FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Cách ăn mặc đẹp cho chị em luôn tươi mới trẻ trung và thời trang

Tue, 27-12-2022

Ngày nay, quần áo không chỉ được dùng để che chắn hay giữ ấm mà còn là phương tiện để con người thể hiện đẳng cấp và phong cách cá nhân của mình. Vậy làm sao để có cách ăn mặc đẹp, hãy cùng Liin tìm hiểu.

Trang phục đơn giản

Đây là cách ăn mặc đẹp dễ áp dụng nhất mà bạn có thể thực hiện được mỗi ngày. Không cần những bộ trang phục rườm rà, hoa mỹ. Một chiếc áo thun đơn giản kết hợp cùng quần jean cũng đã có thể giúp bạn mặc đẹp và phong cách rồi. Nếu thích điệu đà, nữ tính hơn, bạn có thể mix áo thun với một chiếc chân váy. Phụ kiện cũng có thể được phối kèm để khiến bộ trang phục trở nên nổi bật hơn.

Trang phục đơn giản

Trang phục đơn giản

Mặc đồ hợp hoàn cảnh

Không phải lúc nào cũng cầu kỳ, nổi bật nhất là tốt. Tùy từng hoàn cảnh xuất hiện mà bạn nên lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Những địa điểm yêu cầu sự nghiêm trang hay thanh tịnh thì nên tránh các trang phục sặc sỡ,hở hang hay quá gợi cảm. Mặc đồ đẹp đúng nơi đúng lúc sẽ giúp bạn ghi điểm tinh tế trong mắt những người xung quanh.

Mặc đồ hợp hoàn cảnh

Mặc đồ hợp hoàn cảnh

Chọn trang phục hợp thời tiết

Lựa chọn trang phục dựa theo thời tiết sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi mặc. Do đó, hãy thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết hàng ngày để có thể đưa ra những dự định phối đồ lý tưởng nhất nhé. 

Chọn trang phục hợp thời tiết

Chọn trang phục hợp thời tiết

Trung thành với cá tính bản thân

Các xu hướng hay trào lưu thời trang thường chỉ có sức nóng trong một khoảng thời gian nhất định. Việc liên tục chạy theo các hot trend hiện hành sẽ khiến bạn bối rối và gặp khó khăn hơn trong việc phối đồ. Hãy lựa chọn ra phong cách mang dấu ấn đặc trưng của bản thân. 

Khi đã tìm được những trang phục phù hợp với vóc dáng và sở thích cá nhân của mình việc lựa chọn trang phục trở nên dễ dàng hơn và bạn chẳng bao giờ phải lo lắng về sự thay đổi chóng mặt của các “mốt” thời trang. Các trang phục càng đơn giản, cổ điển lại càng tồn tại lâu và không bao giờ lỗi mốt. 

Trung thành với cá tính bản thân

Trung thành với cá tính bản thân

Trang phục phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay

Ngày nay bạn có thể tiếp cận tới các xu hướng thời trang thông qua các cuộc sàn diễn, tạp chí thời trang… Trên cơ sở đó, bạn có thể kết hợp với phong cách cá nhân của mình để lựa chọn ra những gì phù hợp với mình.

Lựa chọn quần áo vừa vặn với bản thân mình

Cách mặc đồ đẹp nhất chính là lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể. Trang phục quá rộng khiến bạn trông thật luộm thuộm trong khí đồ bó sát khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy lựa chọn những bộ trang phục vừa vặn với kích thước, số đo của mình để tôn vinh được hết các nét đẹp trên cơ thể. 

Cách mặc đồ đẹp nhất chính là lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Cách mặc đồ đẹp nhất chính là lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Sử dụng trang sức, phụ kiện

Các loại trang sức vòng cổ, hoa tai, nhẫn, vòng tay,... luôn có sức cuốn hút mãnh liệt với phái đẹp. Những trang sức này vừa thể hiện sự nữ tính vừa góp phần tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho bộ trang phục. Do đó, bạn đừng nên bỏ qua việc phối kèm phụ kiện để tăng thêm nét quý phái và sành điệu.

Sử dụng trang sức, phụ kiện

Sử dụng trang sức, phụ kiện

Cất quần áo cẩn thận

Quần áo nhăn nhúm khiến bạn trông thật luộm thuộm và kém sang. Bạn lưu ý cất quần áo cẩn thận, không vo tròn hay vứt lung tung. Quần áo sau khi giặt xong nên được gấp gọn cẩn thận hoặc dùng mắc áo để treo lên. Để quần áo không bị nhăn, đừng vo tròn hay vứt lung tung. Trước khi mặc, nếu quần áo quá nhăn đừng ngại dành ra một vài phút là phẳng để có một vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu khi ra ngoài.

Luôn thử những phong cách mới để làm mới bản thân

Đôi khi bạn có thể thử một vài phong cách khác để làm mới bản thân. Biết đâu nó lại phù hợp hơn với bạn thì sao. Đây cũng là cách để bạn có thể khám phá những khía cạnh khác sâu bên trong con người của mình. 

Thử phong cách khác để làm mới bản thân

Thử phong cách khác để làm mới bản thân

Giặt quần áo đúng cách

Mỗi loại quần áo đều sẽ có yêu cầu phương pháp giặt khác nhau nhằm đảm bảo độ bền lâu cũng như chất lượng của sản phẩm. Các chị em cần tập thói quen để ý phân loại và lựa chọn cách giặt quần áo đúng cách để quần áo luôn bền đẹp như mới.

Lựa giày phù hợp với outfit

Cuối cùng, để mặc đẹp việc lựa chọn giày cũng vô cùng quan trọng. Chẳng hạn, bạn nên cần biết trang phục nào nên phối với giày cao gót, đồ nào nên mặc cùng giày bệt. Lựa chọn giày phù hợp sẽ góp phần làm cho tổng thể outfit của bạn trông thời thượng và hợp thời trang hơn.

Lựa giày phù hợp với outfit

Lựa giày phù hợp với outfit

Trên đây là những lưu ý để mặc đẹp mà Liin muốn giới thiệu cho chị em. Hy vọng qua đây các nàng sẽ ngày càng hoàn thiện phong cách thời trang của bản thân, trở nên ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.

>> Xem thêm: Bật mí 12+ cách thắt khăn quàng cổ cho nàng rất đơn giản nhưng cực hữu dụng

BLOG