FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Bật mí cho nàng 6+ cách phối đồ với chân váy đỏ đơn giản mà không lo lỗi thời

Fri, 16-09-2022

Chân váy đỏ nói riêng hay màu đỏ nói chung làm gam màu đem lại sự nổi bật cùng thần thái sang trọng ngút ngàn cho người mặc. Để có được một set đồ hoàn hảo cùng kiểu váy này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Chân váy đỏ phối áo màu gì đẹp?

Áo cổ chữ v họa tiết

Thiết kế cổ V tạo cảm giác cơ thể thon gọn sẽ là cứu cánh cho những cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm hoặc phần cổ hơi ngắn. Khi kết hợp với chân váy chữ A đỏ sẽ khiến bạn trông thật nổi bật và hack dáng.

Áo màu trắng

Màu trắng đơn giản có thể kết hợp với bất kỳ màu sắc nào và tất nhiên không thể bỏ qua sắc đỏ quyến rũ. Áo trắng mặc cùng chân váy đỏ vừa mang lại cảm giác trong sáng vừa thể hiện được sự cuốn hút khó rời. 

Phông trắng in chữ mix cùng chân váy xòe màu đỏ

Phông trắng in chữ mix cùng chân váy xòe màu đỏ

Áo len màu xám

Màu đỏ khi kết hợp với màu xám cũng rất hài hòa. Bạn có thể diện một chiếc áo len cổ lọ màu xám mix cùng chân váy đỏ thẫm để giữ cơ thể ấm áp và vẫn trông thật thời trang. 

Áo màu xanh da trời

Màu xanh trời mang đến cảm giác dễ chịu không chỉ cho người mặc mà cả những người ngắm nhìn nó. Cách mix&match này không quá mới mẻ nhưng đủ để khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Sơ mi denim diện cùng chân váy chữ A đỏ thời thượng

Sơ mi denim diện cùng chân váy chữ A đỏ thời thượng


>> Có thể bạn cũng quan tâm: Tip mix đồ với chân váy len ôm cực SANG CHẢNH cho chị em


Áo thun kẻ

Nếu bạn đang phân vân không biết nên kết hợp chân váy xòe đỏ với item nào thì áo thun kẻ sẽ là một ý tưởng không tệ đó. Sự kết hợp này không quá nổi bật nhưng tạo nên nét riêng biệt trong phong cách của người mặc. 

Áo len đỏ mận

Thuộc gam màu nóng nên mùa thu đông sẽ là thời điểm vàng để chị em mix áo len với chân váy ôm đỏ. Set đồ tone sur tone này sẽ mang đến cho bạn diện mạo sành điệu, đặc biệt phù hợp trong các dịp lễ tết như giáng sinh hay năm mới sẽ đem đến cho bạn thật nhiều may mắn. 

Áo màu đen

Nếu như màu đen đem đến sự huyền bí, quý phái thì sắc đỏ lại mang đến vẻ đẹp cuốn hút. Phong cách này tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời. Đừng ngần ngại hãy một lần thử để nhận thấy vẻ đẹp mà nó mang lại nhé..

Set đỏ-đen sang trọng, cuốn hút

Set đỏ-đen sang trọng, cuốn hút

Các kiểu dáng chân váy màu đỏ

Chân váy xòe ngắn dài màu đỏ đô

Nếu là một cô gái yêu thích sự trẻ trung thì hãy thử mix chân váy xòe đỏ đô với các loại áo như: áo thun, sơ mi, áo len mỏng,… đều vô cùng duyên dáng và điệu đà.

Tự tin khoe cá tính cùng croptop mix chân váy xòe

Tự tin khoe cá tính cùng croptop mix chân váy xòe

Chân váy bút chì màu đỏ đô

Các cô nàng công sở đừng chỉ mãi trung thành với gam màu đen, trắng basic. Hãy thử diện sang màu sắc tươi tắn như chân váy bút chì đỏ đô vừa thanh lịch lại tạo nên điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Quý cô thanh lịch trong chân váy bút chì đỏ đô

Quý cô thanh lịch trong chân váy bút chì đỏ đô

Chân váy đỏ đô ngắn ôm body

Để tôn lên vóc dáng hoàn hảo và thể hiện vẻ đẹp sexy của mình, bạn có thể lựa chọn kiểu chân váy ôm có màu đỏ đô. Kết hợp với áo 2 dây hoặc croptop thì thật sexy làm sao.

Chân váy chữ a màu đỏ đô

Nếu bạn không muốn trông mình quá đơn giản và nghiêm túc trong trang phục chân váy bút chì đen với áo sơ mi trắng, bạn có thể thử diện cùng chân váy chữ A đỏ để vừa trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo lịch sự.

Chân váy xếp ly đỏ đô

Nếu bạn yêu thích những chiếc váy xếp ly bồng bềnh, dịu dàng thì đừng bỏ qua màu đỏ trong bộ sưu tập của mình nhé. Mix cùng áo phông hay sơ mi đều cực kỳ nữ tính và duyên dáng.

Chân váy midi đỏ

Để làm nổi bật vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, bạn có thể phối chân váy midi đỏ với áo croptop hoặc sơ mi cổ đức. Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn thì nên cân nhắc kỹ khi mua dáng váy này bởi chúng có thể dìm chiều cao của bạn.

Mặc chân váy đỏ đi giày màu gì?

Một sự lựa chọn an toàn khi bạn không biết nên đi giày màu gì khi diện váy đỏ đó là lựa chọn màu tone sur tone. Màu đen cũng là một lựa chọn lý tưởng bởi chúng có thể kết hợp với hầu hết các màu sắc. Nếu bạn muốn trông mình thật nhẹ nhàng thì hãy mang một đôi giày màu nude. Còn nếu muốn trông thật nổi bật, sang trong khi tham dự các sự kiện quan trọng thì đừng bỏ qua giày cao gót ánh kim nhé.

Nhìn chung sắc đỏ là gam màu luôn tạo nên sự xinh đẹp, quyến rũ cho người diện nó. Vì vậy, thời trang nữ đẹp Liin Clothing tin chắc rằng chỉ với một số mẹo mix đồ gợi ý ở trên sẽ giúp bạn có được diện mạo luôn tươi tắn và ấn tượng.

BLOG