FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối đồ với Chân Váy Midi Xẻ Tà chuẩn đẹp cho nàng nổi bật toả sáng

Tue, 13-12-2022

Chân váy midi xẻ tà là bảo bối của nhiều cô gái giúp tôn lên vẻ đẹp mềm mại của phái nữ. Trong bài viết hôm nay, mời các nàng cùng thời trang nữ Liin Clothing học cách phối đồ với chân váy midi xẻ tà để làm mới phong cách thời trang thường xuyên nhé.

Cẩm nang mix đồ xinh đẹp, cuốn hút cùng chân váy midi xẻ tà

Chân váy mid xẻ tà kết hợp cùng áo croptop

Set đồ đầu tiên Liin dành cho những cô gái chuộng phong cách thời trang sexy, nóng bỏng. Sự kết hợp giữa một chiếc áo croptop khoe eo tính tế cùng với một chiếc chân váy dài xẻ đùi gợi cảm tạo nên một set đồ hài hòa và quyến rũ. Các nàng có thể diện bộ trang phục này đi biển sẽ rất phù hợp với khung cảnh, giúp bạn có những shoot hình “sống ảo” ấn tượng.

Chân váy midi xẻ tà kết hợp cùng áo croptop

Chân váy midi xẻ tà kết hợp cùng áo croptop

Chân váy midi xẻ tà mix cùng áo trễ vai

Vài năm trở lại đây, áo trễ vai đã trở thành một item thời trang được nhiều cô gái ưa chuộng và diện thường xuyên. Trang phục này rất dễ phối đồ lại có thể giúp chị em khoe khéo xương quai xanh quyến rũ cùng bờ vai thon gọn. 

Không để lộ quá nhiều da thịt nhưng áo trễ vai hoàn toàn có khả năng tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của mỗi cô gái. Bạn có thể phối áo trễ vai cùng chân váy midi để đi dạo phố cùng bạn bè hoặc hẹn hò lãng lãm cùng người thương đều phù hợp.

Chân váy midi xẻ tà mix cùng áo trễ vai

Chân váy midi xẻ tà mix cùng áo trễ vai

Chân váy midi xẻ tà mix với áo sơ mi

Áo sơ mi là item quen thuộc không chỉ với các quý cô công sở mà còn với mọi cô gái. Là trang phục đơn giản, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều đối tượng nên áo sơ mi có thể được mix trong mọi trường hợp. 

Chỉ với một chiếc chân váy midi, các nàng có thể phối cùng áo sơ mi diện đi học, đi làm hay đi chơi đều vô cùng thanh lịch và quyến rũ. Tuy nhiên, các nàng nhớ lưu ý nếu diện trang phục này đi làm trong các môi trường nghiêm túc trang trọng hãy lựa chọn những chiếc chân váy công sở có phần xẻ tà không quá cao để phù hợp với hoàn cảnh môi trường cũng như thể hiện sự tinh tế của bản thân nhé.

Chân váy midi xẻ tà mix với áo sơ mi

Chân váy midi xẻ tà mix với áo sơ mi

Chân váy dài xẻ tà phối cùng áo yếm body

Nếu bạn là một cô nàng sở hữu vóc dáng đầy đặn lý tưởng và đang theo đuổi phong cách thời trang sexy thì không thể bỏ qua cách mặc chân váy xẻ tà cùng áo yếm body. Những chiếc áo yếm vốn đã vô cùng quyến rũ thì với áo yếm body lại càng tôn lên vẻ đẹp gợi cảm nhiều hơn. 

Set đồ này giúp chị em phô ra những đường cong quyến rũ trên cơ thể nhưng không hề phản cảm. Diện bộ đồ này đi hẹn hò hoặc dự tiệc thì không ai có thể rời mắt khỏi bạn được đâu nhé.

Chân váy dài xẻ tà phối cùng áo yếm body

Chân váy dài xẻ tà phối cùng áo yếm body

Chân váy midi + áo len tăm

Nếu như bên trên, Liin đã chia sẻ với chị em các cách phối chân váy midi xẻ tà vào mùa hè thì đến đây các nàng hãy học cách mặc item này vào mùa đông nhé. Trong những ngày thời tiết lạnh, thì áo len tăm chính là item chân ái của chị em.

Chất liệu len tăm ấm áp ôm sát từng đường cong trên cơ thể kết hợp với chân váy midi xẻ tà bên dưới sẽ là một set đồ tuyệt vời cho ngày đông lạnh giá.

Chân váy midi + áo len tăm

Chân váy midi + áo len tăm

Lưu ý để mặc chân váy dài xẻ tà đẹp hơn

Phối đồ theo nguyên tắc trên đơn giản - dưới sặc sỡ

Khi phối bất kỳ trang phục nào, các nàng hãy nhớ không nên chọn quá nhiều item sặc sỡ để phối cùng nhau. Nguyên tắc phối đồ trên đơn giản dưới sặc sỡ sẽ là công thức phù hợp dành cho bạn. 

Một chiếc chân váy midi xẻ tà họa tiết hoa nhí với màu sắc tươi sáng kết hợp cùng một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi đơn giản là những set đồ cực kỳ phù hợp cho các nàng diện đi làm hoặc đi chơi.

Chân váy xẻ tà cao thích hợp cho nàng chân dài

Mẫu chân váy xẻ tà cao giúp tôn lên đôi chân dài, thon gọn của người mặc. Vậy nên nếu sở hữu một đôi chân dài quyến rũ thì các nàng không nên bỏ qua mẫu chân váy xẻ tà cao này nhé. Ngược lại nếu sở hữu bắp chân thô to thì những mẫu chân váy xẻ tà thấp hơn sẽ là item phù hợp với các nàng nhé.

Trên đây là các cách phối đồ với chân váy midi xẻ tà giúp cho chị em luôn tự tin tỏa sáng. Hy vọng những chia sẻ của Liin sẽ giúp chị em có những bộ outfit trẻ trung và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.

>> Xem thêm: Các mẫu chân váy midi xẻ tả đẹp toát lên vẻ thanh lịch và quyến rũ

BLOG