FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Quần sọc caro phối với áo gì đẹp? Tips phối đồ chuẩn cho nàng cá tính

Wed, 31-08-2022

Một item trẻ trung, cá tính được nhiều cô nàng ưa thích gần đây chính là những chiếc quần sọc caro ống rộng. Tuy nhiên, nhiều người sẽ mắc phải tình trạng bộ outfit với quần caro bị rườm rà, rối mắt, thậm chí dìm chiều cao với các cô nàng nấm lùn. Theo dõi bài viết dưới đây thời trang nữ công sở Liin sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi quần sọc caro phối với áo gì cho thời trang, phong cách nhất! 

7 cách phối đồ với quần caro ống rộng cho phái nữ 

Quần kẻ caro ống rộng đang làm mưa làm gió trên thị trường vì thiết kế rộng rãi, ống đứng che đi được các khuyết điểm ở phần chân, cùng hơi hướng street style năng động, cá tính. Để có một set đồ sành điệu với quần caro ống rộng, cùng Liin tìm hiểu ngay 7 tips sau đây.   

Quần caro ống rộng phối áo sơ mi kiểu điệu đà 

Chiếc áo sơ mi đã trở nên quen thuộc với các cô nàng công sở. Phái nữ giờ đây có thể cùng lúc kết hợp chiếc áo sơ mi thanh lịch với chiếc quần caro ống rộng năng động, phá cách. Nhưng thay vì chiếc áo sơ mi thông thường, nàng hãy thử một chiếc sơ mi cách điệu để bộ đồ được thống nhất. 

Quần caro ống rộng phối áo croptop cá tính 

Áo croptop là một trong những item hoàn hảo cho câu hỏi quần sọc caro phối với áo gì của các nàng. Chiếc áo croptop khéo léo khoe phần eo thanh mảnh của các nàng chính là điểm nhấn của bộ outfit. 

Áo croptop trắng phối với quần caro ống rộng

Áo croptop trắng phối với quần caro ống rộng 

Quần caro ống rộng phối áo phông năng động 

Những chiếc áo phông, áo thun trơn quen thuộc sẽ đem đến cho set đồ của các nàng một phong cách tối giản nhưng vô cùng hòa hợp với chiếc quần caro. Bạn nên lưu ý chọn một chiếc áo phông trơn thay vì chiếc áo phông họa tiết rườm rà gây rối mắt khi đi cùng quần kẻ caro. 

Quần caro ống rộng phối áo phông năng động

Quần caro ống rộng phối áo phông năng động 


>> Có thể bạn cũng quan tâm: 9 cách phối quần baggy cực CHẤT cho nàng công sở


Quần caro ống rộng phối áo hai dây nữ tính 

Nếu vẫn còn băn khoăn quần sọc caro phối với áo gì cho mới lạ, hiện đại thì áo hai dây là lựa chọn nàng rất nên thử. Phụ kiện trong bộ đồ này đóng vai trò quan trọng trong định hình phong cách của bạn đó. 

Chọn một chiếc áo khoác ngoài, thêm túi tote và đôi sneaker trắng, nàng sẽ sở hữu phong cách trẻ trung, Hàn Quốc. Nhưng hô biến với phụ kiện vòng tay, khuyên tai sành điệu, túi xách và đôi giày đen cá tính, nàng đã có ngay outfit quyến rũ. 

Quần caro ống rộng phối áo hai dây nữ tính

Quần caro ống rộng phối áo hai dây nữ tính 

Quần caro ống rộng phối áo trễ vai phá cách 

Áo trễ vai điệu đà là lựa chọn không tồi cho những ngày không biết chọn quần sọc caro phối với áo gì. Một chiếc áo trễ vai đen hoặc trắng đơn giản nhưng vẫn đủ khiến nàng cuốn hút bởi bờ vai quyến rũ. 

Quần caro ống rộng phối áo yếm

Áo yếm nữ tính khi phối cùng một chiếc quần caro ống rộng mang tới cho bạn phong cách thời trang cá tính khi đi dạo phố, tụ họp với hội bạn bè. Bạn có thể linh hoạt chọn các màu sắc khác nhau của áo yếm phù hợp với phong cách bản thân. 

Quần caro ống rộng phối áo yếm

Quần caro ống rộng phối áo yếm


>> Mách nàng 30+ mẫu quần dài công sở hot nhất 


3 Tips nhỏ  để phối đồ với quần caro ống rộng đẹp nhất 

Khi muốn diện một chiếc quần caro ống rộng, bạn không chỉ nên cân nhắc việc quần sọc caro phối với áo gì, mà còn cần chú ý đến một số tips kết hợp màu sắc, họa tiết mix - match chúng với nhau. 

Kết hợp dáng áo ôm sát tôn dáng

Với nguyên tắc phần trên ôm - phần dưới rộng, những chiếc áo ôm vào cơ thể sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất khi nàng diện những chiếc quần caro ống rộng. Các kiểu áo ôm như áo croptop, áo hai dây ôm, áo trễ vai khiến nửa trên của bạn được nhỏ nhắn, thanh mảnh hơn. 

Chọn quần với gam màu trắng đen, đen vàng, nâu hay xám

Các gam màu như màu trắng, đen, đen vàng, màu nâu hay xám được coi là khá dễ phối đồ, đồng thời có thể phù hợp với tông da của người châu Á. Các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm cũng được khuyên chọn những màu sắc này để đánh lừa thị giác trông cơ thể sẽ thon gọn hơn thay vì các màu sắc quá tươi sáng.  

Chọn áo đơn sắc, trơn hoặc có họa tiết nhỏ xinh xắn

Chọn áo đơn sắc, trơn hoặc có họa tiết nhỏ xinh xắn 

Quần kẻ caro vốn đã là họa tiết vô cùng nổi bật với các đường kẻ sọc liên tiếp nhau. Vậy nên nếu một chiếc áo họa tiết rườm rà sẽ khiến bộ trang phục của bạn bất cân đối, kém tính tế. Hãy chọn những chiếc áo đơn sắc tối giản hoặc các có thêm thắt một vài họa tiết nhỏ bạn nhé! 

BLOG