sẽ lý tưởng nhất khi đi làm. 

Chân váy len ôm mix cùng áo sơ mi công sở

Chân váy len ôm mix cùng áo sơ mi công sở 

Chân váy len ôm mặc với áo thun

Bạn đang tự hỏi chân váy len dài mặc với áo gì không quá cầu kỳ mà vẫn thanh lịch thì áo thun là ứng cử viên vô cùng sáng giá. Không chỉ chân váy len dài, chân váy len ngắn kết hợp với áo thun basic vẫn cực chuẩn thời trang. 

Chân váy len ôm mặc với áo trễ vai nhẹ nhàng

Mẫu áo trễ vai nữ tính, quyến rũ mặc cùng chân váy len ôm là công thức hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư, cá tính. Đi cùng phụ kiện vòng cổ, khuyên tai dài tạo điểm nhấn cho chiếc cổ thon gọn và phần vai sexy. 

Chân váy len ôm phối với áo len cổ lọ

Một gợi ý phối đồ lý tưởng cho những ngày băn khoăn chân váy len ôm mặc với áo gì cho các nàng công sở: chân váy len - áo len cổ lọ cùng tông màu. Với set đồ này nàng có thể mix cùng boots cao cổ, phụ kiện túi xách,... 

Chân váy len ôm phối với áo len cổ lọ

Chân váy len ôm phối với áo len cổ lọ

Chân váy len ôm cùng áo hoodie trẻ trung năng động

Trở nên trẻ trung với cách phối đồ áo hoodie ấm áp và chân váy len ôm. CHiếc hoodie oversized năng động, trẻ trung mix với chân váy len quyến rũ tưởng như đối lập nhưng lại vô cùng độc đáo, cá tính. 

Áo denim phối cùng chân váy len ôm

Áo denim thường là item thời trang khoác ngoài outfit với chân váy len ôm. Bạn có thể mix cùng giày thể thao “ăn nhập” với áo khoác denim. 

Chân váy len ôm mix áo khoác 

Phần chân váy ôm vào người nên để vóc dáng cân đối, nàng hãy mặc những chiếc áo khoác form dáng rộng. Thời tiết mùa đông lạnh nên áo cardigan, áo phao, áo blazer, áo khoác dạ, áo măng tô dáng dài là những gợi ý không nên bỏ qua. 

Chân váy len ôm mix áo khoác

Chân váy len ôm mix áo khoác 


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Mix & Match với chân váy bò dài phù hợp cho mọi hoàn cảnh


Các kiểu chân váy len ôm được chị em ưa chuộng hiện nay

Cùng tham khảo một số kiểu dáng chân váy len theo xu hướng năm nay! 

Chân váy len dáng ngắn chữ A tôn dáng

Thiết kế chân váy tạo hiệu ứng eo thon, mông 3 lý tưởng cùng khả năng hack chiều cao cực đỉnh, chiếc váy len dáng ngắn chữ A luôn nằm trong top đầu mẫu váy được ưa chuộng trong những năm gần đây. 

Chân váy len dáng ngắn chữ A tôn dáng cho cô nàng nấm lùn

Chân váy len dáng ngắn chữ A tôn dáng cho cô nàng nấm lùn 

Chân váy len dáng ngắn xòe

Chiếc váy dáng xòe trẻ trung, nữ tính nàng có thể diện đi học, đi chơi đều vô cùng đẹp. Đồng thời em nó cũng rất “dễ tính” khi phối với nhiều loại áo. 

Chân váy len dáng ôm body

Chiếc chân váy len dáng ôm body đã quen thuộc với hội chị em công sở. Tuy nhiên nếu bạn hơi gầy hoặc mũm mĩm một chút thì hãy cân nhắc đến độ ôm sát của em chân váy này nhé! 

Chân váy len đuôi cá

Đuôi cá là phần cách điệu độc đáo, tạo điểm nhấn cho kiểu váy này. Những nếp gấp váy nữ tính tạo sự uyển chuyển trong mỗi bước đi sẽ khiến bạn rất thích thú với mẫu váy này đó! 

Chân váy len đuôi cá

Chân váy len đuôi cá

Chân váy len kẻ caro

Các mẫu chân váy kẻ caro là mẫu váy rất được yêu thích bởi các bạn nữ gầy. Họa tiết kẻ caro “đánh lừa” thị c giúp vóc dáng của bạn trở nên đầy đặn, cân đối hơn. 

Chân váy len kẻ caro

Chân váy len kẻ caro

Quần len ôm giả váy

Nếu ngại mặc một chiếc váy len ôm, bạn hãy chuyển sang mẫu quần len ôm giả váy, không còn lo bị lộ hay phải “khép nép” khi vận động. 

BLOG