FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phong cách công sở nữ cho nàng Thanh Lịch - Sang Trọng

Tue, 27-12-2022

Phong cách thời trang công sở không chỉ phổ biến trong môi trường văn phòng mà còn có tính ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày. Dưới đây Liin thời trang nữ thiết kế gợi ý các cách phối đồ theo phong cách công sở nữ thanh lịch.

10+ phong cách thời trang công sở cao cấp dành cho cô nàng công sở

Sơ mi phối quần tây cạp cao

Sơ mi và quần tây là phong cách thời trang công sở đặc trưng tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Nếu muốn phá cách hơn, chị em có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi cách điệu phối với quần ống suông rộng hoặc quần ống loe hiện đại.

Sơ mi phối quần tây cạp cao

Sơ mi phối quần tây cạp cao

Vest thời trang công sở cao cấp thanh lịch

Vest là item thời trang mà các cô nàng công sở không thể thiếu trong tủ đồ để thể hiện thần thái sang chảnh và quyến rũ.

Áo vest kết hợp với quần âu hoặc chân váy rất phù hợp diện đi gặp khách hàng, đối tác. Để set đồ thêm hoàn hảo hơn, các quý cô nên kết hợp với giày cao gót tôn dáng.

Vest công sở

Vest công sở

Váy kết hợp với blazer

Nếu các nàng yêu thích diện những bộ cánh liền thân body hay váy hai dây đi làm thì có thể chọn một phù hợp với môi trường công sở. Khi chọn váy, chị em nhớ lưu ý tránh những mẫu váy quá ngắn hay cắt xẻ táo bạo để không gây phản cảm cho người khác nhé.

Váy kết hợp với blazer

Váy kết hợp với blazer

Quần jean phối với áo thun hoặc sơ mi công sở

Quần jean là trang phục phổ biến không bao giờ lỗi thời. Để không gây nhàm chán bạn có thể thay đổi nhiều mẫu mã và kiểu dáng quần khác nhau phối cùng áo thun hoặc áo sơ mi. 

Quần jean mix thun hoặc sơ mi

Quần jean mix thun hoặc sơ mi

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp người mặc và không hề kén dáng.  Bạn có thể phối chân váy chữ A với mọi loại áo từ áo thun trắng họa tiết đơn giản cho đến áo sơ mi cách điệu đều vô cùng phù hợp.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A

Jumpsuit

Jumpsuit là phong cách thời trang dành cho các cô nàng công sở hiện đại và sành điệu. Một chiếc Jumpsuit có phần thắt eo tôn dáng phối với giày cao gót sẽ tạo hiệu ứng hack chiều cao tuyệt vời. 

Jumpsuit

Jumpsuit

Đầm suông chữ A

Đầm suông chữ A công sở đã không còn xa lạ với nhiều chị em văn phòng. Với những đường may cắt tỉ mỉ, thiết kế tinh xảo item này giúp các nàng che được khuyết điểm vòng 2 to. Chi tiết thắt chéo nhẹ nhàng ngang hông giúp tạo thắt eo nhỏ xinh đồng thời tạo các đường nét của cơ thể nữ tính và thanh lịch. 

Đầm suông chữ A

Đầm suông chữ A

Chân váy dài

Tủ đồ của phái đẹp chắc hẳn không thể thiếu được item chân váy dài. Mẫu váy dài xếp ly bồng bềnh, duyên dáng giúp người mặc cảm thấy thoải mái và lịch sự. Nếu muốn tôn dáng, gợi cảm hơn, chị em có thể lựa chọn một chiếc chân váy bút chì. Kết hợp với một chiếc áo sơ mi thanh lịch cùng giày cao gót mũi nhọn để hack dáng cao hơn.

Chân váy dài

Chân váy dài

Váy peplum

Nếu các quý cô yêu thích phong cách thời trang công sở cao cấp, quý phái thì không nên bỏ qua item peplum. Váy Peplum có phần eo được cách điệu thắt eo rất tỉ mỉ nối với chân xòe tinh tế. Váy peplum được sử dụng nhiều bởi phong cách sang trọng cũng như khả năng che giấu bụng mỡ thừa giúp tôn được đường nét đẹp trên cơ thể người mặc.

Váy peplum

Váy peplum

Set trang phục 

Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều về việc phối quần áo, bạn có thể diện các set đồ công sở nữ phối sẵn. Các outfit này sẽ giúp bạn có gu thời trang hơn.

Set trang phục

Set trang phục

Một lưu ý giúp set đồ công sở của chị em trở nên sang trọng, thanh lịch

Chọn chất liệu cao cấp

Hiện nay trên thị trường đang cung cấp rất nhiều loại chất liệu vải khác nhau. Mỗi loại vải sẽ có ưu nhược điểm riêng và bạn cần chú ý để tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện nhất. 

Với những kiểu váy xòe, dáng dài, các nàng nên lựa chọn chất liệu vải mềm như voan, lụa để tạo độ thanh thoát và nữ tính cho cơ thể. Ngược lại, với những trang phục yêu cầu độ đứng dáng như váy suông, peplum yêu cầu vải dày dặn để dáng váy lên chuẩn và đẹp mắt.

Màu sắc phù hợp chốn công sở

Với phong cách thời trang công sở cao cấp, các màu sắc nhã nhặn phù hợp với làn da và độ tuổi sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Bạn nên hạn chế diện những item quá nổi bật với màu sắc rực rỡ và hoa văn cầu kỳ sẽ làm mất điểm tinh tế. 

Phối hợp phụ kiện hợp lý

Để set đồ thêm hoàn hảo và sang trọng hơn, các nàng đừng quên kết hợp thêm các loại phụ kiện thời thượng như dây chuyền, hoa tai, giày, túi xách… 

Như vậy Liin đã vừa giới thiệu tới các nàng các phong cách thời trang công sở nữ thanh lịch, sang trọng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các nàng luôn tự tin, xinh đẹp đi làm mỗi ngày.

>> Xem thêm: Cách ăn mặc đẹp cho chị em luôn tươi mới trẻ trung và thời trang

BLOG