FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cẩm nang phối đồ ưng ý với áo sơ mi nữ cổ trụ

Thu, 29-12-2022

Chiếc áo sơ mi cổ trụ hay tên gọi khác là cổ tàu được cải tiến từ chiếc áo sơ mi truyền thống nhưng đem lại cảm giác thoải mái, không còn quá gò bó. Vậy hãy cùng thời trang nữ Liin Clothing khám phá các mẫu áo sơ mi nữ cổ trụ hot hit và cách phối ưng ý với áo sơ mi cổ trụ nhé! 

Áo sơ mi cổ trụ tay lỡ mix với quần jean năng động

Một trong những cách phối đồ với áo sơ mi nữ cổ trụ mang tới cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn là mix áo sơ mi cổ trụ với quần jeans. Thời tiết mùa đông, nàng có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng cổ trụ dài tay phối cùng quần jeans. Thời tiết mùa hè nóng nực thì áo tay lỡ lại là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Phần tay áo bồng điệu đà vừa giúp che đi khuyết điểm bắp tay to vừa mang tới diện mạo nữ tính, trẻ trung cho phái đẹp. 

Phối áo sơ mi cổ trụ tay lỡ với quần jeans

Phối áo sơ mi cổ trụ tay lỡ với quần jeans

Áo sơ mi cổ trụ form rộng phối với chân váy công sở

Không thể phủ nhận vẻ đẹp chỉn chu, thanh lịch của những chiếc chân váy bút chì công sở. Áo sơ mi cổ trụ và chân váy bút chì công sở là combo hoàn hảo cho những ngày đi làm. 

Nếu nàng đã quá chán nản với những chiếc áo sơ mi cổ đức có phần gò bó, nghiêm túc, thì một chiếc áo cổ trụ như một “làn gió mới” làm đa dạng phong cách thời trang của nàng. Bên cạnh đó, các thiết kế cổ trụ thêm thắt bèo nhún, dây nơ cùng đa dạng màu sắc áo từ gam pastel đến vải voan họa tiết hoa nhí sẽ giúp vẻ ngoài của nàng nữ tính, xinh xắn hơn.  

Thay đổi diện mạo với các thiết kế áo cổ trụ nhiều màu sắc

Thay đổi diện mạo với các thiết kế áo cổ trụ nhiều màu sắc 

Nếu không thích set đồ nổi bật nhiều màu sắc, nàng hoàn toàn có thể chọn cách phối đồ đơn giản, gọn gàng với áo cổ trụ trắng và chân váy tối màu. hai màu sắc đối lập giúp cho bộ trang phục có điểm nhấn, đồng thời mang lại diện mạo chỉn chu, nghiêm túc. 

Áo sơ mi trắng cổ trụ trắng mix với chân váy tối màu đơn giản

Áo sơ mi trắng cổ trụ trắng mix với chân váy tối màu đơn giản 

Áo sơ mi cổ trụ kết hợp quần tây nữ thanh lịch, sang trọng

Khi phối áo sơ mi cổ trụ với quần tây, các nàng sẽ yêu thích các kiểu áo cổ trụ có thiết kế cách điệu, độc đáo thay vì các thiết kế thông thường. Chiếc quần tây thanh lịch tôn dáng và kiểu áo cổ trụ vạt nơ mang lại cảm giác quyền lực, sang trọng. Nàng có thể ứng dụng cách phối màu dưới đây: trắng - đen, đỏ đô - đen đều mang lại nét đẹp nghiêm túc, quyến rũ. 

Phối quần tây với áo sơ mi nữ cổ trụ cách điệu

Phối quần tây với áo sơ mi nữ cổ trụ cách điệu

Áo sơ mi cổ trụ phối cùng quần short cá tính

Áo sơ mi nữ cổ trụ rất linh hoạt khi phối đồ bởi em nó diện được đi làm, đi chơi. Chỉ cần thay đổi một chiếc quần tây sang một chiếc quần short jeans cá tính, nàng đã có ngay cho mình một set đồ đi chơi gọn gàng và thời thượng. Đừng quên mặc áo sơ mi sơ vin với quần short để khoe khéo được vòng hai thanh mảnh.  

Một set đồ đi chơi chỉn chu, thoải mái khi mix áo sơ mi cổ trụ và quần short

Một set đồ đi chơi chỉn chu, thoải mái khi mix áo sơ mi cổ trụ và quần short 

Mix áo sơ mi cổ trụ với quần culottes

Quần culottes gần giống với chiếc quần tây ống suông nhưng có chiều dài trên mắt cá chân nên sẽ khiến trải nghiệm mặc thoải mái hơn, đồng thời giúp nàng che giấu phần chân to. Bởi sự tương đồng trong cảm giác mặc thoải mái, không gò bó, set đồ sơ mi cổ trụ và quần culottes là một lựa chọn ưng ý bên cạnh set đồ sơ mi cổ trụ - quần tây.  

Phối đồ cho nàng công sở với áo sơ mi nữ cổ trụ và quần culottes

Phối đồ cho nàng công sở với áo sơ mi nữ cổ trụ và quần culottes

>> Xem thêm: Kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc trẻ trung cách điệu bắt trend nhất

BLOG