FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Outfit cực thời thượng cho nàng với chân váy vintage

Sat, 10-09-2022

Nhiều cô nàng muốn thử đổi sang phong cách vintage với những chiếc quần ống loe, chân váy dài vintage dịu dàng, cổ điển. Nếu bạn chưa biết, các mẫu chân váy vintage hiện đang được phái nữ vô cùng ưa chuộng vì những kiểu dáng mới liên tục được cập nhật, pha trộn vẻ cổ điển và hiện đại, thời thượng. Thời trang đẹp Liin Clothing sẽ bật mí cho nàng những mẫu chân váy vintage hot hit nhất năm nay cùng những cách phối đồ với váy dài vintage hợp thời trang, siêu cuốn hút.  

Đôi nét về mẫu chân váy dài vintage

Cùng Liin tìm hiểu nguồn gốc của những kiểu chân váy vintage và đặc điểm của item thời trang này để chọn lựa được mẫu váy phù hợp với bản thân!   

Chân váy dài vintage là loại chân váy như thế nào? 

Các mẫu chân váy vintage thường tận dụng các tông màu chủ đạo như xanh rêu, nâu, vàng,... tạo hơi hướng cổ điển, xưa cũ. Các mẫu váy vintage có nhiều dạng họa tiết, được yêu thích nhất là họa tiết hoa nhí, họa tiết kẻ sọc cổ điển,... do những thiết kế này được pha trộn cả những nét hiện đại và hoài cổ, phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư, nữ tính. 

Chân váy vintage hoa nhí

Chân váy vintage hoa nhí 

Phong cách thời trang vintage

Vintage ngày nay được định nghĩa là từ chỉ “cổ/cũ”, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: thời trang, thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh,... Phong cách Vintage theo đó được gọi là phong cách khơi gợi lại những nét đẹp đã có từ quá khứ. Tùy vào mỗi thời kỳ trong quá khứ mà những bộ đồ vintage có mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy nên, phong cách Vintage vô cùng đa dạng.  

Chân váy vintage kẻ sọc cổ điển

Chân váy vintage kẻ sọc cổ điển 

Một số loại chân váy dài vintage

Bên cạnh những mẫu chân váy vintage hoa nhí, chân váy vintage kẻ sọc, các loại chân váy vintage dáng dài trơn đơn sắc, váy vintage Hàn Quốc dáng ngắn cũng trở thành xu hướng. Các thiết kế này tập trung vào màu sắc trầm cổ điển, chất vải kaki, hoặc mẫu váy xòe kiểu “quý tộc”,... 

Outfit cực chất cùng chân váy dài vintage

Sau đây sẽ là một số gợi ý phối với chân váy dài vintage thời thượng, để nàng tự tin diện thử những chiếc váy vintage, làm mới phong cách của mình và không còn lo chân váy vintage mặc với áo gì.

Chân váy vintage phối cùng áo sơ mi basic

Với các cô nàng công sở, chiếc áo sơ mi là item thời trang không thể thiếu khi diện đi làm. Với chiếc áo sơ mi thanh lịch phối cùng một chiếc chân váy dài vintage hoa nhí nữ tính, nàng dường như mang cả một vườn hoa di động tuyệt đẹp đến công sở. 

Chân váy vintage phối cùng áo sơ mi trắng basic

Chân váy dài vintage hoa nhí diện cùng áo phông trẻ trung

Với một chiếc áo phông ôm vào người hoặc oversize thoải mái, nàng đã có ngay set đồ tuy đơn giản nhưng lại cực cuốn hút. Chiếc áo phông trơn không nhiều họa tiết rối mắt sẽ tạo tổng thể hài hòa khi phối với chân váy vintage hoa nhí. 

Chân váy vintage hoa nhí mix áo phông

Chân váy vintage hoa nhí mix áo phông 

Chân váy dài vintage có cúc phối cùng áo thun

Chiếc váy dài vintage có thể được thêm thắt hàng cúc dọc váy tạo điểm nhấn cho chiếc váy đơn sắc. Với chiếc váy này, cách phối đồ không lo lỗi thời và vô cùng đơn giản chính là mặc cùng áo thun. 

Chân váy dài vintage phối cùng áo thun

Chân váy dài vintage phối cùng áo thun

Chân váy dài vintage xếp ly mix cùng áo oversize năng động

Chân váy xếp ly là thiết kế cách điệu tạo cảm giác bồng bềnh, uyển chuyển trong mỗi bước đi. Kiểu váy nữ tính hiện đại này sẽ khiến nàng trở nên thời thượng khi mặc với áo oversize sơ vin với chân váy. 

Chân váy dài vintage mix cùng áo len oversize

Chân váy dài vintage mix cùng áo len oversize

Chân váy dài vintage dáng bút chì mix với áo hai dây gợi cảm

Thay vì áo thun, áo phông, bạn có thể mặc chân váy vintage với áo hai dây. Áo hai dây đang là xu hướng thời trang mỗi khi vào mùa hè, có thể phối cùng chân váy vintage dáng bút chì sang trọng hoặc chân váy vintage xòe dáng ngắn năng động. Set đồ hợp mặc đi chơi, đi dạo phố với bạn bè hoặc cho những chuyến du lịch biển. 

Chân váy vintage ngắn phối với áo hai dây

Chân váy vintage ngắn phối với áo hai dây 

Chân váy vintage dáng xòe phối cùng áo blazer 

Mẫu áo khoác được lựa chọn hàng đầu bởi các bạn trẻ trong những năm gần đây chính là chiếc áo khoác blazer. Chân váy dài vintage họa tiết hoa nhí phối cùng áo blazer đã được phái nữ xứ sở kim chi “lăng xê” và biến thành cơn sốt tại châu Á. Thử ngay set đồ hiện đại cho dù bạn có đi làm, đi chơi hoặc tụ tập bè bạn. 

 

Chân váy vintage dáng xòe phối cùng áo blazer hiện đại

Chân váy vintage dáng xòe phối cùng áo blazer hiện đại 

Chân váy vintage + áo len

Phong cách thời trang mùa đông chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo len. Luôn nằm trong top những item thời trang kiểu cách của phái đẹp khi trời chuyển lạnh, áo len có thể linh hoạt phối với chân váy vintage dáng ngắn hoặc dáng dài, tùy vào nhiệt độ bên ngoài trời hoặc phong cách của mỗi người 

Lưu ý cho nàng khi mặc chân váy dài vintag

Lưu ý cho nàng khi mặc chân váy dài vintage

Chân váy dài vintage có nhiều kiểu dáng, mẫu mã vì thế để chọn lựa chiếc váy dài vintage phù hợp, nàng nên chú ý với chiều dài của váy có giúp tôn lên chiều cao của bản thân hay “dìm” chiều cao khi mặc; mỗi kiểu dáng váy sẽ đẹp nhất khi kết hợp với item phù hợp, tùy theo mỗi hoàn cảnh, hãy xác định điều này trước khi mua váy nhé! Đồng thời, mỗi loại vải sẽ có lưu ý cách giặt cụ thể, đọc kĩ phần nhãn mác để bảo quản thật tốt chiếc váy bạn nhé!

>> Xem thêm: Phối đồ CỰC CHUẨN với chân váy đuôi cá dài cho nàng khó tính nhất

BLOG