FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Quần skinny là gì? Cùng khám phá những cách phối cực tôn dáng cho nàng

Tue, 30-08-2022

Skinny là một món đồ thời trang vô cùng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng thời trang nữ Liin tìm hiểu về quần skinny và các tips phối đồ cực chuẩn cho phái đẹp nhé.

Quần skinny là gì?

Quần skinny là một loại quần được thiết kế ôm sát với đường cong của cơ thể từ phần hông xuống đến cổ chân. Vì đặc điểm này nên quần thường được từ chất liệu vải co giãn, giúp tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp của người mặc nhưng vẫn cực kỳ thoải mái, dễ chịu.

Một số kiểu quần skinny nữ được ưa chuộng hiện nay

Quần skinny thun

Quần skinny phổ biến nhất của phái nữ là loại vải thun mềm, mỏng. Thiết kế lưng cạp cao, đai bản to làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn cùng vòng ba căng tròn, quyến rũ.

Skinny thun

Skinny thun

Quần jean skinny

Bên cạnh quần thun, jean skinny cũng là một item hot làm khung đảo các tín đồ yêu thời trang. Ra đời từ những năm 2000 trong giới thượng lưu, trải qua nhiều năm phát triển, đến nay quần jean skinny đã trở nên vô cùng phổ biến và được yêu thích ở mọi tầng lớp, lứa tuổi.

Skinny jeans

Skinny jeans

Phân biệt quần legging, tregging, quần tất và quần skinny

Điểm khác biệt cơ bản nhất của 4 loại quần này đến từ chất vải. Độ dày của vải lần lượt theo thứ tự tăng dần từ quần tất, tregging, legging và cuối cùng là quần skinny.

Cả ba loại quần trên đều dùng chất vải thun co giãn, riêng Skinny Jeans bó sát được phối với đa dạng chất vải đặc biệt mẫu quần dành cho nữ.


>> Bạn đã hiểu rõ quần legging là gì chưa? Tìm hiểu ngay về quần legging cũng như cách phối đồ cho nữ tự tin khoe cá tính nhé!


Gợi ý phối đồ với quần skinnys sao cho đẹp?

Mix cùng áo phông

Quần bò skinny và áo phông luôn là cặp đôi huyền thoại trong vô vàn các set đồ thời trang. Outfit vừa đơn giản lại dễ ứng dụng này luôn đem lại cảm giác thoải mái mà vẫn thời trang.

Mix cùng áo phông đơn giản

Mix cùng áo phông đơn giản

Mix cùng áo croptop

Áo croptop tinh nghịch khi kết hợp cùng quần skinny khiến các cô gái càng thêm trẻ trung, thời thượng. Item này tuy khá kén người nhưng chỉ cần biết chọn một chiếc quần lưng cao phù hợp là các nàng có thể tự tin diện set đồ xinh xắn này mà không lo lộ một chút mỡ thừa nào.

Mix cùng croptop

Mix cùng croptop

Kết hợp với áo kiểu

Áo kiểu nữ là mẫu áo được thiết kế đa dạng về form dáng, chất liệu, thêm một chút nhấn nhá biến chiếc áo cơ bản trở nên kiểu cách, thẩm mỹ hơn. Khi kết hợp với quần jean, chúng mang đến cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, thu hút mọi ánh nhìn.

Mix cùng áo khoác

Vào những ngày trời se lạnh, một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi trắng đơn giản kết bên trong hợp thêm áo khoác da cá tính bên ngoài phối quần bò skinny là một lựa chọn tuyệt vời để diện đi làm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái kết hợp quần skinny với những chiếc áo khoác denim, parka, áo khoác dạ,... 

Skinny phối áo khoác thời thượng

Skinny phối áo khoác thời thượng

Như vậy khái niệm về quần Skinny cũng như những cách phối đồ đẹp nhất với nó đã được Liin giới thiệu. Bạn cũng có thế xem thêm các mẫu quần dài nữ đẹp có ngay tại cửa hàng Liin Clothing với giá siêu ưu đãi, nhanh tay số lượng có hạn nhé!

BLOG