FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Tip diện váy suông trung niên tôn vẻ đẹp sang trọng và quý phái

Wed, 23-11-2022

Vì sao đầm suông trung niên lại được nhiều quý bà ưa chuộng đến vậy? Những mẫu đầm suông trung niên nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng Liin Clothing thời trang công sở khám phá 10 mẫu váy suông trung niên phổ biến trong bài viết dưới đây nhé.

Vì sao phụ nữ trung niên thích váy đầm suông

Giúp tự tin hơn

Những chiếc váy đầm suông không quá bó sát vào cơ thể nên sẽ giúp che đi vòng eo bánh mì hiệu quả, giúp chị em tự tin thể hiện bản thân. Hơn thế nữa, với chất liệu thoáng mát cùng form suông rộng rãi tạo cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài, nhất là trong mùa hè nắng nóng. 

Tôn lên vẻ đẹp quý phái sang trọng của của phụ nữ trung niên

Như đã nói ở trên, các đầm suông có thiết kế rộng rãi, thoải mái giúp che đi một cách thần kỳ tất cả các khuyết điểm trên cơ thể. Dù là người có vóc dáng gầy gò hay trông có phần mũm mĩm thì đều có thể được che đi ngay lập tức chỉ nhờ mẫu váy suông này. Bên cạnh đó, những mẫu váy suông trung niên còn giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho người mặc. Đồng thời chúng cũng lịch sự, phù hợp với mọi hoàn cảnh, dù là đi chơi, đi làm, dự tiệc hay mặc nhà đều được. 

Một số mẫu váy suông cho phụ nữ trung niên

Mẫu váy đầm suông công sở thắt eo

Mẫu đầm suông công sở thắt eo là thiết kế được rất nhiều chị em trung niên lựa chọn. Chính nhờ thiết kế thắt eo sẽ là chi tiết giúp che đi mỡ thừa vòng 2, khiến nó trông nhỏ hơn một cách diệu kỳ. Vừa cách điệu độc đáo lại có thể hack dáng hiệu quả thì ngại gì mà không một lần trải nghiệm đúng không nào.

Mẫu váy đầm suông công sở thắt eo

Mẫu váy đầm suông công sở thắt eo

Đầm suông trung niên chữ A

Váy suông trung niên chữ A cũng là một mẫu đầm có khả năng che khuyết điểm cực tốt. Với thiết kế xòe nhẹ từ thắt eo giúp tạo hiệu ứng vòng 2 thon gọn hơn, đồng thời che đi phần mỡ bụng dưới hiệu quả. Thêm vào đó, đây cũng là item được những quý bà có vòng 3 khiêm tốn hoặc bắp chân to tin tưởng bởi khả năng che khuyết điểm mà nó mang lại.

Đầm suông trung niên chữ A

Đầm suông trung niên chữ A

Váy đầm suông trung niên form rộng dáng basic đơn giản

Diện những mẫu váy đầm bó sát, kiểu cách có thể giúp tôn dáng hơn nhưng có thể gây khó chịu cho người mặc. Khi đó, sắm một vài mẫu đầm dáng suông form rộng cho tủ đồ sẽ giúp bạn thoải mái hơn nhiều đó. Hiện nay, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu đầm suông trung niên vô cùng thoải mái nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, chỉn chu. Vì vậy, bạn không cần lo lắng mẫu đầm này sẽ khiến bạn trông luộm thuộm đâu nhé.

Đầm suông trung niên phối đen trắng

Đầm suông trung niên phối đen trắng

Đầm suông tuổi trung niên cổ tim đẹp

Khi muốn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, các quý cô trung niên có thể cân nhắc đến những chiếc váy có thiết kế cổ tim khoe vòng 1 khéo léo. Đừng quên mix thêm dây chuyền phù hợp để không khiến cho phần cổ bị trống và khiến outfit thêm phần nổi bật hơn.

Đầm dự tiệc trung niên cổ tim

Đầm dự tiệc trung niên cổ tim

Đầm suông đầm trung niên dáng dài

Với những quý cô trung niên luôn muốn trong thật kín đáo hoặc những người đang tự ti về đôi chân của mình thường có xu hướng lựa chọn những mẫu đầm dáng dài. Thiết kế này sẽ giúp phái đẹp cảm thấy tự tin khi xuất hiện và giao tiếp giữa đám đông. 

Đầm suông đầm trung niên dáng dài

Đầm suông đầm trung niên dáng dài

Váy suông tuổi trung niên dáng tay ngắn sành điệu thời thượng

Với đặc trưng một năm có 4 mùa tại Việt Nam thì việc sở hữu một chiếc váy tay ngắn là vô cùng cần thiết để vượt qua cái nắng oi bức của mùa hè. Mẫu đầm suông cho tuổi trung niên vừa có khả năng khắc phục khuyết điểm lại vẫn có thể giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng.

Đầm suông trung niên ngắn tay

Đầm suông trung niên ngắn tay

Váy đầm suông trung niên sang trọng đuôi cá

Thiết kế đầm suông tuổi trung niên đuôi cá cũng là một mẫu váy suông trung niên mà các bạn có thể cân nhắc. Ngoài ra, với thiết kế đuôi cá bèo rộng, nữ tính, chiếc váy này còn góp phần làm nên vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, khiến các quý cô trung niên như được trẻ ra thêm vài tuổi.

Váy đuôi cá dành cho tuổi trung niên

Váy đuôi cá dành cho tuổi trung niên

Váy suông trung niên baby doll

Đừng nghĩ rằng đầm baby doll chỉ phù hợp với giới trẻ. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu váy suông babydoll dành cho người trung niên. Kiểu dáng bồng bềnh vừa khéo léo che khuyết điểm lại có thể khiến người mặc trông trẻ trung và rạng ngời hơn.

Váy babydoll cho người trung niên

Váy babydoll cho người trung niên

Váy suông trung niên dáng sườn xám

Đây là mẫu đầm được cách điệu từ chiếc váy sườn xám quen thuộc. Với chất liệu nhung cao cấp, đường may được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế tinh tế, chắc chắn mẫu đầm này sẽ làm say đắm trái tim của biết bao phái đẹp. 

Sườn xám gợi cảm U50

Sườn xám gợi cảm U50

Đầm suông trung niên phối voan

Voan là chất liệu được sử dụng nhiều để tạo nên các kiểu đầm suông mỏng nhẹ, thoải mái cho tuổi trung niên. Khi chọn đầm váy trung niên bằng vải voan, bạn nên lưu ý chọn váy có 2 lớp để tránh xảy ra những sự cố không nên có. 

Váy suông phối voan

Váy suông phối voan

Lưu ý khi lựa váy đầm suông cho các cô trung niên 

Nên chọn độ dài váy đầm suông cho người trung niên phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh sử dụng. 

Không nên lựa chọn những mẫu váy có thiết kế rườm rà, nhiều họa tiết vì sẽ khiến các quý cô U50 trông có phần diêm dúa, không phù hợp.

Những màu sắc quá nổi bật cũng không quá phù hợp với các quý cô trung niên.

Không nên lựa chọn những mẫu đầm suông trung niên xuyên thấu hoặc hở quá nhiều.

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu đầm suông trung niên sang trọng mà Liin Clothing muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua đây, bạn sẽ chọn được những mẫu váy trung niên ưng ý nhất.

>> Xem thêm: Top những mẫu áo sơ mi nữ trung niên cao cấp, sang trọng và thanh lịch

BLOG