FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối áo ba lỗ nữ cho nàng chuẩn phong cách và thời thượng

Fri, 30-09-2022

Có thể nói áo ba lỗ nữ là trang phục mà chị em nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách diện trang phục này chuẩn thời trang và phù hợp với hoàn cảnh. Hãy để thời trang thiết kế Liin Clothing nói cho bạn nghe một số bí quyết phối áo ba lỗ nữ chuẩn đẹp nhé.

Những mẫu áo ba lỗ nữ thịnh hành

Áo Camisole (áo hai dây): Đặc điểm của kiểu áo này chính là thiết kế 2 dây mảnh giúp chị em khoe trọn bờ vai tinh tế, gợi cảm, chiều dài áo thường đến ngang eo để lộ ra vòng 2 nhỏ nhắn, đáng mơ ước.

Halter top: Kiểu áo này có dáng bó ôm sát cơ thể cùng với phần cổ yếm thời xưa khiến người mặc trông thật mỏng manh, quyến rũ.

Muscle Shirt: Giống với dáng áo thun thông thường nhưng mẫu áo này thường không có phần cánh tay tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, cá tính. 

Chọn áo ba lỗ cho nàng chuẩn nhất

Theo phong cách mỗi nàng

Nếu bạn là một cô nàng kín đáo thì nên chọn những chiếc áo có thiết kế cổ cao. Còn nếu bạn đang theo đuổi phong cách sexy, táo bạo thì áo ba lỗ cổ V xẻ sâu hoặc cổ yếm sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Diện áo bao lỗ croptop trẻ trung, sexy

Diện áo bao lỗ croptop trẻ trung, sexy

Lựa chọn theo vóc dáng

Vai hẹp: Kiểu áo có thiết kế đơn giản cùng màu sắc tươi sáng, ưu tiên họa tiết kẻ ngang sẽ là lựa chọn tối ưu giúp các nàng trông đầy đặn hơn, che đi khuyết điểm bản thân.

Vai rộng: Với dáng người này, bạn nên chọn các thiết kế cổ sâu và tone màu trầm tối, ưu tiên họa tiết sọc dọc sẽ giúp thu gọn đáng kể phần vai đấy.

Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ đa dạng phong cách sành điệu quyến rũ

Áo ba lỗ kết hợp với quần short

Vào những ngày hè nóng nực thì áo ba lỗ kết hợp với quần jean chính là outfit được các chị em lựa chọn nhiều nhất. Nếu ngại trời nắng, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo mỏng, thông thoáng là có thể tự tin xuống phố rồi đó.

Áo ba lỗ kết hợp cùng quần short cho ngày hè mát mẻ

Áo ba lỗ kết hợp cùng quần short cho ngày hè mát mẻ

Phối áo ba lỗ nữ mix với chân váy

Áo ba lỗ được xem là trang phục quốc dân bởi nó có thể kết hợp linh hoạt để biến tấu ra nhiều sưt đồ theo các phong cách khác nhau. Khi diện cùng chân váy, chúng đem đến cho chị em vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng đặc trưng của phái nữ. Bạn có thể thỏa sức mix cùng chân váy dài, váy ngắn, váy chữ A,... tùy thuộc vào sở thích cá nhân và hoàn cảnh nơi bạn  xuất hiện. 

Mix áo ba lỗ cùng chân váy cho nàng dịu dàng nữ tính

Mix áo ba lỗ cùng chân váy cho nàng dịu dàng nữ tính

Áo ba lỗ mix với yếm trẻ trung

Phong cách này rất được các bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các tín đồ của thời trang Hàn Quốc. Áo yếm khi mix cùng đầm yếm mang lại cho các nàng vẻ đẹp trẻ trung, tinh nghịch đúng tinh thần của thanh xuân..

Nhí nhảnh, đáng yêu cùng quần yếm hồng mộng mơ, đáng yêu

Nhí nhảnh, đáng yêu cùng quần yếm hồng mộng mơ, đáng yêu

Mix áo ba lỗ nữ với quần jean đơn giản

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu thiếu đi quần jean trong danh sách này. Outfit này phù hợp với mọi vóc dáng. Nếu bạn đã có một thân hình lý tưởng chuẩn số đo 3 vòng thì set đồ này sẽ góp phần tôn lên vóc dáng của chị em hoàn hảo hơn nữa. Còn nếu sở hữu vóc người mũm mĩm thì các nàng cũng đừng vội tự ti. Hãy chọn một chiếc quần jeans cạp cao để diện cùng áo ba lỗ, khuyết điểm sẽ được che giấu một cách thần kỳ. 

Mix & match áo ba lỗ cùng quần jean basic

Mix & match áo ba lỗ cùng quần jean basic

Mix cùng với áo sơ mi

Đây chính là cách mix & match dành riêng cho các cô nàng hay ngại ngùng. Một chiếc áo sơ mi khoác ngoài sẽ cho nàng một set đồ cá tính nhưng vẫn đủ lịch sự trong mắt người đối diện. 

Kết hợp quần ống rộng

Cách kết hợp này đang rất thịnh hành và được lăng xê nhiều bởi các fashionista. Phối thêm một chiếc túi và một đôi giày cao gót cùng màu là các nàng đã có ngay một set đồ vô cùng sành điệu, tự tin dạo phố cùng bạn bè.

Kết hợp áo ba lỗ cùng quần ống rộng suông hack đôi chân dài miên man

Kết hợp áo ba lỗ cùng quần ống rộng suông hack đôi chân dài miên man

Phối cùng quần âu, quần tây

Một công thức diện áo ba lỗ mới gần đây khiến nhiều chị em công sở say mê. Sự kết hợp giữa áo ba lỗ, khoác blazer cùng quần tây nữ và giày cao gót đem đến cho các nàng một diện mạo mới mẻ, phá cách nhưng cực kỳ thanh lịch, nhã nhặn.

Áo ba lỗ may nhún mix quần tây thanh lịch cho dân công sở

Áo ba lỗ may nhún mix quần tây thanh lịch cho dân công sở

Phối cùng quần culottes

Bộ đôi áo ba lỗ và quần culottes chính là set đồ hack dáng cực đỉnh mà chị em đang tìm kiếm. Ngoài khả năng che đi khuyết điểm chân to, chân cong hay chân quá gầy, outfit này còn khiến chị em trẻ trung, năng động hơn rất nhiều đấy. 

Set đồ giấu khuyết điểm cực đỉnh dành cho các cô nàng không tự tin về đôi chân của mình

Set đồ giấu khuyết điểm cực đỉnh dành cho các cô nàng không tự tin về đôi chân của mình

Hy vọng rằng qua bài chia sẻ của Liin các nàng đã học được cho mình những công thức phối đồ với áo ba lỗ phù hợp. Để sở hữu những mẫu áo ba lỗ cao cấp, hot trend nhất hiện nay, các nàng hãy ghé ngay cửa hàng của Liin Clothing để mua sắm nhé.

>> Xem thêm: 10+ mẹo phối áo sơ mi nữ cho mọi hoàn cảnh

BLOG