FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

10+ mẹo phối áo sơ mi nữ cho mọi hoàn cảnh

Sat, 27-08-2022

Áo sơ mi là trang phục cơ bản quen thuộc, dễ ứng dụng với tất cả mọi người. Dù là nam giới hay phái nữ, từ già cho đến trẻ. Tuy là trang phục phổ biến nhưng nàng có biết hiện nay thị trường đang thịnh hành những mẫu sơ mi hot nào và làm thế nào để phối đồ với chúng một cách thời thượng nhất.

Một số loại áo sơ mi nữ cơ bản hiện nay

Hãy cùng nhà Liin Clothing tổng hợp trong bài viết dưới đây một số bí kíp phối áo sơ mi trong mọi hoàn cảnh nhé!

Áo sơ mi nữ cổ đúc sang trọng, thanh lịch ( narrow point )

Áo sơ mi cổ đúc

Áo sơ mi cổ đúc

Áo sơ mi nữ cổ đúc nữ có phần cổ áo nhọn ở 2 đầu, hẹp, thẳng đứng.

Áo sơ mi cổ đúc được xem như là đại diện tiêu biểu của mọi loại áo sơ mi và là biểu tượng cho sự thanh lịch, chín chắn của thời trang chốn công sở.

Áo sơ mi nữ cổ trụ kín đáo (mandarin)

 

Áo sơ mi cổ tàu

Áo sơ mi nữ trắng cổ tàu

Áo sơ mi cổ trụ (hay cổ tàu) có thiết kế cổ áo thẳng đứng, không bẻ lai. Phần cổ trụ ngắn không quá cao khiến người mặc cảm thấy thoải mái, không gò bó.

Đây là dáng áo vừa trẻ trung, vừa nhã nhặn, thích hợp cho nàng diện đi học, đi làm hoặc đi chơi.

Áo sơ mi nữ cổ chữ v gợi cảm

Áo sơ mi cổ V

Áo sơ mi cổ chữ V

Mẫu áo này được thiết kế xẻ sâu, hình chữ V đem đến nét quyến rũ, gợi cảm nhưng không gây phản cảm mà vẫn giữ được nét thanh lịch.

Áo sơ mi cổ thủ thư trẻ trung

Nhờ sự lăng xê tích cực của các tín đồ thời trang Hàn Quốc, mẫu áo sơ mi nữ cổ thủ thư trở nên phổ biến trong phái đẹp yêu thời trang và vân chưa có dấu hiệu hạ nhiệt .

Áo sơ mi trắng cho nữ

Áo sơ mi nữ trắng

Áo sơ mi nữ trắng

Đây là mẫu áo đơn giản luôn có mặt trong tù đồ của các chị em. Kiểu áo này không bao giờ lỗi mốt và có khả năng tuyệt phối với đa dạng các thể loại trang phục cùng các concept khác nhau.

Áo sơ mi nữ sọc

Áo sơ mi nữ sọc

Áo sơ mi nữ sọc

Đối với những cô nàng có thân hình mũm mĩm, đáng yêu thì sơ mi nữ sọc sẽ là vị cứu tinh giúp các nàng trở nên thon gọn hơn trông thấy.

Áo sơ mi hoa nữ

Bên cạnh họa tiết sọc, thiết kế sơ mi hoa nữ là một trong những lựa chọn yêu  thích của nhiều chị em bởi cảm giác mới mẻ, sang trọng mà nó mang lại.

Phối áo sơ mi nữ siêu đẹp cho môi trường công sở

Mix áo sơ mi nữ cùng áo blazer

Cặp đôi áo sơ mi kết hợp blazer luôn là lựa chọn hàng đầu mang đến diện mạo sang chảnh, chín chắn nhưng không kém phần tươi trẻ.

Mix áo sơ mi nữ cùng quần tây

Áo sơ mi nữ mix quần tây

Áo sơ mi nữ mix quần tây

Quần tây nữ và áo sơ mi luôn là những biểu tượng của thời trang công sở. Đây là outfit bất hủ mà hầu hết các quý cô văn phòng đều sử dụng.

Mix áo sơ mi nữ cùng quần jeans ống suông

Nếu bạn cảm thấy cách mix áo sơ mi với quần tây khiến bạn có vẻ trưởng thành hơn thì hãy thử phối với quần jean ống suông để trở nên nổi bật, trendy hơn nhé.

Phối áo sơ mi nữ cùng chân váy

Áo sơ mi nữ mix chân váy

Áo sơ mi nữ mix chân váy

Ngoài chân váy bút chì - biểu tượng của thời trang công sở, chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy đuôi cá đều là những item mà bạn nên thử ít nhất một lần.

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Phối áo ba lỗ nữ cho nàng chuẩn phong cách và thời thượng

Phối áo sơ mi nữ khi đi chơi

Gợi ý mix áo sơ mi nữ cùng quần jean và giày sneaker hoặc giày cao gót cho những ngày hè

Bạn sẽ có một set đồ “ chất lừ”, cá tính khi diện áo sơ mi cùng giày sneaker. Còn khi thay bằng một đôi giày cao gót, ngay lập tức bạn có thể hóa thân thành cô nàng tinh tế, sang chảnh.

Diện áo sơ mi nữ cùng áo gile cho những ngày đông lạnh

Cách phối đồ này không quá mới mẻ nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt cho những ngày đông se lạnh.

Áo sơ mi kẻ caro nữ mix cùng áo thun

Nếu bạn đang tìm một set đồ tinh nghịch nhưng không quá rườm rà thì nhất định không được bỏ qua phong cách streetstyle mix áo sơ mi dài kẻ caro với áo thun.

Mix áo sơ mi nữ cùng áo hai dây quyến rũ

Sẽ là một thiếu sót đáng tiếc nếu bạn chưa biết đến cách phối độc đáo này. Áo 2 dây mix cùng một chiếc sơ mi mỏng mặc lệch giúp bạn khoe trọn bờ vai tinh tế, gợi cảm.

Mix áo sơ mi nữ và quần short

Sơ mi mix quần short

Sơ mi mix quần short

Một chiếc áo sơ mi không quá rộng đóng thùng với quần short giúp bạn làm mới bản thân thêm tràn trề sức sống. Chúng khiến bạn như được trở về tuổi đôi mươi.

Mix áo sơ mi nữ cùng váy hai dây

Chỉ với những trang phục cơ bản sẵn có trong tủ đồ nàng thỏa sức sáng tạo ra nhiều bộ đồ khác nhau. Bạn có thể mặc áo sơ mi bên trong váy 2 dây hoặc khoác ngoài đều biến tấu ra những set đồ cực đẹp.

Mix áo sơ mi nữ cùng chân váy maxi

Áo sơ mi lịch sự kết hợp cùng chân váy maxi bồng bềnh lại đem đến cảm giác hài hòa lạ thường, khiến nàng thêm dịu dàng, nữ tính.

Những nguyên tắc các quý cô cần biết khi mix and match áo sơ mi

Phong cách bản thân mong muốn

Xác định rõ phong cách của bản thân sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục và có cho mình các cách mix đồ phù hợp.

Tạo điểm nhấn cho set đồ

Một set đồ vốn đã đẹp nhưng sẽ càng thêm hoàn hảo nếu có sự trợ giúp của phụ kiện đi kèm. 

Một nguyên tắc quan trọng mà bạn cần chú ý đó là “ tất cả nổi bật tức không có gì nổi bật”. Vì vậy, bạn chỉ nên chọn một điểm sáng duy nhất cho outfit của mình.

Chỉ quan tâm đến kiểu dáng mà bỏ qua chất liệu

Bên cạnh kiểu dáng thì chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng giúp làm nên vẻ đẹp tổng thể của trang phục.

Quan tâm đến việc phối màu

Sự hòa hòa về màu sắc giữa các chi tiết trong set đồ luôn là điều cần chú ý để làm nên sự thành công của một bộ trang phục.

Theo nguyên tắc bạn không nên chọn quá 3 màu cho một outfit.

Những mẫu áo sơ mi nữ hot nhất tại Liin Clothing

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn những mẫu áo sơ mi thời trang thịnh hành nhất hiện nay cho các cô nàng công sở thì hãy ghé qua website thương hiệu Liin Clothing để nhìn ngắm BST áo sơ mi đẹp nhất đang làm mưa làm gió trong mùa hè này nhé. Đặc biệt, nhà Liin đang chạy rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá tốt cho các nàng tha hồ mua sắm nhưng vẫn tiết kiệm.

BLOG