FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Top những mẫu áo sơ mi nữ trung niên cao cấp, sang trọng và thanh lịch

Thu, 29-12-2022

Áo sơ mi là item quốc dân phù hợp với mọi lứa tuổi. Mẫu áo này được nhiều quý cô trung niên ưa thích bởi tính ứng dụng cao. Bài viết dưới đây Liin Clothing sẽ giới thiệu cho chị em top áo sơ mi nữ trung niên đẹp nhất.

Top những kiểu áo sơ mi nữ trung niên đẹp

Áo sơ mi đơn sắc đơn giản

Các quý cô bước vào độ tuổi trung niên thường yêu thích những bộ trang phục đơn giản với màu sắc nhã nhặn, quý phái. Các mẫu thiết kế này rất dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh nên các mẹ, các cô có thể diện đi làm hay đi chơi đều phù hợp. 

Áo sơ mi đơn sắc đơn giản

Áo sơ mi đơn sắc đơn giản

Áo sơ mi họa tiết chất liệu voan nhẹ nhàng

Áo sơ mi chất liệu vải voan mềm mại, bay bổng giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Mẫu sơ mi này rất mỏng nhẹ, thoáng mát nên đặc biệt được yêu thích diện vào mùa xuân hè. 

Áo sơ mi họa tiết chất liệu voan nhẹ nhàng

Áo sơ mi họa tiết chất liệu voan nhẹ nhàng

Áo sơ mi kẻ sọc cổ điển

Họa tiết kẻ sọc cổ điển có lẽ là thiết kế quen thuộc và chiếm được cảm tình của nhiều chị em nhất. Áo sơ mi kẻ sọc tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn sở hữu thân hình mũm mĩm thì nên chọn áo có họa tiết kẻ sọc dọc. Còn nếu có thân hình cò hương, nàng nên thay bằng áo sơ mi kẻ ngang sẽ giúp cơ thể trông đầy đặn. 

Áo sơ mi kẻ sọc cổ điển

Áo sơ mi kẻ sọc cổ điển

Áo sơ mi có dáng thắt eo

Áo sơ mi với phần thắt eo tôn dáng giúp làm nổi bật lên nét đẹp nữ tính của người phụ nữ. Chiếc áo này sẽ giải quyết nỗi lo bụng mỡ thừa của các chị em tuổi trung niên. Ngoài ra kiểu áo này cũng khá dễ phối đồ nên chị em có thể mặc cùng quần tây hay quần suông đều vô cùng thanh lịch.

KwHNbmaTit8wEI7fruPiToZLVRl8hWOvbNn_VTlnm3dAednXR0p2nGTtpIGEdG1Enp54p9eiX-hpAJOxRCUfLU3fDxY19CNRwo9IClwA7HMm2zdDFwSzObe6yhVMQ_JyzboqOAQsjwVXS3M8DTNFD5sovPLPbm1wlxmIztLyIFNhpTzThpY7ykcR4pXTvA

Áo sơ mi có dáng thắt eo

Áo sơ mi nữ tay lỡ in hoạ tiết hoa nhẹ nhàng

Sơ mi nữ tay lỡ với thiết kế in hoa trang nhã, hài hòa tạo nên nét mềm mại nhưng vẫn cực kỳ sang trọng và thanh cao. 

Áo sơ mi nữ tay lỡ in hoạ tiết hoa nhẹ nhàng

Áo sơ mi nữ tay lỡ in hoạ tiết hoa nhẹ nhàng

Áo sơ mi nữ trung niên cổ đức

Áo sơ mi cổ Đức là thiết kế cơ bản phổ biến nhất. Dáng áo này mang lại vẻ đẹp nghiêm túc, trang trọng cho người mặc. Kiểu này này phù hợp cho các chị em trung niên mặc đi làm hoặc đến những sự kiện trang trọng. 

Áo sơ mi nữ trung niên cổ đức

Áo sơ mi nữ trung niên cổ đức

Áo sơ mi nữ trung niên cổ trụ

Sơ mi trung niên cổ trụ với thiết kế cổ áo hiện đại trẻ trung tạo nên nét đẹp cổ điển, thanh lịch. Kiểu áo này diện cùng quần tây đi làm sẽ cực kỳ sang chảnh và khí chất, toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ quyền lực.

Áo sơ mi nữ trung niên cổ trụ

Áo sơ mi nữ trung niên cổ trụ

Lưu ý chọn áo sơ mi phù hợp cho người trung niên

Hoạ tiết áo đơn giản thanh lịch, không nên chọn trang phục quá lòe loẹt

Ở độ tuổi trung niên, bạn không nên lựa chọn những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ và họa tiết lòe loẹt. Họa tiết đơn giản cùng cách phối màu tinh tế sẽ đem lại vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch cho người mặc. 

Kiểu dáng cần phù hợp với người mặc

Việc lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi phù hợp với dáng người là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tổng thể ngoại hình. Đối với những chị em có thân hình mũm mĩm thì sơ mi dáng suông vừa sẽ là item hoàn hảo để che đi khuyết điểm cơ thể. Còn nếu may mắn sở hữu vóc người cân đối thì đừng ngần ngại diện những chiếc áo bó sát hoặc thắt eo sẽ giúp khoe ra hình thể lý tưởng của bạn. 

Tránh chọn trang phục quá hở hang

Độ tuổi trung niên yêu cầu về sự chín chắn, lịch sự nên những thiết kế quá hở hang thực sự không phù hợp. Thêm vào đó, giai đoạn này cơ thể người phụ nữ đã xuất hiện rất nhiều khuyết điểm nên cần ưu tiên trang phục kín đáo, thoải mái. 

Chất liệu thoải mái

Mỗi chất liệu sẽ làm nên một form dáng và phong cách ăn mặc khác nhau. Chất vải cao cấp sẽ mang lại cảm giác thoải mái cũng như vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người mặc. Bên cạnh đó, tùy từng hoàn cảnh và phong cách thời trang, các chị em trung niên có thể lựa chọn những chất liệu áo sơ mi phù hợp với mình nhất.

Trên đây là những mẫu áo sơ mi dành cho nữ trung niên đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của Liin sẽ Giúp các cô, các mẹ luôn xinh đẹp, quý phái bất chấp thời gian.

>> Xem thêm: BST mẫu áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp cho nàng tham khảo

BLOG