FREESHIP CHO ĐƠN HÀNG TỪ 999K

Phối đồ CỰC CHUẨN với chân váy đuôi cá dài cho nàng khó tính nhất

Sat, 10-09-2022

Những chiếc váy đuôi cá dài nữ tính, tôn dáng gần đây đã được phái nữ ưa thích, diện thường xuyên khi đi làm, đi chơi, đi học,... Nếu bạn mới biết đến item thời trang độc đáo này mà chưa biết cách phối đồ với chân váy đuôi cá dài sao cho phong cách, bài viết này chính là dành cho bạn. Cùng thời trang nữ đẹp Liin Clothing khám phá xu hướng mix đồ với chân váy đuôi cá cực chất, chuẩn sành điệu trong năm nay nhé!  

Chân váy đuôi cá dài

Chân váy đuôi cá dài 

Phối đồ với váy đuôi cá hài lòng cho nàng khó tính nhất

Chân váy đuôi cá dài là sự kết hợp sáng tạo giữa chân váy bút chì quý phái và chân váy xòe duyên dáng. Vì thế, chân váy đuôi cá dài có thể tôn lên vóc dáng lý tưởng của phái nữ như chiếc chân váy bút chì có thiết kế ôm vào eo, hông; đồng thời vẫn giữ nét thanh lịch, trẻ trung của dáng váy xòe tiểu thư. 

Cách phối đồ với chân váy đuôi cá dài cũng vô cùng đa dạng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. 

Chân váy đuôi cá kết hợp với áo sơ mi công sở

Với những cô nàng công sở, việc lựa chọn một chiếc chân váy đuôi cá dài với chất liệu cao cấp kết hợp với một chiếc sơ mi trắng công sở quen thuộc cũng đủ mang tới vẻ ngoài cực sang trọng. Phần đuôi váy xòe đuôi cá xinh xắn là điểm nhấn giúp cho mỗi bước đi của các nàng thêm phần uyển chuyển, quý phái. 

Chân váy đuôi cá kết hợp với áo sơ mi công sở thanh lịch

Chân váy đuôi cá kết hợp với áo sơ mi công sở thanh lịch 

Phá cách với áo hoodie

Hai phong cách tưởng chừng đối lập hoodie năng động và chân váy đuôi cá nữ tính vậy mà khi kết hợp với nhau lại cho ra một set đồ cho mùa đông thời thượng, phá cách. Chiếc áo hoodie ấm áp sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn nhiều lần. Đây cũng là một cách phối đồ với chân váy đuôi cá dài mà bạn không nên bỏ qua.    

Mix chân váy cùng áo phông trẻ trung năng động

Nếu vẫn còn băn khoăn chân váy đuôi cá dài mặc với áo gì đơn giản mà lại dễ mặt, không kén dáng người thì chiếc áo phông/áo thun là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Chiếc áo phông đa dạng màu sắc, họa tiết nên bạn có thể linh hoạt kết hợp.

Áo phông trắng đơn giản mix cùng chân váy đuôi cá

Áo phông trắng đơn giản mix cùng chân váy đuôi cá 

Mặc với kiểu áo trễ vai gợi cảm

Một trong những cách phối đồ với chân váy đuôi cá dài đẹp nhất, được yêu thích khi nàng tham dự các buổi tiệc nhỏ hoặc những chuyến du lịch chính là combo áo trễ vai - chân váy đuôi cá. Một số kiểu dáng áo trễ vai gợi cảm với phần tay vải voan bồng bềnh sẽ khéo léo tôn lên phần vai, xương quai xanh quyến rũ của các bạn nữ.    

Chân váy đuôi cá phối cùng áo trễ vai

Chân váy đuôi cá phối cùng áo trễ vai 

Mix cùng áo croptop

Các tín đồ thời trang chắc hẳn luôn nằm lòng cách phối đồ áo crop-top với các loại quần suông, chân váy dài - bí quyết hack dáng, chiều cao cực hiệu quả. Cách phối đồ với chân váy đuôi cá dài - áo croptop sẽ khiến các cô nàng cực nổi bật khi đi cà phê, dạo phố với bạn bè.   

Chân váy dài đuôi cá mix áo croptop

Chân váy dài đuôi cá mix áo croptop 


>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Phối đồ cho nàng CỰC XINH với Áo Croptop Ôm


Chân váy đuôi cá phối cùng  áo hai dây 

Áo hai dây sẽ thích hợp với các bạn nữ sở hữu thân hình mảnh mai, muốn khoe khéo phần vai hoàn hảo trong các chuyến đi chơi, du lịch hè. 

Chân váy đuôi cá phối cùng  áo hai dây

Chân váy đuôi cá phối cùng  áo hai dây 

Sang trọng, thanh lịch khi phối với áo khoác dạ tweed

Nàng sẽ mê mẩn cách phối đồ với chân váy đuôi cá dài này vì phong cách hiện đại, đẳng cấp mà em nó mang lại. 

Cách chọn chân váy đuôi cá phù hợp với dáng người

Trước khi lên được set đồ với chân váy đuôi cá dài điệu đà, phong cách, hội chị em cần lưu ý chọn lựa kiểu chân váy phù hợp nhất với vóc dáng của mình. 

Váy đuôi cá ngắn cho người thấp

Với hội nấm lùn, những chiếc váy đuôi cá dài quá đầu gối sẽ khiến đôi chân trông “ngắn” đi trông thấy. Nàng hãy linh hoạt chuyển sang chiếc chân váy đuôi cá ngắn, lộ phần chân nhiều để tạo hiệu ứng “hack” chiều cao. 

Váy đuôi cá ngắn cho người thấp

Váy đuôi cá ngắn cho người thấp

Váy đuôi cá cho nàng thân hình đồng hồ cát

Thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước hầu như sẽ không khiến các nàng gặp khó khăn trong việc chọn đồ. Một chiếc chân váy đuôi cá bó sẽ tôn lên vòng 3 quyến rũ. 

Váy đuôi cá dài ôm phần eo

Váy đuôi cá dài ôm phần eo 

Dáng người mũm mĩm

Những cô nàng có dáng người hơi “đầy đặn” nên chọn những chiếc váy không quá ôm hay rộng, có tông màu tối để khiến thân hình cân đối hơn. 

Chân váy đuôi cá tối màu cho cô nàng mũm mĩm

Chân váy đuôi cá tối màu cho cô nàng mũm mĩm 

Mua chân váy đuôi dài ở đâu

Liin Clothing

Với những thiết kế chân váy công sở hiện đại, những mẫu chân váy đuôi cá dài nhà Liin đáp ứng nhu cầu diện đi làm, đi dự tiệc sang trọng của chị em. Nàng có thể thoải mái lựa chọn bảng màu đa dạng, phối với các item đều đang sẵn có tại Liin Clothing: từ áo sơ mi công sở đến áo trễ vai, hoodie, áo khoác dạ tweed, blazer,...Nàng có thể ghé ngay danh mục CHÂN VÁY trên website Liin Clothing để lựa chọn mẫu váy ưng ý nhé! 

>> Xem thêm: Các mẫu chân váy dài Hàn Quốc thời trang sang trọng mà nàng không thể bỏ lỡ

BLOG