FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bật mí 9 cách phối quần baggy cực CHẤT cho nàng công sở

Wed, 31-08-2022

Quần baggy là một item thời trang được diện rất thường xuyên bởi các cô nàng vì ưu điểm vượt trội của nó. Dù là nàng dáng tam giác, dáng quả lê, dáng đồng hồ cát hay dáng chữ nhật, chiếc quần baggy đều là sự lựa chọn hoàn hảo, chỉ cần bạn biết phối với những item phù hợp. Trong bài viết dưới đây, thời trang công sở Liin Clothing sẽ bật mí cho các nàng 9 cách phối quần baggy phù hợp với từng dáng người để nàng tự tin khoe cá tính. 

Bí quyết phối áo với quần baggy đẹp mê ly

Cách phối quần baggy đẹp nhất là khi bộ đồ thích hợp với dáng người của bạn cũng như thể hiện được cá tính của bản thân trong mỗi hoàn cảnh đi làm hay đi chơi, đi dạo phố, đi du lịch. 

Áo sơ mi mix với quần baggy

Nhắc đến áo sơ mi, chắc hẳn phái nữ sẽ nghĩ ngay tới những set đồ công sở thanh lịch, không bao giờ lỗi thời. Chiếc áo sơ mi trắng “huyền thoại” đi cùng một chiếc quần baggy màu trung tính,  đen hoặc nâu tây tuy đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, thời thượng.

Phá cách là những chiếc sơ mi họa tiết sành điệu mix quần baggy để nàng nổi bật mà vẫn giữ được vẻ sang trọng nơi công sở. 

Áo sơ mi họa tiết mix quần baggy

Áo sơ mi họa tiết mix quần baggy 

Áo phông mix với quần baggy cho nàng năng động

Áo phông mặc cùng quần baggy là một cách phối quần baggy đơn giản, thoải mái, năng động cho các nàng. 

Tuy là cách phối đồ không có nhiều sự mới lạ, nhưng nàng hoàn toàn có thể thêm các phụ kiện, ví dụ như khoác ngoài một chiếc áo sơ mi caro, đeo túi tote phong cách Hàn Quốc; hoặc vòng cổ, khuyên tai, vòng tay tinh tế, đi cùng giày cao gót tạo thành bộ đồ “sang - xịn - mịn” 

Áo phông phối cùng baggy

Áo phông phối cùng baggy 


>> Xem thêm: Bí kíp Mặc Đẹp Mỗi Ngày cho cô nàng công sở năng động


Quần baggy phối cùng áo croptop

Combo quần baggy cạp cao - áo croptop sẽ mang tới cho phong cách của bạn vẻ tươi mới, trẻ trung hơn rất nhiều. Đặc biệt bạn sẽ khéo léo khoe được vòng eo của mình với thiết kế độc đáo của áo croptop. Áo croptop có rất nhiều kiểu dáng để nàng thoải mái lựa chọn, dù là cá tính hay dịu dàng. Áo croptop trễ vai - quần baggy cũng là bộ đôi siêu lý tưởng khi đi biển mà bạn không nên bỏ qua. 

Áo croptop điệu đà đi với baggy

Áo croptop điệu đà đi với baggy 

Áo len phối với quần baggy

Mùa đông này, hãy thử ngay cách phối quần baggy cùng với một chiếc áo len! Chọn một chiếc áo len mỏng, cổ lọ, sơ vin với quần baggy, mặc thêm một lớp layer áo sơ mi là nàng đã có cho mình một set đồ đậm chất Hàn Quốc hiện đại.  

Áo len mặc cùng quần baggy kẻ sọc

Áo len mặc cùng quần baggy kẻ sọc 


>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Phối đồ với áo len form rộng cực thời thượng giúp nàng “TỎA SÁNG”


Áo hoodie phối với quần baggy vải cho cô nàng cá tính

Chiếc áo hoodie ấm áp là lựa chọn yêu thích của nhiều cô nàng. Một sáng mùa đông lười biếng, không có nhiều thời gian chọn đồ thì “trùm vội” một chiếc hoodie, đi cùng chiếc quần baggy hay quần jean là có ngay set đồ hợp xu hướng dù là cho nữ hay kể cả cho nam.  

Áo blazer kết hợp với quần baggy

Những năm gần đây, áo khoác blazer form dáng rộng rãi, hiện đại trở nên thịnh hành vì khả năng hô biến set đồ trở nên chỉn chu, chững chạc mà vẫn vô cùng trẻ trung, phóng khoáng.  Các bạn trẻ ngày càng ưa chuộng blazer và kết hợp em nó linh hoạt với những chiếc quần jean, baggy, quần tây,... 

Áo blazer phối với baggy

Áo blazer phối với baggy 

Áo baby doll sọc caro phối với quần baggy

Concept tiểu thư nữ tính khi mặc áo baby doll và quần baggy chắc chắn sẽ khiến người khác không thể rời ánh nhìn khỏi bộ outfit của bạn. Áo baby doll mang tới vẻ đáng yêu dù là kết hợp với những item nào. Điểm nhấn của bộ đồ còn nằm ở họa tiết kẻ caro sọc khiến nàng trông như bước ra từ chuyện cổ tích. 

Áo oversize kết hợp với quần baggy sành điệu

Một lời giải đáp hoàn hảo cho câu hỏi có những cách phối quần baggy với áo gì chính là chiếc áo oversize. Với các cô nàng không muốn theo đuổi cách mặc đồ quá cầu kỳ hay những cô nàng cá tính theo đuổi phong cách street style, áo oversize, quần baggy và đôi sneaker là một outfit tuyệt vời.  

Quần baggy kết hợp giày gì đẹp nhất

Có thể nói, quần baggy không hề kén giày nên hầu như nó có thể kết hợp với nhiều loại giày, tùy vào phong cách nàng đang theo đuổi. 

Giày thể thao

Giày thể thao vô cùng dễ phối với các outfit thường ngày, dù là đi làm hay đi ra ngoài chơi. Chiếc quần baggy đi với một đôi giày thể thao là lựa chọn đơn giản nhất nếu nàng đang không biết chọn đôi giày nào phù hợp với baggy. Sneaker trắng đơn giản, thanh lịch dành cho những bộ outfit đi làm, đi chơi không cần cầu kỳ. Sneaker màu sắc phá cách, năng động hơn dành cho phong cách bụi bặm đường phố.

Đi giày thể thao với quần baggy

Đi giày thể thao với quần baggy 

Giày đế bệt

Như một sự kết hợp giữa giày thể thao năng động và giày cao gót sang chảnh, giày đế bệt mang tới cảm giác thoải mái cho người đi mà đồng thời khiến set đồ của chị em vẫn rất sang trọng. Kết hợp ngay quần baggy và giày đế bệt để có vẻ ngoài điệu đà, nữ tính các nàng nhé. 

Giày cao gót

Cách phối quần baggy với giày cao gót luôn là ưu tiên số một của hội chị em công sở. Giày cao gót sẽ giúp các nàng sở hữu dáng đi cực kỳ thanh thoát, uyển chuyển. Vậy nên một chiếc quần baggy cạp cao, thêm thắt đai lưng là item đi kèm cực “hack” dáng đó. 

Mặc quần baggy với giày cao gót

Mặc quần baggy với giày cao gót 


>> Thao khảo ngay: Mix match đồ theo style công sở nữ ĐẸP NHẤT


Hy vọng rằng với những gợi ý của nhà Liin về 9 cách phối quần baggy như trên, các nàng đã có được những lựa chọn outfit lý tưởng với chiếc quần baggy dễ mặc, dễ phối này. Nếu còn đang phân vân về những chiếc quần baggy, nàng hãy ghé ngay nhà Liin để cập nhất những mẫu quần baggy mới nhất và bỏ túi vô số cách phối đồ với quần baggy thời thượng đã được stylist của Liin Clothing tỉ mỉ lên ý tưởng bạn nhé!

BLOG