FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Chân Váy Body Xẻ Tà đẹp toát lên vẻ thanh lịch và quyến rũ

Thu, 15-12-2022

Nhiều cô nàng sẽ nghĩ rằng mẫu chân váy body xẻ tà có phần hơi sexy, táo bạo không phù hợp khi diện đi làm. Tuy nhiên, mẫu váy body với phần xẻ tà tinh tế mà thời trang công sở Liin Clothing sẽ giới thiệu ngay sau đây sẽ khiến nàng bất ngờ bởi vẻ thanh lịch và cuốn hút mà em nó mang lại. Cùng khám phá ngay nhé!  

Những mẫu chân váy body xẻ tà đẹp, cuốn hút nhất

Chân váy body dài xẻ tà cuốn hút

Khi nhắc đến một chiếc chân váy body xẻ tà, các nàng công sở chắc hẳn sẽ nhớ tới ngay những chiếc chân váy bút chì tôn dáng. Thiết kế chân váy body dài sẽ ôm vào cơ thể, tôn lên vòng 3 lý tưởng và vòng eo thon gọn của nàng. Phần xẻ tà tinh tế khoe nhẹ phần chân giúp chiếc váy có nét mềm mại, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, dáng váy dài qua đầu gối vẫn đảm bảo được vẻ kín đáo, chỉn chu chốn công sở.  

Chân váy body dài xẻ tà cho nàng công sở

Chân váy body dài xẻ tà cho nàng công sở

Kiểu chân váy này cũng đang là item thời trang rất hot với các tín đồ thời trang hiện nay. Những cô nàng sở hữu vóc dáng lý tưởng chắc chắn không thể bỏ lỡ dáng váy vô cùng tôn dáng này để khoe khéo những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Chiếc chân váy body dáng dài xẻ tà nên phối với một chiếc áo sơ mi thanh lịch hoặc áo kiểu nữ để tạo nên nét đẹp chỉn chu, thanh lịch phù hợp với môi trường công sở.

Chân váy ôm body ngắn

Trong thời tiết mùa hè, những chiếc chân váy body dáng ngắn lại trở nên phù hợp hơn bao giờ hết. Chiếc chân váy có phần xẻ tà dọc thân váy nhưng lại được may hai lớp tạo hiệu ứng layer vô cùng bắt mắt. Vạt sau váy ôm vào body trong khi đó vạt trước nhờ lớp layer mà có độ xòe nhất định, tạo hiệu ứng vòng 3 đầy đặn hơn. 

Thiết kế chân váy body dáng ngắn ấn tượng

Thiết kế chân váy body dáng ngắn ấn tượng 

Chân váy jean ôm body xẻ tà

Chân váy jean chắc chắn không còn xa lạ với các bạn trẻ năng động, yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng, bụi bặm đường phố. Chân váy jean ôm body xẻ tà tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt và nét sexy vừa đủ khi khéo léo khoe đôi chân thon gọn. Với thiết kế chân váy jean body xẻ tà, nàng nên chọn phối với các item trẻ trung như áo phông trơn, túi đeo chéo, giày thể thao hoặc boots thấp cổ,...  

Phong cách trẻ trung mà vẫn có nét quyến rũ với chân váy jean ôm xẻ tà

Phong cách trẻ trung mà vẫn có nét quyến rũ với chân váy jean ôm xẻ tà 

Chân váy len ôm body

Chân váy len thường gây ấn tượng mạnh với chất liệu len mềm mại vừa có độ ôm tôn dáng. Vẻ thướt tha, nữ tính của chiếc váy len ôm quả thực rất phù hợp với thời tiết mùa đông khi các nàng đều muốn khoác lên mình một set đồ dịu dàng, ngọt ngào. Nàng hãy linh hoạt phối chiếc chân váy len ôm với những chiếc khăn quàng, mũ nồi hoặc boot cao cổ ấm áp để set đồ thêm nét thơ mộng. 

Phong cách dịu dàng, ngọt ngào với chân váy len ôm body

Phong cách dịu dàng, ngọt ngào với chân váy len ôm body

Mua chân váy body xẻ tà ở đâu?

Câu hỏi mua chân váy body xẻ tà ở đâu chắc hẳn được các chị em rất quan tâm hiện nay. Giữa rất nhiều thương hiệu thời trang và vô số kiểu mẫu chân váy body, nàng sẽ gặp khá nhiều băn khoăn khi lựa chọn kiểu dáng nào phù hợp nhất với vóc dáng của bản thân. 

Liin Clothing chính là câu trả lời rất phù hợp với chị em nếu nàng đang tìm kiếm một mẫu chân váy body xẻ tà công sở thanh lịch, quyến rũ. Mỗi vóc dáng sẽ phù hợp với kiểu dáng chân váy body riêng, nên nàng hãy gửi số đo cơ thể cho Liin để nhận được những tư vấn chi tiết, nhằm chọn lựa được kiểu dáng váy tôn dáng nhất. Các stylists nhà Liin sẽ cho nàng những lời khuyên hữu ích cùng những BST chân váy body mới nhất cho nàng thoải mái chọn lựa. 

Những mẫu chân váy body liên tục được cập nhật, mang tới đa dạng chọn lựa cho các nàng

Những mẫu chân váy body liên tục được cập nhật, mang tới đa dạng chọn lựa cho các nàng

>> Xem thêm: Phối đồ với Chân Váy Midi Xẻ Tà chuẩn đẹp cho nàng nổi bật toả sáng

BLOG