FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối đồ với áo sơ mi cổ bèo đa dạng phong cách cho nữ

Thu, 29-12-2022

Những năm gần đây, áo sơ mi cổ bèo đang nổi lên như một phong cách được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tiểu thư và quý phái mà nó mang lại. Trong bài viết hôm nay, mời các nàng cùng Liin Clothing thời trang thiết kế học cách phối các kiểu áo cổ bèo đẹp chuẩn fashionista.

Mix áo sơ mi cổ bèo với quần tây

Các cô nàng công sở chắc chắn đã không còn xa lạ gì với quần tây. Đây là item kinh điển đặc trưng cho các chị em dân văn phòng. Vì những chiếc quần tây thường khá đơn giản và không có quá nhiều cách điệu nên bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có thiết kế cầu kỳ hơn một chút.

Một chiếc áo sơ mi bèo nhún ở cổ hoặc áo sơ mi tay bèo sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn mà vẫn lịch sự, nhã nhặn. 

Mix áo sơ mi cổ bèo với quần tây

Mix áo sơ mi cổ bèo với quần tây

Phối áo sơ mi cổ bèo nữ cùng quần jean

Nếu muốn xây dựng một vẻ ngoài trẻ trung, chị em nhất định không được bỏ qua quần jean trong các outfit của mình. Phối quần jean ống suông hoặc ống bó cùng sơ mi cổ bèo sẽ giúp cho set đồ thêm phần trẻ trung, năng động hơn. 

Đừng quên nhấn nhấn nhá thêm một chút phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ đi kèm để set đồ thêm hoàn hảo hơn và toát lên phong thái của một cô nàng hiện đại.

Phối áo sơ mi cổ bèo nữ cùng quần jean

Phối áo sơ mi cổ bèo nữ cùng quần jean

Áo sơ mi cổ bèo mix cùng quần short

Nếu muốn hòa mình trong những chuyến vui chơi hay dạo phố một cách thoải mái và năng động nhất, bạn hãy rũ bỏ những chiếc quần tây nghiêm túc đi. Thay vào đó, hãy diện một chiếc áo sơ mi cổ bèo cùng quần short đơn giản. 

Chi tiết cổ bèo hoặc tay nhún sẽ là điểm nhấn giúp trung hòa với sự giản đơn của chiếc quần short. Để set đồ được gọn gàng hơn, các nàng đừng quên sơ vin vạt áo vào bên trong quần nhé. Có thể mix thêm thắt lưng để outfit càng thêm sang chảnh hơn. 

Áo sơ mi cổ bèo mix cùng quần short

Áo sơ mi cổ bèo mix cùng quần short

Áo sơ mi nữ cổ bèo kết hợp cùng áo khoác

Vào mùa đông, áo khoác dáng dài có lẽ chính là chân ái của các nàng công sở hiện đại. Nếu như kiểu áo sơ mi cổ bèo mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính thì chiếc áo khoác dáng dài lại giúp cân bằng lại độ bánh bèo cho set đồ, thể hiện phong thái mạnh mẽ, phóng khoáng của người phụ nữ.

Áo sơ mi cổ bèo phối cùng chân váy

Những cô nàng tiểu thơ, nữ tính thì đừng ngần ngại thử ngay set đồ áo sơ mi cổ bèo mix cùng chân váy. Ngoài mẫu chân váy bút chì kinh điển của dân công sở, các nàng có thể lựa chọn mix cùng những mẫu chân váy khác như: chân váy đuôi cá, chân váy chữ A, chân váy xếp ly,... Kết hợp thêm cùng giày cao gót để thêm tôn dáng hoặc mix với giày búp bê nhẹ nhàng đều ổn nhé.

Mix áo sơ mi cổ bèo cùng chân váy nữ tính

Mix áo sơ mi cổ bèo cùng chân váy nữ tính

Áo sơ mi cổ bèo cổ trễ + quần ống suông

Một cách phối áo sơ mi cổ bèo theo cách mới đó là phối cùng quần ống suông. Vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính nhưng pha thêm chút năng động, cá tính. Với outfit này bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót sang chảnh, thời thượng hoặc mix cùng sneaker cực chất.

Áo sơ mi cổ bèo cổ trễ + quần ống suông

Áo sơ mi cổ bèo cổ trễ + quần ống suông

Mix áo sơ mi nữ cổ bèo với áo len cho mùa đông ấm áp

Trong những ngày mùa thu đông áo len kết hợp cùng sơ mi cổ bèo sẽ là một outfit ấm áp nhưng vẫn cực hút mắt, thời trang. Với cách phối này bạn chỉ cần lưu ý cân bằng giữa các màu sắc mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều nên sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian.

Bạn nên để phần cổ bèo bên ngoài cổ áo len để tạo điểm nhấn cho set đồ. Kết hợp cùng mũ nồi và túi xách sẽ tạo nên một set đồ sang chảnh và thời thượng cho màu thu đông.

Áo sơ mi cổ bèo cùng chân váy maxi

Lựa đồ đi hẹn hò cùng người thương thì phối áo sơ mi cổ bèo cùng chân váy maxi sẽ là lựa chọn lý tưởng. Maxi nhẹ nhàng phối cùng sơ mi cổ bèo và giày búp bê sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng tiểu thư chính hiệu. 

Sơ mi cổ bèo phối chân đầm maxi

Sơ mi cổ bèo phối chân đầm maxi

Trên đây là các cách phối đồ với áo sơ mi cổ bèo chuẩn stylist mà Liin muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các nàng luôn xinh đẹp và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

>> Xem thêm: Tip chọn Áo sơ mi cho người mập xua tan nỗi lo về dáng

BLOG